รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5033-0780

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
75.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 สำรวจครั้งที่ 1 ตั้งแต่ 25 ธันวาคม 2562 ถึง มกราคม 2563 และครั้งที่ 2 ตั้งแต่ 18 พฤษภาคม 2563 ถึง มิถุนายน 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-เจ้าหน้าที่สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ของสำนักงานเขตคลองเตยเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 โดยประเด็นข้อคำถามที่มีคะแนนสูงที่สุดคือ เจ้าหน้าที่มีอัธยาศัยสุภาพ ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.410 ประเด็นข้อคำถามที่มีคะแนนต่ำที่สุดคือ สำนักงานเขตสามารถจัดการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังภายในตรอก/ซอย ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 3.951 ภาพรวมสำนักงานเขตคลองเตย ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.164 เมื่อคูณด้วยน้ำหนักที่เลือกไว้คะแนนรวมจึงปรับมาที่ 4.173 เพิ่มขึ้น 0.009

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2 แล้ว เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-1. ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ของสำนักงานเขตคลองเตย ครั้งที่ 2 ดังนี้ - ประเด็นข้อคำถามที่มีคะแนนสูงที่สุดคือ ท่านได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็ว ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.603 - ประเด็นข้อคำถามที่มีคะแนนต่ำที่สุดคือ ท่านชอบข้อมูลในเว็บไซต์ (Website), เฟซบุ๊ก (Facebook), หรือ ไลน์ (Line) ของสำนักงานเขต ในระดับใด ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.051 - ภาพรวมสำนักงานเขตคลองเตย ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.343 2. ผลรวมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ของสำนักงานเขตคลองเตย ครั้งที่ 1 และครั้งที่ 2ดังนี้ - ประเด็นข้อคำถามที่มีคะแนนสูงที่สุดคือ ท่านได้รับบริการที่สะดวกรวดเร็ว ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.497 - ประเด็นข้อคำถามที่มีคะแนนต่ำที่สุดคือ ท่านชอบข้อมูลในเว็บไซต์ (Website), เฟซบุ๊ก (Facebook), หรือ ไลน์ (Line) ของสำนักงานเขต ในระดับใด ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.043 ภาพรวมสำนักงานเขตคลองเตย ได้รับคะแนนความพึงพอใจที่ 4.253

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง หรือข้าราชการและบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร ที่หน่วยงานนั้นๆ ให้บริการ สำรวจครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ 2. ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3. ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4. ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5. ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของหน่วยงาน 6. ความพึงพอใจต่อกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน ฯลฯ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 / จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง