ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

3.3 กิจกรรมการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร : 02000000-2427

สํานักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

24.00

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 24.00

นายพีรวิชญ์ อรุณรัตน์ โทร.1061

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 4 : 0.0000

หลักการและเหตุผล

11

02000100/02000100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

11

เป้าหมายของโครงการ

11

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ไม่ระบุ หรือ ไม่สนับสนุนแผนฯ ฉบับนี้... ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 24.00 (2019-12-27)

24.00

27/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... - ดำเนินการให้ผู้บริการแก่ผู้มาขอรับบริการ

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 17.00 (2019-11-30)

17.00

30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... - ดำเนินการให้ผู้บริการแก่ผู้มาขอรับบริการ

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-22)

10.00

22/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... - ดำเนินการให้ผู้บริการแก่ผู้มาขอรับบริการ

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแผนปฏิบัติงานกิจกรรมฯ กำหนดแนวทางปฏิบัติและมอบหมายหน้าที่ความรับผิดชอบ
:20%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการตามแผน ปฏิบัติงาน และจัดเก็บเอกสารหลักฐาน
:25%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 3
:ติดตามตรวจสอบ และจัดทำแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
:35%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01
ขั้นตอน 4
:ดำเนินการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจ และวิเคราะห์และสรุปผล รายงานผลการดำเนินการเสนอหัวหน้าสำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
:20%
เริ่มต้น :2019-10-01
สิ้นสุด :2019-10-01

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 02000000-2427

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 02000000-2427

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0200-0872

ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100.0000

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 23.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
23.00

100 / 100
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **