รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด : 5029-0840

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 85

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 95

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
95.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 50
3
0.00
0
0 / 0
4
95.00
0
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินความพึงพอใจ ไตรมาสที่ 1 จำนวน 6,974 ราย โดยมีผลการประเมินพอใจ ดังนี้ 1.พอใจมากที่สุด จำนวน 4,649 ราย (66.66%) 2.พอใจมาก 2,275 ราย (32.62%) 3.พอใจปานกลาง 50 ราย (0.73%) 4.พอใจน้อย - ราย 5.พอใจน้อยที่สุด - ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินความพึงพอใจ ไตรมาสที่ 4 จำนวน 7,772 ราย โดยมีผลการประเมินพอใจ ดังนี้ 1.พอใจมากที่สุด จำนวน 6,608 ราย (82.45%) 2.พอใจมาก 1,354 ราย (17.42%) 3.พอใจปานกลาง 11 ราย (0.13%) 4.พอใจน้อย - ราย 5.พอใจน้อยที่สุด - ราย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ประชาชนที่มาใช้บริการ หมายถึง ประชาชนที่ขอรับบริการที่สำนักงานเขตสาทร ทั้ง ๑๐ ฝ่าย ณ จุดบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ผลคะแนนความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถามผู้รับมาบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สำรวจความพึงพอใจ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
:๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง