ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 96.2
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่1 (เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2563) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 7,508 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.80 คิดเป็นร้อยละ 95.94
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่2 (เดือนมกราคม-มีนาคม 2564) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 8,940 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.86 คิดเป็นร้อยละ 97.2
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่3 (เดือนเมษายน-มิถุนายน 2564) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 5,593 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.81 คิดเป็นร้อยละ 96.20
การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่4 (เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2564) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 3,753 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.77 คิดเป็นร้อยละ 95.40 โดยสรุปทั้งปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประชาชนผู้มารับบริการ ณ สำนักงานเขตสาทร มีความพึงพอใจโดยเฉลี่ย อยู่ที่ 4.81 คิดเป็นร้อยละ 96.2
ประชาชนที่มาใช้บริการ หมายถึง ประชาชนที่ขอรับบริการที่สำนักงานเขตสาทร ทั้ง ๑๐ ฝ่าย ณ จุดบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
ผลคะแนนความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถามผู้รับมาบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
สำรวจความพึงพอใจ
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
:๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ |