ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด : 50290000-3277

สำนักงานเขตสาทร : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวกัญญา​สิรี ดีแก้ว โทร 7210-7213

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการที่ดี สะดวก รวดเร็ว โปร่งใส ฉับไว ปราศจากการเรียกรับสินบน ซึ่งประชาชนควรได้รับสิทธิของตนเอง ตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ จากเจ้าหน้าที่ด้วยความเต็มใจ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

50290200/50290200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อปรับปรุงกระบวนการให้บริการประชาชน ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

เป้าหมายของโครงการ

ประชาชนร้อยละ 80 เกิดความพึงพอใจในการมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-15)

100.00

รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด ประจำเดือน กันยายน 2563 จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินพึงพอใจ ทั้งหมด 2,643 ราย โดยมีผลการประเมินความพึงพอใจ ดังนี้ - พอใจมาก 2,390 ราย (90.43 %) - พอใจมาก 253 ราย (9.57 %) - พอใจปานกลาง - - พอใจน้อย - - พอใจน้อยที่สุด -

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 91.00 (2020-08-25)

91.00

รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด ประจำเดือน สิงหาคม 2563 จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินพึงพอใจ ทั้งหมด 3,167 ราย โดยมีผลการประเมินความพึงพอใจ ดังนี้ - พอใจมาก 2,781 ราย (87.71 %) - พอใจมาก 385 ราย (12.16 %) - พอใจปานกลาง 1 ราย (0.03 %) - พอใจน้อย - - พอใจน้อยที่สุด -

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 82.00 (2020-07-24)

82.00

รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด ประจำเดือน กรกฎาคม 2563 จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินพึงพอใจ ทั้งหมด 1,774 ราย โดยมีผลการประเมินความพึงพอใจ ดังนี้ - พอใจมาก 1,237 ราย (69.73 %) - พอใจมาก 567 ราย (29.71 %) - พอใจปานกลาง 10 ราย (0.56 %) - พอใจน้อย - - พอใจน้อยที่สุด -

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 74.00 (2020-06-25)

74.00

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2563 จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 2,379 ราย ผลที่ได้ดังนี้ พอใจมากที่สุด 1,636 (68.77%) พอใจมาก 743 (31.23 %) พอใจปานกลางราย - พอใจน้อย - พอใจน้อยที่สุดราย -

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 66.00 (2020-05-26)

66.00

จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินความพึงพอใจ จำนวน 409 ราย ผลความประเมินความพึงพอใจ - พอใจมากที่สุด จำนวน 263 ราย (64.30%) - พอใจมาก จำนวน 144 ราย (35.21%) - พอใจปานกลาง จำนวน 2 ราย (0.49%) - พอใจน้อย จำนวน - ราย - พอใจน้อยที่สุด จำนวน - ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2020-04-24)

58.00

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำเดือนเมษายน 2563 จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 673 ราย ผลที่ได้ดังนี้ พอใจมากที่สุด 286 ราย (42.50%) พอใจมาก 387 ราย (57.50 %) พอใจปานกลางราย - พอใจน้อย - พอใจน้อยที่สุดราย -

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 49.98 (2020-03-25)

49.98

จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินความพึงพอใจประจำเดือนมีนาคม พ.ศ.2563 จำนวน 1,683 ราย ผลความประเมินความพึงพอใจ - พอใจมากที่สุด จำนวน 1,221 ราย (72.55%) - พอใจมาก จำนวน 460 ราย (27.33%) - พอใจปานกลาง จำนวน 4 ราย (0.12%) - พอใจน้อย จำนวน - ราย - พอใจน้อยที่สุด จำนวน - ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 41.65 (2020-02-26)

41.65

จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินความพึงพอใจ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 1,912 ราย ผลความประเมินความพึงพอใจ - พอใจมากที่สุด จำนวน 1,135 ราย (59.36%) - พอใจมาก จำนวน 777 ราย (40.64%) - พอใจปานกลาง จำนวน - ราย - พอใจน้อย จำนวน - ราย - พอใจน้อยที่สุด จำนวน - ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 33.32 (2020-01-24)

33.32

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุดให้บริการ สำนักงานเขตสาทร ประจำเดือน มกราคม 2563 ผลลรวมความพึงพอใจของประชาชน ทั้งหมด 2205 ราย แบ่งเป็นระดับความพึงพอใจ ดังนี้ 1. พอใจมากที่สุด 1461 ราย (66.26%) 2. พอใจมาก 730 ราย (33.11%) 3. พอใจปานกลาง 14 ราย (0.63%) 4. พอใจน้อย - ราย 5. พอใจน้อยที่สุด - ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 24.99 (2019-12-24)

24.99

จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินความพึงพอใจ จำนวน 2,248 ราย ผลความประเมินความพึงพอใจ - พอใจมากที่สุด จำนวน 1,705 ราย (75.85%) - พอใจมาก จำนวน 1543 ราย (24.15%) - พอใจปานกลาง จำนวน - ราย - พอใจน้อย จำนวน - ราย - พอใจน้อยที่สุด จำนวน - ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.60 (2019-11-25)

16.60

จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินความพึงพอใจ จำนวน 2,066 ราย ผลความประเมินความพึงพอใจ - พอใจมากที่สุด จำนวน 1,347 ราย (65.19%) - พอใจมาก จำนวน 706 ราย (34.17%) - พอใจปานกลาง จำนวน 13 ราย (0.64%) - พอใจน้อย จำนวน - ราย - พอใจน้อยที่สุด จำนวน - ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.33 (2019-10-28)

8.33

จำนวนผู้มารับบริการที่ประเมินความพึงพอใจ จำนวน 2,660 ราย ผลความประเมินความพึงพอใจ - พอใจมากที่สุด จำนวน 1,597 ราย (60.04%) - พอใจมาก จำนวน 1,026 ราย (38.57%) - พอใจปานกลาง จำนวน 37 ราย (1.39%) - พอใจน้อย จำนวน - ราย - พอใจน้อยที่สุด จำนวน - ราย

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแผนการดำเนินงาน
:5.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการตามกิจกรรม
:80.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สรุปและรายงานผล รายเดือน-ปี
:15.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50290000-3277

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50290000-3277

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5029-0840

ตัวชี้วัด : ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 85

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 95

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
95.00

100 / 100
2
0.00

100 / 50
3
0.00

0 / 0
4
95.00

0 / 0

ตัวชี้วัด : ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 85

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 95

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
95.00

0 / 0
2
95.00

100 / 50
3
95.00

0 / 0
4
95.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **