ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของสำนักเทศกิจ(2563) : 15000000-2605

สํานักเทศกิจ : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายณัฐพงษ์ สุขสำราญ โทร. 3340

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

กองงานผู้ตรวจราชการได้จัดทำการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน หรือผู้รับบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร โดยสำนักเทศกิจเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ต้องมีการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนหรือผู้รับบริการเช่นกัน การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนหรือผู้รับบริการในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยให้สำนักเทศกิจทราบถึงข้อเด่นและข้อด้อยของหน่วยงานอันจะนำไปสู่การปรับปรุงและพัฒนาหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานมากยิ่งขึ้นในอนาคต

15000000/15000000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อสำรวจความพึงพอใจของประชาชน หรือผู้รับบริการของสำนักเทศกิจ

เป้าหมายของโครงการ

ประชาชนมีความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักเทศกิจ โดยมีคะแนนเฉลี่ย 4.51 คะแนน ขึ้นไป

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-17)

100.00

17/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว โดยกองงานผู้ตรวจราชการ จัดประชุมสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ผลสำรวจความพึงพอใจอของสำนักเทศกิจ ครั้งที่ 1 ได้คะแนน 3.691 และครั้งที่ 2 ได้คะแนน 3.965 เฉลี่ย 2 ครั้ง = 3.828 คะแนน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-19)

90.00

19/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... 1.สรุปผลการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารทางเว็บไซต์สำนักเทศกิจ ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 เสนอผู้อำนวยการสำนักเทศกิจทราบ 2.ขอความร่วมมือหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ และหัวหน้ากลุ่มงานตรวจและบังคับการ 50 เขต ตอบแบบสอบถามหลังการปรับปรุงแนวทางเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ทางเว็บไซต์สำนักเทศกิจ 3.กองงานผู้ตรวจราชการ กำหนดประชุมสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ในวันที่ 28 สิงหาคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-21)

80.00

21/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำนักเทศกิจ ดำเนินการ 1.สรุปผลการตอบแบบสอบถามเพื่อสำรวจความคิดเห็นจากหัวหน้าฝ่ายเทศกิจ และหัวหน้ากลุ่มงานตรวจและบังคับการ จากทุกสำนักงานเขต เสนอผู้อำนวยการสำนักเทศกิจทราบ 2.สรุปผลการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารทางเว็บไซต์สำนักเทศกิจ ประจำเดือนมิถุนายน 2563 เสนอผู้อำนวยการสำนักเทศกิจทราบ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-15)

70.00

15/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) อยู่ระหว่างดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2 (ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม - 3 กรกฎาคม 2563)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-05-25)

60.00

25/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำนักเทศกิจ ดำเนินการ 1.ประชุมคณะทำงานพัฒนาข้อมูลข่าวสารเพื่อเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์สำนักเทศกิจ 2.ขอความร่วมมือสำนักงานเขต 50 เขต ทำแบบสอบถามเพื่อการพัฒนาข้อมูลข่าวสารที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์สำนักเทศกิจ 3.กำหนดแนวทางการนำส่งข้อมูลของสำนักเทศกิจ เพื่อเผยแพร่ทางเว็บไซต์สำนักเทศกิจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-04-24)

50.00

24/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำนักเทศกิจ นำข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ ไปพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น โดยข้อคำถามที่ได้คะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ คือ 1. ท่านชอบเว็บไซต์ (Website),เฟซบุ๊ก (Facebook) , ไลน์ (Line) ของสำนักเทศกิจในระดับใด ได้ 3.552 คะแนน 2. ข้อมูลในเว็บไซต์ (Website),เฟซบุ๊ก (Facebook) , ไลน์ (Line) ของสำนักเทศกิจเป็นปัจจุบันและชัดเจน ได้ 3.571 คะแนน สำนักเทศกิจ ดำเนินการ 1.ปรับเปลี่ยนเฟซบุ๊กของสำนักเทศกิจ เป็นเฟซบุ๊กแฟนเพจ เพื่อเพิ่มการเข้าถึงมากขึ้น ลดความเป็นราชการ ใช้ภาษาง่ายๆ ที่มีความเป็นกันเอง ใกล้ชิดและเข้าถึงประชาชนกลุ่มเป้าหมาย สั้น กระชับ เข้าใจง่าย 2.ตั้งคณะทำงานพัฒนาข้อมูลข่าวสารเพื่อเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์สำนักเทศกิจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-03-24)

40.00

24/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการส่งผลการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1 ให้กับสำนักเทศกิจ พร้อมแจ้งให้นำข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ ไปพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น โดยให้รายงานผลการพัฒนา/ปรับปรุง ภายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2563

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2020-02-25)

35.00

25/2/2563 : อยู่ระหว่างรอการประสานจากกองงานผู้ตรวจราชการ

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี-

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-28)

30.00

28/1/2563 : สำนักเทศกิจพิจารณาให้น้ำหนักคะแนนแต่ละหัวข้อของแบบสำรวจความพึงพอใจส่งให้กองงานผู้ตรวจราชการแล้ว และช่วงวันที่ 13 - 15 มกราคม 2562 สำนักเทศกิจได้ดำเนินการตอบแบบสำรวจความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 และส่งคืนแบบสำรวจความพึงพอใจเรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :- ไม่มี -

** อุปสรรคของโครงการ :- ไม่มี -

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-26)

20.00

26/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...กองงานผู้ตรวจราชการ จัดประชุมชี้แจงแนวทางการสำรวจความพึงพอใจ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2562 และให้แต่ละหน่วยงานพิจารณาการให้นำหนักคะแนนของการสำรวจความพึงพอใจในแต่ละข้อ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-25)

10.00

25/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ประสานงานกับกองงานผู้ตรวจราชการ ที่เป็นหน่วยงานหลักในการดำเนินการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-28)

5.00

28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างประสานกองงานผู้ตรวจราชการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:กองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงแนวทาง
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:หน่วยงานภายนอกสำรวจความพึงพอใจครั้งที่1
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สรุปผลความพึงพอใจครั้งที่1
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:หน่วยงานภายนอกสำรวจความพึงพอใจครั้งที่2
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:สรุปผลความพึงพอใจครั้งที่2
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ประชุมสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 15000000-2605

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 15000000-2605

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 1500-1451

ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 3.828

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
40.00

100 / 100
3
70.00

0 / 0
4
3.83

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **