ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ความสำเร็จในการจัดการเรื่องร้องเรียน : 50400000-3597

สำนักงานเขตบางแค : (2563)

100.00

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100.00

นายดนุพล ไชยมงคล

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100.0000

หลักการและเหตุผล

ดำเนินการรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ จากระบบ พร้อมทั้งประสานการดำเนินงานมอบหมายให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาตามอำนาจหน้าที่ต่อไป

50400100/50400100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อเพิ่มคุณภาพการให้บริการในการปฏิบัติราชการให้มีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ 2. เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล

เป้าหมายของโครงการ

1. แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนได้ทันตามกำหนดเวลา 2. ประชาชนเกิดความพึงพอใจต่อการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 3. ความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ครบถ้วน 3 ขั้นตอน ประกอบด้วย 3.1 การรับเรื่อง 3.2 การดำเนินการแก้ไข 3.3 การรายงานผล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
มิติที่ ๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
เป้าหมายที่ ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
เป้าประสงค์ที่ ๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)

100.00

29/09/2563 : รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 193 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-28)

100.00

28/09/2563 : รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 193 เรื่อง (ข้อมูล ณ วันที่ 29/9/2563)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-08-28)

80.00

28/08/2563 : รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 245 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-07-31)

70.00

31/07/2563 : รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 145 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-06-29)

60.00

29/06/2563 : รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 150 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-05-28)

50.00

28/05/2563 : รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 170 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-04-29)

45.00

29/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 170 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-03-29)

40.00

29/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 190 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-27)

30.00

27/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 148 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-29)

25.00

29/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 185 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-22)

20.00

22/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรับเรื่องร้องเรียน แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 130 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-26)

15.00

26/11/2562 : ออยู่ระหว่างขั้นตอนรับเรื่องร้องเรียน แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 132 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-28)

10.00

28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:รับเรื่องร้องเรียนจากศูนย์ฯ 1555
:20%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 2
:เสนอผู้อำนวยการเขตบางเเคสั่งการส่วนราชการที่เกี่ยวข้องดำเนินการ
:70%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 3
:สรุปและรายงานผล
:10%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50400000-3597

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50400000-3597

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5040-0837

ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100.0000

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
20.00

100 / 100
3
20.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **