ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายกิตติพันธ์ ธรรมประดิษฐ์ เบอร์โทร 3926
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
เศรษฐกิจปัจจุบันประสบกับภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ สำนักพัฒนาสังคมจึงได้สนับสนุนการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ซึ่งผลิตภัณฑ์ส่วนมากมีแหล่งผลิตอยู่ในชุมชนต่าง ๆ ของพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นแหล่งสร้างงาน สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้แก่ประชาชน ก่อให้เกิดเงินทุนหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจระดับฐานราก และประชาชนผู้ชมงานได้ประโยชน์จากการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม อีกทั้ง ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนและผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ได้มีสถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์อีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งเป็นโครงการที่ไม่ใช้งบประมาณ
24040200/24040200
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-30)
30/09/2565 :
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2022-08-31)
31/08/2565 : รายงานการส่งเสริมช่องทางการจำหน่าย ประจำเดือน สิงหาคม 2565 ดังนี้ 1. ตลาดสุขใจ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร วันที่ 29-31 สิงหาคม 2565 มียอดจำหน่าย 82,850 บาท 4. โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ วันที่ 2 - 4 สิงหาคม มียอดจำหน่าย 256548,519 บาท 5. ตลาด สพส. Market มียอดจำหน่าย 43,700 บาท 6. ตลาดสุขใจ ณ โรงเรียนฝึกอาชีพกทม. ประเวศ มียอดจำหน่าย 62,743 บาท
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2022-07-27)
27/07/2565 : กลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ดำเนินการของเดือนกรกฎาคม ดังนี้ กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID-19 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 มียอดจำหน่ายรวม 178,630 บาท กิจกรรมที่ 4 จำหน่ายสินค้าตลาดเจริญกรุงประชารักษ์ ยอดจำหน่ายรวม 46,000 บาท กิจกรรมที่ 5 จำหน่ายสินค้า “สพส. Market” ณ สำนักพัฒนาสังคม ยอดจำหน่ายรวม 21,920 บาท กิจกรรมที่ 6 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ ณ โรงเรียนฝึกอาชีพกทม. ประเวศ ยอดจำหน่ายรวม 71,229 บาท กิจกรรมที่ 7 จำหน่ายสินค้างาน “เทศกาลกรุงเทพฯ กลางแปลง” ยอดจำหน่ายรวม 580,249 บาท
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2022-06-30)
30/06/2565 : กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ COVID -19 ณ กทม 1ยอดจำหน่าย 136,330 บาท กิจกรรมที่ 5 ตลาด สพส. Market ณ สำนักพัฒนาสังคม ยอดจำหน่าย 74,600 บาท กิจกรรมที่ 6 ตลาด Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ ณ โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานครประเวศ ยอดจำหน่าย 194,505 บาท
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2022-05-31)
31/05/2565 : กลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ได้ดำเนินการส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็นกิจกรรม ดังนี้ กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ Covid - 19 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 เดือนพฤษภาคม 2565 มียอดจำหน่าย 194,705 บาท กิจกรรมที่ 4 จำหน่ายสินค้า ตลาดเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID – 19 ณ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ยอดจำหน่าย 30,970 บาท กิจกรรมที่ 5 จำหน่ายสินค้า "สพส.market" ณ สำนักพัฒนาสังคม (ลานจอดรถจักรยานยนต์ ด้านหลังอาคารนครภัณฑ์ ยอดจำหน่าย 127,685 บาท กิจกรรมที่ 6 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ Covid - 19 ณ โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร ประเวศ (28 - 29 พฤษภาคม 2565) มียอดจำหน่าย 39,420 บาท กิจกรรมที่ 7 คัดเลือกผู้ประกอบการไปจำหน่ายสินค้าตามโครงการ Bangkok World ณ สยามอะเมซิ่งพาร์ค เขตคันนายาว มียอดจำหน่าย 182,850 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-04-29)
29/04/2565 : กลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ได้ดำเนินการส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็นกิจกรรม ดังนี้ กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ Covid - 19 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 เดือนเมษายน 2565 มียอดจำหน่าย 487,736 บาท กิจกรรมที่ 3 ประสานงานหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานครในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการ ดังนี้ 3.1 Life DD Market วันที่ 1-10 เมษายน 2565 ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร มียอดจำหน่าย 374,595 บาท 3.2 งานสงกรานต์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 13 - 17 เมษายน 2565 ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยอดจำหน่าย 713,114 บาท กิจกรรมที่ 4 จำหน่ายสินค้า ตลาดเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID – 19 ณ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ยอดจำหน่าย 19,565 บาท กิจกรรมที่ 5 จำหน่ายสินค้า "สพส.market" ณ สำนักพัฒนาสังคม (ลานจอดรถจักรยานยนต์ ด้านหลังอาคารนครภัณฑ์ ยอดจำหน่าย 103,410 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2022-03-31)
31/03/2565 : กิจกรรมที่ 5 จำหน่ายสินค้า "สพส.market" ณ สำนักพัฒนาสังคม (ลานจอดรถจักรยานยนต์ ด้านหลังอาคารนครภัณฑ์ ยอดจำหน่าย 217,550 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-02-25)
25/02/2565 : สำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการส่งเสริมกิจกรรมการจำหน่าย ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ดังนี้ กิจกรรมที่ 3 ประสานหน่วยงานภายใน/ภายนอกในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ได้แก่ "งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2565" ระหว่างวันที่ 18 - 22 กุมภาพันธ์ 2565 มีร้านค้าเข้าร่วมจำนวน 50 ร้านค้า ยอดจำหน่ายรวม 1,890,040 บาท กิจกรรมที่ 5 จำหน่ายสินค้า "สพส.market" ณ สำนักพัฒนาสังคม (ลานจอดรถจักรยานยนต์ ด้านหลังอาคารนครภัณฑ์ ยอดจำหน่าย 182,100 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2022-01-28)
28/01/2565 : สำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการส่งเสริมกิจกรรมการจำหน่าย ประจำเดือนมกราคม 2565 ดังนี้ กิจกรรมที่ 1จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID – 19 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า ยอดจำหน่าย150,840 บาท กิจกรรมที่ 2 จำหน่ายสินค้า Bangkok Brand Delivery เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID – 19 ณ สำนักพัฒนาสังคม และหน่วยงานรอบศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง) ยอดจำหน่าย 50,700 บาท กิจกรรมที่ 4 จำหน่ายสินค้า ตลาดเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID – 19 ณ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ยอดจำหน่าย 31,205 บาท กิจกรรมที่ 5 จำหน่ายสินค้า "สพส.market" ณ สำนักพัฒนาสังคม (ลานจอดรถจักรยานยนต์ ด้านหลังอาคารนครภัณฑ์ ยอดจำหน่าย 196,360 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 27.00 (2021-12-30)
30/12/2564 : กลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ได้ดำเนินการส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็นกิจกรรม ดังนี้ กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ Covid - 19 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 เดือนธันวาคม มียอดจำหน่าย 485,470 บาท กิจกรรมที่ 2 Bangkok Brand Delivery เดือนธันวาคม 2564 มียอดจำหน่าย 49,960 บาท กิจกรรมที่ 3 ประสานงานหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานครในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการ ดังนี้ 3.1 จัดงานเชิดชูเกียรติ "วันพ่อ" ประจำปี 2564 วันที่ 3 ธันวาคม 2564 ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ มหานาค มียอดจำหน่าย 33,200 บาท 3.2 จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ณ โรงพยาบาลเจริญกรุง เดือนธันวาคม 2564 มียอดจำหน่าย 29,340 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-12-01)
01/12/2564 : กลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ได้ดำเนินการส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็นกิจกรรม ดังนี้ กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ Covid - 19 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 เดือนตุลาคม มียอดจำหน่าย 369,419 บาท เดือนพฤศจิกายน มียอดจำหน่าย 140,800 บาท กิจกรรมที่ 2 Bangkok Brand Delivery เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2564 จำนวน 17 ครั้ง มียอดจำหน่าย 108,400 บาท กิจกรรมที่ 3 ประสานงานหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานครในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการ ดังนี้ 3.1 จัดงานอาหารอร่อย ของดี 50 เขต ระหว่างวันที่ 1 - 14 พฤศจิกายน 2564 ณ ลานกิจกรรม ชั้น UG ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม เขตคลองสาน มียอดจำหน่าย 865,337 บาท 3.2 จำหน่ายผลิตภัณฑ์โครงการปฐมนิเทศคณะกรรมการชุมชนและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานชุมชน ระหว่างวันที่ 2 -30 พฤศจิกายน 2564 ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ มหานาค เขตปทุมวัน (อบรมรุ่นละ 2 วัน ทุกวันอังคาร - ศุกร์) มียอดจำหน่าย 315,533 บาท 3.3 จำหน่ายผลิตภัณฑ์งานเทศกาลลอยกระทงกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2564 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ณ ใต้สะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี มียอดจำหน่าย 642,147 บาท 3.4 จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ณ โรงพยาบาลเจริญกรุง วันที่ 29 - 30 พฤศจิกายน 2564 มียอดจำหน่าย 67,800 บาท
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนเพิ่มขึ้น
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 10
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 0
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **