ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 3.828
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
กองงานผู้ตรวจราชการ จัดประชุมชี้แจงแนวทางการสำรวจความพึงพอใจ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2562 และให้แต่ละหน่วยงานพิจารณาการให้นำหนักคะแนนของการสำรวจความพึงพอใจในแต่ละข้อ
กองงานผู้ตรวจราชการ ส่งผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 1 (ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2562 ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563) สำนักเทศกิจ ได้คะแนนความ พึงพอใจ ครั้งที่ 1/2563 ที่ 3.695 คะแนน
สำนักเทศกิจ นำข้อคำถามที่ได้รับคะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ ไปพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น โดยข้อคำถามที่ได้คะแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ คือ 1. ท่านชอบเว็บไซต์ (Website),เฟซบุ๊ก (Facebook) , ไลน์ (Line) ของสำนักเทศกิจในระดับใด ได้ 3.552 คะแนน 2. ข้อมูลในเว็บไซต์ (Website),เฟซบุ๊ก (Facebook) , ไลน์ (Line) ของสำนักเทศกิจเป็นปัจจุบันและชัดเจน ได้ 3.571 คะแนน สำนักเทศกิจ ดำเนินการ 1.ปรับเปลี่ยนเฟซบุ๊กของสำนักเทศกิจ เป็นเฟซบุ๊กแฟนเพจ เพื่อเพิ่มการเข้าถึงมากขึ้น ลดความเป็นราชการ ใช้ภาษาง่ายๆ ที่มีความเป็นกันเอง ใกล้ชิดและเข้าถึงประชาชนกลุ่มเป้าหมาย สั้น กระชับ เข้าใจง่าย 2.ตั้งคณะทำงานพัฒนาข้อมูลข่าวสารเพื่อเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์สำนักเทศกิจ เดือนพฤษภาคม 2563 ดำเนินการ 1.ประชุมคณะทำงานพัฒนาข้อมูลข่าวสารเพื่อเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์สำนักเทศกิจ วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 2.ขอความร่วมมือสำนักงานเขต 50 เขต ทำแบบสอบถามเพื่อการพัฒนาข้อมูลข่าวสารที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์สำนักเทศกิจ 3.กำหนดแนวทางการนำส่งข้อมูลของสำนักเทศกิจ เพื่อเผยแพร่ทางเว็บไซต์สำนักเทศกิจ เดือนมิถุนายน 2563 สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 2 (ระหว่างวันที่ 18 พฤษภาคม - 3 กรกฎาคม 2563)
กองงานผู้ตรวจราชการ จัดประชุมสรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ในวันที่ 28 สิงหาคม 2563 ผลสำรวจความพึงพอใจอของสำนักเทศกิจ ครั้งที่ 1 ได้คะแนน 3.691 และครั้งที่ 2 ได้คะแนน 3.965 เฉลี่ย 2 ครั้ง = 3.828 คะแนน
- การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานผู้รับบริการ ให้ครอบคลุมประเด็นต่าง ๆ
- ผลคะแนนสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 บวก ผลคะแนนสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 หาร จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |