รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด : 5029-2003

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 96.2

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
95.94
100
100 / 100
2
97.20
0
0 / 0
3
96.20
0
0 / 0
4
96.20
0
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่1 (เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2563) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 7,508 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.80 คิดเป็นร้อยละ 95.94

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่2 (เดือนมกราคม-มีนาคม 2564) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 8,940 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.86 คิดเป็นร้อยละ 97.2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่3 (เดือนเมษายน-มิถุนายน 2564) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 5,593 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.81 คิดเป็นร้อยละ 96.20

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนแบบทันทีทันใด ณ จุด ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด สำนักงานเขตสาทร ประจำไตรมาสที่4 (เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2564) จากประชาชนผู้มารับบริการทั้งหมด 3,753 ราย ผลที่ได้ดังนี้ มีความพึงพอใจที่ระดับดีมากที่สุด ค่าเฉลี่ย 4.77 คิดเป็นร้อยละ 95.40 โดยสรุปทั้งปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ประชาชนผู้มารับบริการ ณ สำนักงานเขตสาทร มีความพึงพอใจโดยเฉลี่ย อยู่ที่ 4.81 คิดเป็นร้อยละ 96.2

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ประชาชนที่มาใช้บริการ หมายถึง ประชาชนที่ขอรับบริการที่สำนักงานเขตสาทร ทั้ง ๑๐ ฝ่าย ณ จุดบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ผลคะแนนความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถามผู้รับมาบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สำรวจความพึงพอใจ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
:๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง