ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนได้ทันตามกำหนดและได้เเจ้งให้ประชาชนทราบ ประชาชนมีความพึงพอใจในการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนได้ทันตามกำหนดและได้เเจ้งให้ประชาชนทราบ ประชาชนมีความพึงพอใจในการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนได้ทันตามกำหนดและได้เเจ้งให้ประชาชนทราบ ประชาชนมีความพึงพอใจในการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนได้ทันตามกำหนดและได้เเจ้งให้ประชาชนทราบ ประชาชนมีความพึงพอใจในการแก้ไขเรื่องร้องเรียน
ประชาชน หรือ ผู้รับบริการ หรือหน่วยงานภายนอกเเจ้งเรื่องราว เพื่อมาขอความช่วยเหลือหรือบรรเทาเหตุ หรือขอให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงอันเนื่องมาจากได้รับความเดือดร้อนหรือไม่เป็นธรรม หรือพบเห็นการกระทำผิดกฎหมายที่ปรากฏอยู่ในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ กทม. และความสามารถของหน่วยงานในการจัดการเรื่องที่ได้รับเเจ้งจากประชาชน / ผู้รับบริการตามกระบวนการที่กรุงเทพมหานครกำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ
////
/////
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |