ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายกิติพงศ์ ทองพวา โทร 3427
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กที่มีความต้องการพิเศษสามารถเข้าศึกษาภาคบังคับในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
09140000/09140000
เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กที่มีความต้องการพิเศษสามารถเข้าศึกษาภาคบังคับในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
ให้เด็กที่มีความต้องการพิเศษสามารถเข้าศึกษาภาคบังคับในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All |
๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน |
๓.๓.๑ การกระจายโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมและเสมอภาค% |
๓.๓.๑.๒ โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครทุกแห่งสามารถให้บริการการศึกษาส?าหรับ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-29)
29/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้วคณะกรรมการพิจารณาความพร้อมการจัดการศึกษาพิเศษ(เรียนร่วม)ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/2563 เมื่อวันพุธที่ 23 กันยายน 2563 ประกอบด้วย 1. โรงเรียนวัดคฤหบดี(จันทรสถิตย์) สำนักงานเขตบางพลัด 2. โรงเรียนฉิมพลี สำนักงานเขตตลิ่งชัน 3. โรงเรียนวัดลำต้อยติ่ง สำนักงานเขตหนองจอก 4. โรงเรียนวัดใหม่เจริญราษฎร์ สำนักงานเขตหนองจอก 5. โรงเรียนวัดลานบุญ สำนักงานเขตลาดกระบัง 6. โรงเรียนวัดราชโกษา สำนักงานเขตลาดกระบัง 7. โรงเรียนบางแคเหนือ(ชั้น จำนงค์ ฉ่องสวนอ้อยอนุสรณ์) สำนักงานเขตบางแค 8. โรงเรียนรัตนจีนะอุทิศ สำนักงานเขตราษฎร์บูรณะ ทำให้ปีการศึกษา 2563 มีโรงเรียนที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ(เรียนร่วม) จำนวน 147 โรงเรียน 6. หนังสือสำนักการศึกษา ด่วนที่สุด ที่ กท 0808/8358 ลงวันที่ 28 กันยายน 2563 เรื่อง การจัดการศึกษาพิเศษในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ปีการศึกษา 2563 (เพิ่มเติม)
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินงานเพื่อการจัดทำประกาศโรงเรียนการเปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-06-12)
12/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เตรียมการพิจารณาการเปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) จึงส่งผลให้ไม่สามารถตรวจเยี่ยมโรงเรียนได้
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 53.00 (2020-05-12)
12/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เตรียมการเชิญประชุมพิจารณาการเปิดการจัดการศึกษาพิเศษ(เรียนร่วม) ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID19) จึงส่งผลให้ไม่สามารถตรวจเยี่ยมโรงเรียนได้
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-04-01)
1/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เชิญประชุมพิจารณาการเปิดการจัดการศึกษาพิเศษ(เรียนร่วม)ในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโรคโควิด 19 (Coronavirus Disease 2019(COVID-19)) ทำให้ตรวจเยี่ยมโรงเรียนไม่ได้
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-03-03)
3/3/2563 : การเปิดการจัดการศึกษาพิเสษ (เรียนร่วม) ของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในขั้นตอนเจ้าหน้าที่เตรียมข้อมูลการลงตรวจเยี่ยมโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครที่แจ้งความประสงค์ขอเปิดสอนการจัดการศึกษาพิเศษเรียนร่วมเพื่อนำมาพิจารณาตามเกณฑ์ ซึ่งมีโรงเรียนที่แจ้งความประสงค์เข้ามาจำนวน 8 โรงเรียน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 27.00 (2020-02-11)
11/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน.รวบรวมข้อมูลจากการสำรวจความต้องการของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีความประสงค์จะขอเปิดสอนการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) เพื่อนำมาพิจารณาในการขอเปิดสอนการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-10)
10/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอนรวบรวมข้อมูลจากการสำรวจความต้องการของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีความประสงค์จะขอเปิดสอนการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) เพื่อนำมาพิจารณาในการขอเปิดสอนการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) ต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-06)
6/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน จัดทำหนังสือเวียนแจ้งสำนักงานเขตเพื่อสำรวจโรงเรียนในสังกัดที่มีความประสงค์ขอเปิดสอนการจัดการศึกษาพิเศษ(เรียนร่วม)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-07)
7/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนวางแผนเพื่อเตรียมแจ้งสำนักงานเขตสำหรับการสำรวจโรงเรียนในสังกัดที่มีความประสงค์ขอเปิดสอนการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอนวางแผนสำรวจโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีความประสงค์จะเปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : จำนวนของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ค่าเป้าหมาย จำนวนโรงเรียน (ไม่น้อยกว่า) : 2
ผลงานที่ทำได้ จำนวนโรงเรียน (ไม่น้อยกว่า) : 40
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
ตัวชี้วัด : จำนวนของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
ค่าเป้าหมาย จำนวนโรงเรียน (ไม่น้อยกว่า) : 2
ผลงานที่ทำได้ จำนวนโรงเรียน (ไม่น้อยกว่า) : 40
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **