ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.571
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
- กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงเรียบร้อยแล้ว - สถาบันนิด้า กำหนดลงพื้นที่ ช่วงระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 - 5 กุมภาพันธ์ 2563
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 กับวันที่ 27 มกราคม 2563 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 และสถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2563 และวันที่ 12 มิถุนายน 2563 รวม 250 ชุด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลคะแนน
- สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 รวม 250 ชุด โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 - สถาบันนิด้า ลงพื้นที่เก็บทอดแบบสอบถามครบถ้วนแล้ว จำนวน 2 ครั้ง ครั้งละ 250 ชุด รวม 500 ชุด โดย ครั้งที่ 1 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.593 คิดเป็นร้อยละ 91.86 ครั้งที่ 2 ได้คะแนนความพึงพอใจ ที่ 4.546 คิดเป็นร้อยละ 90.92 โดย สำนักงานเขตสาทร ได้คะแนนความพึงพอใจทั้งปี ที่ 4.569 คิดเป็นร้อยละ 91.39
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานครหมายถึง
:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |