รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5040-0837

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00
100
100 / 100
2
20.00
100
100 / 100
3
20.00
0
0 / 0
4
100.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนได้ทันตามกำหนดและได้เเจ้งให้ประชาชนทราบ ประชาชนมีความพึงพอใจในการแก้ไขเรื่องร้องเรียน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนได้ทันตามกำหนดและได้เเจ้งให้ประชาชนทราบ ประชาชนมีความพึงพอใจในการแก้ไขเรื่องร้องเรียน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนได้ทันตามกำหนดและได้เเจ้งให้ประชาชนทราบ ประชาชนมีความพึงพอใจในการแก้ไขเรื่องร้องเรียน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนได้ทันตามกำหนดและได้เเจ้งให้ประชาชนทราบ ประชาชนมีความพึงพอใจในการแก้ไขเรื่องร้องเรียน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ประชาชน หรือ ผู้รับบริการ หรือหน่วยงานภายนอกเเจ้งเรื่องราว เพื่อมาขอความช่วยเหลือหรือบรรเทาเหตุ หรือขอให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงอันเนื่องมาจากได้รับความเดือดร้อนหรือไม่เป็นธรรม หรือพบเห็นการกระทำผิดกฎหมายที่ปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ กทม. และความสามารถของหน่วยงานในการจัดการเรื่องที่ได้รับเเจ้งจากประชาชน / ผู้รับบริการตามกระบวนการที่กรุงเทพมหานครกำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

////

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

/////

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง