ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการทางหลวงท้องถิ่นสายเชื่อมระหว่างถนนวิภาวดีรังสิตกับถนนพหลโยธิน ช่วงที่ 2 จากสะพานข้ามคลองลาดพร้าว ถึงถนนเทพรักษ์ : 10000000-4238

สํานักการโยธา : (2564)

9

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 9

กองควบคุมการก่อสร้าง

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานคร (สำนักการโยธา) ได้ดำเนินการโครงการทางหลวงท้องถิ่นสายเชื่อมระหว่างถนนวิภาวดีรังสิตกับถนนพหลโยธิน ช่วงที่ 2 จากสะพานข้ามคลองลาดพร้าวถึงถนนเทพรักษ์ ซึ่งเป็นเส้นทางตามแผนผังแสดงโครงการคมนาคมและขนส่งท้ายกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2556 (ถนนสาย ง.1) มีวัตถุประสงค์เพื่อแก้ปัญหาจราจร และเสริมโครงข่ายถนนบริเวณใกล้เคียง โดยในปี พ.ศ. 2556 ได้จัดเวทีสาธารณะให้ประชาชนได้รับทราบข้อมูลความจำเป็น สาระสำคัญของโครงการ และขั้นตอนการจัดกรรมสิทธิ์ที่ดิน ตลอดจนรับฟังความคิดเห็นของประชาชนตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน พ.ศ. 2548

10060000/10060000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อเสริมโครงข่ายถนนให้สมบูรณ์ตามแนวถนนในแผนผังแสดงโครงการคมนาคมและขนส่งท้ายกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2556 2.2 เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางตามแนวตะวันออก – ตะวันตกของกรุงเทพมหานคร โดยเริ่มจากถนนวิภาวดีรังสิต เชื่อมต่อกับถนนเทพรักษ์ (จ.1) สู่พื้นที่ด้านตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ เขตคลองสามวา หนองจอก มีนบุรี และลาดกระบัง 2.3 เพื่อแบ่งเบาการจราจรในถนนรามอินทรา และถนนเกษตร – นวมินทร์ โดยเฉพาะ ถนนรามอินทรา ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู 2.4 เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางของประชาชนที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว (สถานีสะพานใหม่) และรถไฟชานเมืองสายสีแดง (สถานีการเคหะและสถานีดอนเมือง) และสนามบินดอนเมือง 2.5 เชื่อมต่อการเดินทางจากการเดินทางทางน้ำในคลองสอง – คลองลาดพร้าว ในอนาคต สู่ถนนวิภาวดีรังสิตและสนามบินดอนเมือง

เป้าหมายของโครงการ

3.1 ก่อสร้างทางยกระดับขนาด 4 ช่องจราจร พร้อมทางเท้า ระบบระบายน้ำ ระบบไฟฟ้าแสงสว่าง ระบบการจราจรสงเคราะห์ และงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ระยะทางประมาณ 1,000 เมตร 3.2 ก่อสร้างสะพานข้ามคลองลาดพร้าว จำนวน 2 แห่ง พร้อมระบบระบายน้ำ ระบบไฟฟ้าแสงสว่าง ระบบการจราจรสงเคราะห์ และงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 3.3 ก่อสร้างถนนระดับราบ พร้อมทางเท้า ระบบระบายน้ำ ระบบไฟฟ้าแสงสว่าง ระบบการจราจรสงเคราะห์ และงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ระยะทางรวมทั้งโครงการ ประมาณ 1,200 เมตร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
๒.๓.๒ การจราจรมีความคล่องตัวไม่แออัด%
๒.๓.๒.๑ เพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายถนนในกรุงเทพมหานคร

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 9.00 (2021-09-20)

9.00

20/09/2564 : -งาน Cement Column (รวม 1,876/3,643 ต้น) -งานเสาเข็มตอก(Bearing Unit) ขนาด0.26×0.26 ม.(รวม8/58 ต้น) -งานเสาเข็มตอก(Bearing Unit)ขนาด0.22x0.22ม. (รวม 64/464ต้น) -งานเตรียมการเจาะเสาเข็มฝั่งถนนเทพรักษ์-งานเทปูนทางออก - จุด -งานปูกระเบื้องทางเท้า 0.40x0.40x0.035 รวม 820 ตรม.

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2021-08-23)

8.00

23/08/2564 : -งาน Cement Column 7 ต้น (รวม 1,415/3,643 ต้น) -งานเสาเข็มตอก(Bearing Unit) ขนาด0.26×0.26 ม. (รวม8/58 ต้น) -งานเสาเข็มตอก(Bearing Unit) ขนาด0.22x0.22ม. (รวม 64/464ต้น) -งานขุดเปิดเสาเข็มเพื่อทำ Dynamic Test -งานเปิดพื้นที่สำหรับทำ Bearing -งานติดตั้ง barriers บริเวณเกาะกลางถนนเทพรักษ์ -งานปูกระเบื้องทางเท้า 0.40x0.40x0.035 ได้-ตารางเมตร

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 7.00 (2021-07-21)

7.00

21/07/2564 : -งาน Cement Column (รวมสะสม 512/3643) -งานเสาเข็มตอก(Bearing Unit) ขนาด 0.26×0.26 ม.(รวมสะสม 8/58 ต้น) -งานเสาเข็มตอก(Bearing Unit)ขนาด 0.22x0.22ม. (รวมสะสม 36 /464 ต้น)

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 6.00 (2021-06-24)

6.00

24/06/2564 : - เทคอนกรีตเข็มเจาะขนาด Dia 0.80 ม. (ทำได้98/132ต้น)- เทคอนกรีตเข็มเจาะขนาด Dia 1.00 ม.(ทำได้48/72 ต้น)- เทคอนกรีตเข็มเจาะขนาด Dia 1.20 ม. (ทำได้42/108 ต้น) - เสาเข็มตอกขนาด 0.40x0.40 ม (ต้นตัวอย่าง) (ทำได้5/5ต้น)- งานขยายผิวจราจรถนนเทพรักษ์ เข้าแบบรางตื้น/เทคอนกรีตรางตื้น

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-05-24)

5.00

24/05/2564 : - เทคอนกรีตเข็มเจาะขนาด Dia 0.80 ม.(รวม 98/132 ต้น) - เทคอนกรีตเข็มเจาะขนาด Dia 1.00 ม.(รวม 48/72 ต้น) - เทคอนกรีตเข็มเจาะขนาด Dia 1.20 ม. (รวม 27/108 ต้น) - เสาเข็มตอกขนาด 0.40x0.40 ม (รวม5/5 ต้น) - งานเสาเข็ม Cement Column (รวม 7/3,643 ต้น)

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 3.00 (2021-04-26)

3.00

26/04/2564 : - เทคอนกรีตเข็มเจาะขนาด Dia 0.80 ม. (รวมจำนวน 82/132 ต้น) - เทคอนกรีตเข็มเจาะขนาด Dia 1.00 ม. ( รวมจำนวน 35/72 ต้น)

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 1.00 (2021-03-22)

1.00

22/03/2564 : - เทคอนกรีตเข็มเจาะขนาด Dia 0.80 ม.จำนวน 1 ต้น ( 18/132 ต้น) - เทคอนกรีตเข็มเจาะขนาด Dia 1.00 ม.จำนวน 1 ต้น ( 18/72 ต้น)

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 1.00 (2021-02-23)

1.00

2/23/2021 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...- กรุยแนวทางขุดดิน - ขนเศษขยะไปทิ้ง - กรุยแนวทางปรับแต่งเกลี่ยดิน - สร้างห้องน้ำสำนักงานสนาม

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 1.00 (2021-01-21)

1.00

21/01/2564 : -อยู่ระหว่างก่อสร้างอาคารสำนักงานสนาม -อยู่ระหว่างก่อสร้างบ้านพักคนงาน -สำรวจค่าระดับและแนวขอบเขตโครงการ. -ขุดลอกและกรุยแนวทาง -ขุดดินและถมดินภายในโครงการ

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 1.00 (2020-12-28)

1.00

12/28/2020 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ลงนามสัญญาแล้ววันที่ 16 ธันวาคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-11-26)

90.00

26/11/2563 : - ผว.กทม.อนุมัติจ้างวันที่ 22 ต.ค. 63 - ประกาศผลผู้ชนะวันที่ 28 ต.ค. 63ไม่มีผู้อุทรณ์ -อยู่ระหว่างเตรียมส่งตรวจร่างสัญญา

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-10-30)

50.00

30/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างคณะกรรมการพิจารณาผลการประกวดราคาฯ e-bidding

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:งานจัดการจราจรและดำเนินการด้านความปลอดภัย และควบคุมมลภาวะในการก่อสร้าง
:1.00%
เริ่มต้น :2020-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:งานรื้อถอนโครงสร้างเดิม
:1.00%
เริ่มต้น :2021-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-01-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:งานดินและผิวจราจร
:15.00%
เริ่มต้น :2020-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-12-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:งานกำแพงกันดิน ทางเท้า และเกาะกลาง
:4.00%
เริ่มต้น :2021-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-03-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:งานระบบระบายน้ำ
:8.00%
เริ่มต้น :2021-02-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-02-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:งานระบบไฟฟ้าแสงสว่าง
:1.00%
เริ่มต้น :2021-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:งานจราจรสงเคราะห์
:1.00%
เริ่มต้น :2021-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 8
:งานโครงสร้างสะพาน
:62.00%
เริ่มต้น :2021-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 9
:งานสะพานลอยคนเดินข้ามถนน
:1.00%
เริ่มต้น :2021-02-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-02-01 00:00:00
ขั้นตอน 10
:งานทดสอบ และงานเบ็ดเตล็ดอื่น ๆ
:6.00%
เริ่มต้น :2020-12-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-12-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 10000000-4238

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 10000000-4238

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 1000-1009

ตัวชี้วัด : 19. ร้อยละความสำเร็จของโครงการถนนที่มีการกำหนดแผนงานก่อสร้าง ปรับปรุงตามผังเมืองกำหนด เพื่อการพัฒนาตามแนวทางระบบขนส่งมวลชน

ค่าเป้าหมาย เส้นทาง : 5

ผลงานที่ทำได้ เส้นทาง : 55.94

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(เส้นทาง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
48.27

100 / 100
2
34.61

100 / 100
3
46.00

0 / 0
4
55.94

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **