ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 85
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 95
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินความพึงพอใจ ไตรมาสที่ 1 จำนวน 6,974 ราย โดยมีผลการประเมินพอใจ ดังนี้ 1.พอใจมากที่สุด จำนวน 4,649 ราย (66.66%) 2.พอใจมาก 2,275 ราย (32.62%) 3.พอใจปานกลาง 50 ราย (0.73%) 4.พอใจน้อย - ราย 5.พอใจน้อยที่สุด - ราย
-
-
จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินความพึงพอใจ ไตรมาสที่ 4 จำนวน 7,772 ราย โดยมีผลการประเมินพอใจ ดังนี้ 1.พอใจมากที่สุด จำนวน 6,608 ราย (82.45%) 2.พอใจมาก 1,354 ราย (17.42%) 3.พอใจปานกลาง 11 ราย (0.13%) 4.พอใจน้อย - ราย 5.พอใจน้อยที่สุด - ราย
ประชาชนที่มาใช้บริการ หมายถึง ประชาชนที่ขอรับบริการที่สำนักงานเขตสาทร ทั้ง ๑๐ ฝ่าย ณ จุดบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
ผลคะแนนความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถามผู้รับมาบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
สำรวจความพึงพอใจ
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
:๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ |