
ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายดนุพล ไชยมงคล
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
![]()
ดำเนินการรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ จากระบบ พร้อมทั้งประสานการดำเนินงานมอบหมายให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหาตามอำนาจหน้าที่ต่อไป
50400100/50400100
1. เพื่อเพิ่มคุณภาพการให้บริการในการปฏิบัติราชการให้มีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ 2. เพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผล
1. แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนได้ทันตามกำหนดเวลา 2. ประชาชนเกิดความพึงพอใจต่อการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน 3. ความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ครบถ้วน 3 ขั้นตอน ประกอบด้วย 3.1 การรับเรื่อง 3.2 การดำเนินการแก้ไข 3.3 การรายงานผล
| ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
| ๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
| ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
| ๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)

29/09/2563 : รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 193 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-28)

28/09/2563 : รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 193 เรื่อง (ข้อมูล ณ วันที่ 29/9/2563)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-08-28)

28/08/2563 : รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 245 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-07-31)

31/07/2563 : รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 145 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-06-29)

29/06/2563 : รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 150 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-05-28)

28/05/2563 : รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 170 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-04-29)

29/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 170 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-03-29)

29/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 190 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-27)

27/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน และแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 148 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-29)

29/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับเรื่องร้องเรียน แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 185 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-22)

22/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรับเรื่องร้องเรียน แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและฝ่ายต่างๆ เพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 130 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-26)

26/11/2562 : ออยู่ระหว่างขั้นตอนรับเรื่องร้องเรียน แจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้กับประชาชน จำนวนทั้งหมด 132 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-28)

28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการส่งเรื่องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องร้องเรียน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **