ค่าเป้าหมาย ระดับความพึงพอใจ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับความพึงพอใจ : 4.587
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
![]()
ปรับปรุงที่จอดรถสำหรับประชาชน ปรับภูมิทํศน์ภายในและโดยรอบอาคารสำนักงานเขต รวมทั้ง เน้นการให้บริการประชาชนให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และเข้าร่วมการประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร โดยกองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562
-ดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น -สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาตร์แจ้งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 ประจำปีงบมาณ พ.ศ.2563 ระดับความพึงพอใจ เท่ากับ 4.475
อยู่ระหว่างขั้นตอน...พัฒนาปรับปรุงเว็บไซต์ของสำนักงานเขตทุ่งครุเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการซึ่งได้รับความพึงพอใจของประชาชนในระดับน้อยที่สุด / สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาตร์สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2563 รอแจ้งผลการสำรวจครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการ
-ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ย 4.587
ตามที่คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร และกองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามที่คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร และกองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามที่คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร และกองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
| :ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
| :๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
| :๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
| :๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |