ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร : 04110000-3760

** สำนักงานประชาสัมพันธ์ สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร : (2563)

95

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 95

นางสาวกมลพร แย้มเยื้อน โทร. 1378

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

04110000/04110000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

เป้าหมายของโครงการ

ร้อยละ 100

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๕ - มหานครประชาธิปไตย : Bangkok as a Democratic City
๕.๔ - การเมืองสีขาว
๕.๔.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในข้าราชการและผู้ดำารงตำาแหน่งทางการเมืองของกรุงเทพมหานคร%
๕.๔.๑.๑ ประชาชนมีความเชื่อมั่นในหน่วยงานและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)

100.00

2020-9-29 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. อยู่ระหว่างสรุปผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนกันยายน 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-31)

90.00

31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. จัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนสิงหาคม 2563 จำนวนประเด็น 42 เรื่อง มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 22 หน่วยงาน จัดทำ "กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียน" 43 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-31)

85.00

31/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. จัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนกรกฎาคม 2563 จำนวนประเด็น 48 เรื่อง มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 27 หน่วยงาน จัดทำ "กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียน" 47 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-30)

80.00

30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. จัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนมิถุนายน 2563 จำนวนประเด็น 59 เรื่อง มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 30 หน่วยงาน จัดทำ "กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียน" 66 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-29)

70.00

29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. จัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนพฤษภาคม 2563 จำนวนประเด็น 59 เรื่อง มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 24 หน่วยงาน จัดทำ "กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียน" 53 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)

60.00

30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. จัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนเมษายน 2563 จำนวนประเด็น 52 เรื่อง มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 25 หน่วยงาน จัดทำ "กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียน" 49 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-31)

50.00

31/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. จัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนมีนาคม 2563 จำนวนประเด็น 55 เรื่อง มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 31 หน่วยงาน จัดทำ "กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียน" 49 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-29)

40.00

29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. จัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวนประเด็น 49 เรื่อง มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 23 หน่วยงาน จัดทำ "กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียน" 54 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-31)

30.00

31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. จัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนมกราคม 2563 จำนวนประเด็น 67 เรื่อง มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 30 หน่วยงาน จัดทำ "กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียน" 67 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-29)

15.00

29/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. จัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนธันวาคม 2562 จำนวนประเด็น 66 เรื่อง มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 28 หน่วยงาน จัดทำ "กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียน" 64 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-30)

10.00

30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ปรับแก้รายละเอียดโครงการตามข้อเสนอแนะของคณะกรรมการฯ และสำนักงาน ก.ก. 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. จัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนพฤศจิกายน 2562 จำนวนประเด็น 59 เรื่อง มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 32 หน่วยงาน จัดทำ "กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียน" 60 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)

5.00

31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1. จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ติดตามประเด็นข่าวสารและความคิดเห็นของประชาชนที่กล่าวถึงกรุงเทพมหานครในสื่อสังคมออนไลน์และสื่อมวลชน 2. คณะทำงานกำหนดและพิจารณาประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร และจัดส่งประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น ภายในเวลา 10.30 น. ของทุกวันโดยไม่มีวันหยุด หรือหากเป็นกรณีเร่งด่วน ต้องแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการทันที 3. จัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มศักยภาพในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ให้เป็นไปตามมาตรฐานทันเวลา 10.30 น. ทุกวัน ดังนี้ 3.1 จัดเวรเจ้าหน้าที่ในการกำหนดและพิจารณาประเด็นฯ ในวันหยุด 3.2 ดำเนินการเพิ่มทักษะให้แก่เจ้าหน้าที่ของกลุ่มงานวิเคราะห์ข่าวทุกคน โดยวิธีเรียนรู้จากการฝึกปฏิบัติในงาน (On the Job Training) ให้สามารถทำงานทดแทนกันได้ 3.3 จัดให้มีการซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินงานสื่อสารประชาสัมพันธ์และชี้แจงประเด็นต่าง ๆ ระหว่างกลุ่มงานภายในหน่วยงาน 4. สำนักงานประชาสัมพันธ์นำข้อมูลจากการชี้แจงประเด็นในกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น มาจัดทำข่าวชี้แจงข้อร้องเรียนหรือข่าวประชาสัมพันธ์`เผยแพร่ทางสื่อมวลชนและสื่อสังคมออนไลน์ 5. จัดทำหลักเกณฑ์การชี้แจงและรายงานประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานคร เพื่อซักซ้อมความเข้าใจกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการตอบรับประเด็นทางกลุ่ม Line BMA รับประเด็น และชี้แจงประเด็นทางกลุ่ม Line BMA ตอบประเด็น ภายใน 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่การแจ้งประเด็นในกลุ่ม ไลน์ BMA รับประเด็น พร้อมทั้งจัดให้มีการติดตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเร่งรัดดำเนินการให้ทันภายในกำหนด 6. จัดทำสรุปรายงานผลการจัดส่งและชี้แจงประเด็นที่ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครผ่านแอปพลิเคชันไลน์ประจำเดือน เพื่อรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครทราบ พร้อมเวียนแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ และนำเข้าวาระการประชุมหัวหน้าหน่วยงานเพื่อกำชับให้หน่วยงานตระหนักถึงความสำคัญในการชี้แจงประเด็นข่าวเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ประชาชนให้ทันต่อเหตุการณ์ 7. จัดส่งและชี้แจงประเด็นสำคัญผ่านแอปพลิเคชั่นไลน์ในเดือนตุลาคม 2562 จำนวนประเด็น 65 เรื่อง มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 26 หน่วยงาน จัดทำ "กทม.ชี้แจงข่าวร้องเรียน" 62 เรื่อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ขออนุมัติโครงการ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:จัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบพัสดุ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:ดำเนินการตามโครงการ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:สรุปรายงานผลการดำเนินโครงการ
:0.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 04110000-3760

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 04110000-3760

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0411-0760

ตัวชี้วัด : การเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
80.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **