ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้รับบริการสำนักงานเขตสาทร : 50290000-3217

สำนักงานเขตสาทร : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายยูสรี หะมะ (7207)

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึงประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้นๆ ให้บริการ การสำรวจครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน

50290100/50290100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

- เพื่อเป็นการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน - เพื่อพัฒนาระบบบริการเพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด

เป้าหมายของโครงการ

ประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประชาชนหรือบุคคลของหน่วยงานหรือส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ตามแบบสำรวจความพึงพอใจตามที่ ผตร. กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-07-31)

100.00

31/7/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-31)

60.00

31/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่หน่วยงานทอดแบบสอบถาม รอบที่ 2 ในเดือนมิถุนายน 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-04-30)

55.00

30/04/2563 : สำนักงานเขตนำผลการสำรวจมาพัฒนางาน / รอการสำรวจความพึงพอใจ รอบที่ 2/63

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-27)

50.00

27/3/2563 : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตสาทร ครั้งที่ 1-2563 อยู่ที่ระดับคะแนน 4.593 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด" คำถามที่ปชช.พึงพอใจสูงสุด 3 ลำดับแรก คือ 1) เจ้าหน้าที่มีความซื่อสัตย์ (เช่น ไม่เรียกรับผลประโยชน์) อยู่ที่ระดับคะแนน 4.699 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด" 2) เจ้าหน้าที่มีอัธยาศัยสุภาพ อยู่ที่ระดับคะแนน 4.682 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด" 3) ท่านได้รับบริการตามลำดับ ก่อน-หลัง ไม่ถูกลัดคิว อยู่ที่ระดับคะแนน 4.682 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด" คำถามที่ปชช.พึงพอใจต่ำสุด 3 ลำดับแรก คือ 1) มีการดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถ อยู่ที่ระดับคะแนน 4.483 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด" 2) สนข.สามารถควบคุมรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อมแก้ไขปัญหามลพิษได้ดี เช่น ฝุ่น ควันดำ ไม่มีขยะในคลอง ฯลฯ อยู่ที่ระดับคะแนน 4.505 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด" 3) สนข.ดูแล ช่วยเหลือ เฝ้าระวัง ความปลอดภัย ได้ดี เช่น ยาเสพติด ไฟฟ้าส่องสว่าง การก่อสร้าง อาหารสพอาดปลอดภัย ฯลฯ อยู่ที่ระดับคะแนน 4.508 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด"

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-31)

30.00

31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เจ้าหน้าที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้ลงพื้นที่สำนักงานเขตสาทร จำนวน 2 ครั้ง เพื่อทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้รับบริการของหน่วยงานสำนักงานเขตสาทร ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-24)

15.00

24/12/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการ จัดประชุมแนวทางการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-27)

10.00

27/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอรับการประสานจาก กองงานผู้ตรวจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-23)

5.00

23/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอการประสาน

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแผนการดำเนินงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:หน่วยงานภายนอกทอดแบบสอบถาม รอบที่ 1
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สำนักงานเขตได้รับผลการสำรวจความพึงพอใจ
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:สำนักงานเขตนำผลการสำรวจมาพัฒนางาน
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:หน่วยงานภายนอกทอดแบบสอบถาม รอบที่ 2
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:สำนักงานเขตได้รับผลการสำรวจความพึงพอใจ
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:สำนักงานเขตนำผลการสำรวจมาพัฒนางานและสรุปผลกิจกรรม
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50290000-3217

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50290000-3217

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5029-0818

ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.571

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
4.59

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
4.57

0 / 0

ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.571

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
4.59

0 / 0
3
4.59

0 / 0
4
4.57

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **