ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวปทุมทิพย์ อยู่เย็น โทร.023218695
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการที่ดี สะดวก รวดเร็ว โปร่งใส ฉับไว ปราศจากการเรียกรับสินบน ซึ่งประชาชนควรได้รับสิทธิของตนเอง ตาม พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ จากเจ้าหน้าที่ด้วยความเต็มใจ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
50380200/50380200
1.เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวก ในการขอรับบริการและติดต่อราชการ 2.เพื่อปรับปรุงกระบวนการให้บริการประชาชน ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น 3.เพื่อให้หน่วยงานเป็นองค์กรที่มีคุณธรรมมีความโปร่งใสในการบริหารราชการ 4.เพื่อลดปัญหาการรร้องเรียน ในการเข้าถึงการขอรับบริการของประชาชนในการเรียกรับสินบน
-มีการจัดตั้งศูนย์บริการราชการฉับไว ใสสะอาด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการติดต่อราชการ ณ สำนักงานเขต โดยเท่าเทียมกันและไม่เลือกการปฏิบัติเป็นการเฉพาะราย และประชาชนร้อยละ 80 เกิดความพึงพอใจในการมาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC)
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-08)
8/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-03)
3/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1212 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.52
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-09)
9/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1789 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.28
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-08)
8/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 966 ราย อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.86
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-12)
12/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1206 ราย อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.70
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-04-07)
7/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1517 ราย อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 97.96
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-03-06)
6/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1290 ราย อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.87
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-03)
3/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1353 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 99.29
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-08)
8/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1100 คน อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.78
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-11)
11/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1288 ราย อยู่ในระดับพึงพอใจมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.67
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-06)
6/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1282 ราย อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 98.22
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-16)
16/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสำรวจความพึงพอใจจากการให้บริการประชาชนผู้มารับบริการศูนย์บริหาราชการฉับไวใสสะอาด จำนวน 1268 ราย อยู่ในระดับพึงพอใจมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 97.35
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนที่มาขอรับบริการ ณ ศูนย์บริหารราชการฉับไว ใสสะอาด
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.67
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **