ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายยูสรี หะมะ (7207)
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึงประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้นๆ ให้บริการ การสำรวจครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน
50290100/50290100
- เพื่อเป็นการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการและสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน - เพื่อพัฒนาระบบบริการเพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด
ประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประชาชนหรือบุคคลของหน่วยงานหรือส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ตามแบบสำรวจความพึงพอใจตามที่ ผตร. กำหนด
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-07-31)
31/7/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-31)
31/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่หน่วยงานทอดแบบสอบถาม รอบที่ 2 ในเดือนมิถุนายน 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-04-30)
30/04/2563 : สำนักงานเขตนำผลการสำรวจมาพัฒนางาน / รอการสำรวจความพึงพอใจ รอบที่ 2/63
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-27)
27/3/2563 : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตสาทร ครั้งที่ 1-2563 อยู่ที่ระดับคะแนน 4.593 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด" คำถามที่ปชช.พึงพอใจสูงสุด 3 ลำดับแรก คือ 1) เจ้าหน้าที่มีความซื่อสัตย์ (เช่น ไม่เรียกรับผลประโยชน์) อยู่ที่ระดับคะแนน 4.699 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด" 2) เจ้าหน้าที่มีอัธยาศัยสุภาพ อยู่ที่ระดับคะแนน 4.682 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด" 3) ท่านได้รับบริการตามลำดับ ก่อน-หลัง ไม่ถูกลัดคิว อยู่ที่ระดับคะแนน 4.682 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด" คำถามที่ปชช.พึงพอใจต่ำสุด 3 ลำดับแรก คือ 1) มีการดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถ อยู่ที่ระดับคะแนน 4.483 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด" 2) สนข.สามารถควบคุมรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อมแก้ไขปัญหามลพิษได้ดี เช่น ฝุ่น ควันดำ ไม่มีขยะในคลอง ฯลฯ อยู่ที่ระดับคะแนน 4.505 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด" 3) สนข.ดูแล ช่วยเหลือ เฝ้าระวัง ความปลอดภัย ได้ดี เช่น ยาเสพติด ไฟฟ้าส่องสว่าง การก่อสร้าง อาหารสพอาดปลอดภัย ฯลฯ อยู่ที่ระดับคะแนน 4.508 อยู่ในเกณฑ์ "มากที่สุด"
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-31)
31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เจ้าหน้าที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้ลงพื้นที่สำนักงานเขตสาทร จำนวน 2 ครั้ง เพื่อทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้รับบริการของหน่วยงานสำนักงานเขตสาทร ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 และครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : กองงานผู้ตรวจราชการ จัดประชุมแนวทางการสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-27)
27/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอรับการประสานจาก กองงานผู้ตรวจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-23)
23/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอการประสาน
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.571
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.571
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **