รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5029-0818

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.571

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
0
0 / 0
2
4.59
0
0 / 0
3
4.59
0
0 / 0
4
4.57
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงเรียบร้อยแล้ว - สถาบันนิด้า กำหนดลงพื้นที่ ช่วงระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 - 5 กุมภาพันธ์ 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 และสถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 และวันที่ 12 มิถุนายน 2563 รวม 250 ชุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลคะแนน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 - สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครบถ้วนแล้ว จำนวน 2 ครั้ง ครั้งละ 250 ชุด รวม 500 ชุด โดย ครั้งที่ 1 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 ครั้งที่ 2 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจทั้งปี ที่ 4.569 คิดเป็นร้อยละ 91.39

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานครหมายถึง

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง