ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวเอื้อมพร ศิริกุล โทร 7107
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
- เพื่อแก้ไขปัญหารให้กับประชาชนในพื้นที่ - เพื่อพัฒนาการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
50440100/50440100
- เพื่อแก้ไขปัญหารให้กับประชาชนในพื้นที่ - เพื่อพัฒนาการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง
แก้ไขเรื่องร้องเรียนได้ร้อยละ 100
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-28)
28/9/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 110 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 110 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-27)
27/8/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 100 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 100 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-29)
29/7/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 102 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 102 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-26)
26/6/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 153 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 153 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-25)
25/5/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนพฤษภาคม 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 99 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 99 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-24)
24/4/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนเมษายน 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 111 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 111 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-24)
24/3/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 92 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 92 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-25)
25/2/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 115 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 115 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-27)
27/1/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนมกราคม 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 111 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 111 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-24)
24/12/2562 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนธันวาคม 2562 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 74 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-25)
25/11/2562 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 76 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 75 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-24)
24/10/2562 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม 2562 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 79 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 79 เรื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.1 (ก) ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **