ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนตั้งแต่ ต.ค.-ธ.ค. 2562 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 229 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 229 เรื่อง
ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนตั้งแต่ ม.ค.-มี.ค. 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 245 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 245 เรื่อง
ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนตั้งแต่ เม.ย.-มิ.ย.2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 295 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 295 เรื่อง
ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนตั้งแต่ เม.ย.-มิ.ย.2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 290 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 290 เรื่อง
1. เรื่องร้องเรียน 2. การบริหารจัดการกับเรื่องร้องเรียน 3. รายละเอียดผลการดำเนินการที่สามารถตอบชี้เเจ้งผู้ร้องได้ 4. ประเภทของเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ตามที่ กองกลาง กำหนด
ตามคู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตาม คำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (สลป.)
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |