ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด : 50380000-3258

สำนักงานเขตสวนหลวง : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวปทุมทิพย์ อยู่เย็น โทร.023218695

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการที่ดี สะดวก รวดเร็ว โปร่งใส ฉับไว ปราศจากการเรียกรับสินบน ซึ่งประชาชนควรได้รับสิทธิของตนเอง ตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ จากเจ้าหน้าที่ด้วยความเต็มใจ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

50380200/50380200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวก ในการขอรับบริการและติดต่อราชการ 2.เพื่อปรับปรุงกระบวนการให้บริการประชาชน ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น 3.เพื่อให้หน่วยงานเป็นองค์กรที่มีคุณธรรมมีความโปร่งใสในการบริหารราชการ 4.เพื่อลดปัญหาการรร้องเรียน ในการเข้าถึงการขอรับบริการของประชาชนในการเรียกรับสินบน

เป้าหมายของโครงการ

-มีการจัดตั้งศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการติดต่อราชการ ณ สำนักงานเขต โดยเท่าเทียมกันและไม่เลือกการปฏิบัติเป็นการเฉพาะราย และประชาชนร้อยละ 80 เกิดความพึงพอใจในการมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-08)

100.00

8/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-03)

90.00

3/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1212 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.52

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-09)

80.00

9/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1789 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.28

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-08)

70.00

8/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 966 ราย อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.86

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-12)

60.00

12/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1206 ราย อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.70

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-04-07)

50.00

7/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1517 ราย อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 97.96

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-03-06)

40.00

6/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1290 ราย อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.87

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-03)

30.00

3/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1353 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.29

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-08)

25.00

8/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1100 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.78

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-11)

20.00

11/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1288 ราย อยู่ในระดับพึงพอใจมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.67

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-06)

15.00

6/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1282 ราย อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.22

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-16)

10.00

16/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1268 ราย อยู่ในระดับพึงพอใจมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 97.35

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแผนการปฏิบัติงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:มอบหมายภารกิจ/หน้าที่รับผิดชอบ
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ดำเนินการตามแผนปฏิบัติงาน
:70.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:รายงานผลการดำเนินการ
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50380000-3258

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50380000-3258

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5038-0785

ตัวชี้วัด : ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.67

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
98.67

100 / 100
2
98.53

100 / 100
3
98.86

100 / 100
4
98.59

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **