รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการตั้งจุดกวดขันผู้กระทำผิดในการจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า 1 จำนวนครั้งในการตั้งจุดกวดขัน/วัน ค่าเป้าหมาย : 2 จุด/วัน 2 ความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้ทางเท้า ค่าเป้าหมาย : ร้อยละ 80 : 5032-0761

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100.0000

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 50.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 4: 0.0000

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
50.00
100.0000
100 / 100
2
50.00
100.0000
100 / 100
3
50.00
0.0000
0 / 0
4
0.00
0.0000
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. ตั้งจุดกวดขัน 2 จุด/วัน 2. อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้ทาง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- 1. ตั้งจุดกวดขัน 2 จุด/วัน 2. อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้ทาง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-1. ตั้งจุดกวดขัน 2 จุด/วัน 2. สำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้ใช้ทางเรียบร้อยแล้ว จำนวน 500 ชุด อยู่ระหว่างประมวลผลแบบสำรวจฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

1. จุดกวดขัน หมายถึง การตั้งจุดกวดขันผู้กระทำผิดในการจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า และในที่สาธารณะ บริเวณถนนสายหลักในกลุ่มเขตกรุงเทพกลาง (9 สำนักงานเขต) 2. ถนนสายหลักในเขตราชเทวี ได้แก่ ถนนราชปรารภ ถนนเพชรบุรี ถนนศรีอยุธยา ถนนพญาไท ถนนพระราม 6 และถนนราชวิถี 3. ความพึงพอใจ หมายถึง ความรู้สึกหรือทัศนคติของประชาชน ต่อการดำเนินการตั้งจุดกวดขันผู้กระทำผิดในการจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการคำนวณ : 1. นับจำนวนจุดกวดขันฯที่ออกปฏิบัติหน้าที่ในแต่ละวัน 2. ผลรวมคะแนนทั้งหมด หารด้วย ผลรวมของคะแนนเต็ม คูณด้วย 100 ผลรวมคะแนนทั้งหมด = ค่าคะแนน X ความถี่ของแต่ละระดับที่เลือกตอบแต่ละรายการประเมิน ผลรวมของคะแนนเต็ม = คะแนนสูงสุด X จำนวนข้อ X จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

1. นับจำนวนจุดกวดขันฯที่ออกปฏิบัติหน้าที่ในแต่ละวัน 2. แบบสอบถามความพึงพอใจ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
:มิติที่ ๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม
:เป้าหมายที่ ๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า%
:เป้าประสงค์ที่ ๒.๑.๑.๑ ตลาดหรือแผงค้าขายที่กีดขวางทางเท้า กีดขวางการจราจรและบดบังทัศนียภาพ ได้รับการจัดระเบียบได้ครบทุกกลุ่มเขต

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด