ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการตรวจสอบและแก้ไขเรื่องร้องเรียน จากระบบ 1555 (ไม่ใช้งบประมาณ) : 50440000-3368

สำนักงานเขตสะพานสูง : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวเอื้อมพร ศิริกุล โทร 7107

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

- เพื่อแก้ไขปัญหารให้กับประชาชนในพื้นที่ - เพื่อพัฒนาการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

50440100/50440100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

- เพื่อแก้ไขปัญหารให้กับประชาชนในพื้นที่ - เพื่อพัฒนาการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

เป้าหมายของโครงการ

แก้ไขเรื่องร้องเรียนได้ร้อยละ 100

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-28)

100.00

28/9/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 110 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 110 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-27)

95.00

27/8/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนสิงหาคม 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 100 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 100 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-07-29)

90.00

29/7/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนกรกฎาคม 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 102 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 102 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-06-26)

85.00

26/6/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนมิถุนายน 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 153 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 153 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-05-25)

80.00

25/5/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนพฤษภาคม 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 99 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 99 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-24)

70.00

24/4/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนเมษายน 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 111 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 111 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-03-24)

60.00

24/3/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนมีนาคม 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 92 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 92 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-25)

50.00

25/2/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 115 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 115 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-27)

40.00

27/1/2563 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนมกราคม 2563 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 111 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 111 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-24)

30.00

24/12/2562 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนธันวาคม 2562 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 74 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 74 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-25)

20.00

25/11/2562 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 76 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 75 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-24)

10.00

24/10/2562 : ติดตามการแก้ไขปัญหาร้องเรียนประจำเดือนตุลาคม 2562 จำนวนเรื่องร้องทุกข์ 79 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 79 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:รับเรื่องราวร้องเรียน
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:เสนอข้อร้องเรียนไปยังฝ่ายที่รับผิดชอบ
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ดำเนินการแก้ไขปัญหา
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:รายงานผลการแก้ไขในระบบ
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:รายงานสรุปผลภาพรวมต่อผู้บริหาร
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50440000-3368

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50440000-3368

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5044-0783

ตัวชี้วัด : 3.1 (ก) ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **