รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

19. ร้อยละความสำเร็จของโครงการถนนที่มีการกำหนดแผนงานก่อสร้าง ปรับปรุงตามผังเมืองกำหนด เพื่อการพัฒนาตามแนวทางระบบขนส่งมวลชน : 1000-1009

ค่าเป้าหมาย เส้นทาง : 5

ผลงานที่ทำได้ เส้นทาง : 55.94

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(เส้นทาง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
48.27
100
100 / 100
2
34.61
100
100 / 100
3
46.00
0
0 / 0
4
55.94
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

โครงการลำดับที่ 1 ร้อยละ 66 โครงการลำดับที่ 2 ร้อยละ 66 โครงการลำดับที่ 3 ร้อยละ 69 โครงการลำดับที่ 4 ร้อยละ 76 โครงการลำดับที่ 5 ร้อยละ 94 โครงการลำดับที่ 6 ร้อยละ 36 โครงการลำดับที่ 7 ร้อยละ 41 โครงการลำดับที่ 8 ร้อยละ 90 โครงการลำดับที่ 9 ร้อยละ 1 โครงการลำดับที่ 10 ร้อยละ 90 โครงการลำดับที่ 11 ร้อยละ 90 โครงการลำดับที่ 12 ร้อยละ 90 โครงการลำดับที่ 13 ร้อยละ 10 โครงการลำดับที่ 14 ร้อยละ 10 โครงการลำดับที่ 15 ร้อยละ 10 โครงการลำดับที่ 16 ร้อยละ 10 โครงการลำดับที่ 17 ร้อยละ 10 โครงการลำดับที่ 18 ร้อยละ 10

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

โครงการลำดับที่ 1 ร้อยละ 77 โครงการลำดับที่ 2 ร้อยละ 77 โครงการลำดับที่ 3 ร้อยละ 70 โครงการลำดับที่ 4 ร้อยละ 100 โครงการลำดับที่ 5 ร้อยละ 100 โครงการลำดับที่ 6 ร้อยละ 37 โครงการลำดับที่ 7 ร้อยละ 47 โครงการลำดับที่ 8 ร้อยละ 1 โครงการลำดับที่ 9 ร้อยละ 1 โครงการลำดับที่ 10 ร้อยละ 1 โครงการลำดับที่ 11 ร้อยละ 1 โครงการลำดับที่ 12 ร้อยละ 1 โครงการลำดับที่ 13 ร้อยละ 10 โครงการลำดับที่ 14 ร้อยละ 20 โครงการลำดับที่ 15 ร้อยละ 20 โครงการลำดับที่ 16 ร้อยละ 20 โครงการลำดับที่ 17 ร้อยละ 20 โครงการลำดับที่ 18 ร้อยละ 20

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

โครงการลำดับที่ 1 ร้อยละ 81 โครงการลำดับที่ 2 ร้อยละ 81 โครงการลำดับที่ 3 ร้อยละ 72 โครงการลำดับที่ 4 ร้อยละ 100 โครงการลำดับที่ 5 ร้อยละ 100 โครงการลำดับที่ 6 ร้อยละ 49 โครงการลำดับที่ 7 ร้อยละ 54 โครงการลำดับที่ 8 ร้อยละ 4 โครงการลำดับที่ 9 ร้อยละ 9 โครงการลำดับที่ 10 ร้อยละ 21 โครงการลำดับที่ 11 ร้อยละ 2 โครงการลำดับที่ 12 ร้อยละ 4 โครงการลำดับที่ 13 ร้อยละ 70 โครงการลำดับที่ 14 ร้อยละ 80 โครงการลำดับที่ 15 ร้อยละ 60 โครงการลำดับที่ 16 ร้อยละ 70 โครงการลำดับที่ 17 ร้อยละ 60 โครงการลำดับที่ 18 ร้อยละ 90

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

โครงการลำดับที่ 1 ร้อยละ 81 โครงการลำดับที่ 2 ร้อยละ 81 โครงการลำดับที่ 3 ร้อยละ 72 โครงการลำดับที่ 4 ร้อยละ 100 โครงการลำดับที่ 5 ร้อยละ 100 โครงการลำดับที่ 6 ร้อยละ 49 โครงการลำดับที่ 7 ร้อยละ 54 โครงการลำดับที่ 8 ร้อยละ 4 โครงการลำดับที่ 9 ร้อยละ 9 โครงการลำดับที่ 10 ร้อยละ 21 โครงการลำดับที่ 11 ร้อยละ 2 โครงการลำดับที่ 12 ร้อยละ 4 โครงการลำดับที่ 13 ร้อยละ 60 โครงการลำดับที่ 14 ร้อยละ 60 โครงการลำดับที่ 15 ร้อยละ 60 โครงการลำดับที่ 16 ร้อยละ 60 โครงการลำดับที่ 17 ร้อยละ 60 โครงการลำดับที่ 18 ร้อยละ 60

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

นิยาม/คำอธิบาย ถนนที่มีการเชื่อมโยงโครงข่ายให้มีประสิทธิภาพ หมายถึง ถนน สะพาน ที่มีการเชื่อมโยง/พัฒนาโครงข่ายถนน สะพาน /ปรับปรุงกายภาพถนน สะพาน เพื่อลดปัญหาการจราจรติดขัดและเพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ค่าเป้าหมาย ผลความก้าวหน้าในการก่อสร้างในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ของแต่ละโครงการ

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

วิธีการคำนวณ ผลการดำเนินโครงการตามเป้าหมายที่กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City
:๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก
:๒.๓.๒ การจราจรมีความคล่องตัวไม่แออัด%
:๒.๓.๒.๑ เพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายถนนในกรุงเทพมหานคร

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง