ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายณัฐพงษ์ สุขสำราญ โทร. 3340
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
กองงานผู้ตรวจราชการได้จัดทำการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน หรือผู้รับบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร โดยสำนักเทศกิจเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ต้องมีการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนหรือผู้รับบริการเช่นกัน การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนหรือผู้รับบริการในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยให้สำนักเทศกิจทราบถึงข้อเด่นและข้อด้อยของหน่วยงานอันจะนำไปสู่การปรับปรุงและพัฒนาหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานมากยิ่งขึ้นในอนาคต
15000000/15000000
เพื่อสำรวจความพึงพอใจของประชาชน หรือผู้รับบริการของสำนักเทศกิจ
ประชาชนมีความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักเทศกิจ โดยมีคะแนนเฉลี่ย 4.51 คะแนน ขึ้นไป
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-17)
17/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว โดยกองงานผู้ตรวจราชการ จัดประชุมสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ผลสำรวจความพึงพอใจอของสำนักเทศกิจ ครั้งที่ 1 ได้คะแนน 3.691 และครั้งที่ 2 ได้คะแนน 3.965 เฉลี่ย 2 ครั้ง = 3.828 คะแนน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-19)
19/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1.สรุปผลการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารทางเว็บไซต์สำนักเทศกิจ ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 เสนอผู้อำนวยการสำนักเทศกิจทราบ 2.ขอความร่วมมือหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ และหัวหน้ากลุ่มงานตรวจและบังคับการ 50 เขต ตอบแบบสอบถามหลังการปรับปรุงแนวทางเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ทางเว็บไซต์สำนักเทศกิจ 3.กองงานผู้ตรวจราชการ กำหนดประชุมสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ในวันที่ 28 สิงหาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-21)
21/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำนักเทศกิจ ดำเนินการ 1.สรุปผลการตอบแบบสอบถามเพื่อสำรวจความคิดเห็นจากหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ และหัวหน้ากลุ่มงานตรวจและบังคับการ จากทุกสำนักงานเขต เสนอผู้อำนวยการสำนักเทศกิจทราบ 2.สรุปผลการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารทางเว็บไซต์สำนักเทศกิจ ประจำเดือนมิถุนายน 2563 เสนอผู้อำนวยการสำนักเทศกิจทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-15)
15/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2 (ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม - 3 กรกฎาคม 2563)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-25)
25/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำนักเทศกิจ ดำเนินการ 1.ประชุมคณะทำงานพัฒนาข้อมูลข่าวสารเพื่อเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์สำนักเทศกิจ 2.ขอความร่วมมือสำนักงานเขต 50 เขต ทำแบบสอบถามเพื่อการพัฒนาข้อมูลข่าวสารที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์สำนักเทศกิจ 3.กำหนดแนวทางการนำส่งข้อมูลของสำนักเทศกิจ เพื่อเผยแพร่ทางเว็บไซต์สำนักเทศกิจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-04-24)
24/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำนักเทศกิจ นำข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ ไปพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น โดยข้อคำถามที่ได้คะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ คือ 1. ท่านชอบเว็บไซต์ (Website),เฟซบุ๊ก (Facebook) , ไลน์ (Line) ของสำนักเทศกิจในระดับใด ได้ 3.552 คะแนน 2. ข้อมูลในเว็บไซต์ (Website),เฟซบุ๊ก (Facebook) , ไลน์ (Line) ของสำนักเทศกิจเป็นปัจจุบันและชัดเจน ได้ 3.571 คะแนน สำนักเทศกิจ ดำเนินการ 1.ปรับเปลี่ยนเฟซบุ๊กของสำนักเทศกิจ เป็นเฟซบุ๊กแฟนเพจ เพื่อเพิ่มการเข้าถึงมากขึ้น ลดความเป็นราชการ ใช้ภาษาง่ายๆ ที่มีความเป็นกันเอง ใกล้ชิดและเข้าถึงประชาชนกลุ่มเป้าหมาย สั้น กระชับ เข้าใจง่าย 2.ตั้งคณะทำงานพัฒนาข้อมูลข่าวสารเพื่อเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์สำนักเทศกิจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-03-24)
24/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการส่งผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 ให้กับสำนักเทศกิจ พร้อมแจ้งให้นำข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ ไปพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น โดยให้รายงานผลการพัฒนา/ปรับปรุง ภายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-02-25)
25/2/2563 : อยู่ระหว่างรอการประสานจากกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-28)
28/1/2563 : สำนักเทศกิจพิจารณาให้น้ำหนักคะแนนแต่ละหัวข้อของแบบสำรวจความพึงพอใจส่งให้กองงานผู้ตรวจราชการแล้ว และช่วงวันที่ 13 - 15 มกราคม 2562 สำนักเทศกิจได้ดำเนินการตอบแบบสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 และส่งคืนแบบสำรวจความพึงพอใจเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-26)
26/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการ จัดประชุมชี้แจงแนวทางการสำรวจความพึงพอใจ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2562 และให้แต่ละหน่วยงานพิจารณาการให้นำหนักคะแนนของการสำรวจความพึงพอใจในแต่ละข้อ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-25)
25/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ประสานงานกับกองงานผู้ตรวจราชการ ที่เป็นหน่วยงานหลักในการดำเนินการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-28)
28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างประสานกองงานผู้ตรวจราชการ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 3.828
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **