ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.67
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ดำเนินกิจกรรมศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด ให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด ระหว่างเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2562 ผลสำรวจความพึงพอใจ จำนวน 1288 ราย อยู่ในระดับพอใจมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.67
ดำเนินกิจกรรมศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด ให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด ระหว่างเดือนตุลาคม 2562 - มีนาคม 2563 ผลสำรวจความพึงพอใจ จำนวน 5213 ราย อยู่ในระดับพอใจมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.53
-ดำเนินกิจกรรมศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด ให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด ระหว่างเดือนตุลาคม 2562 - มิถุนายน 2563 สำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 966 ราย อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.86
-ดำเนินกิจกรรมศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด ให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด ระหว่างเดือนตุลาคม 2562 - กันยายน 2563 สำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 15,076 ราย อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.59
ประชาชนที่มาใช้บริการ หมายถึง ประชาชนที่ขอรับบริการที่สำนักงานเขตสวนหลวง ทั้ง ๑๐ ฝ่าย ณ จุดบริการศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
ผลคะแนนความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถามผู้รับมาบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
-กิจกรรมศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด -สรุปผลคะแนนความพึงพอใจจากการทอดแบบสอบถามผู้มารับบริการ ณ ศูนย์บริหาราชการฉับไว ใสสะอาด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
:๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ |