ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมส่งเสริมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร : 24000000-3071

สํานักพัฒนาสังคม : (2565)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายกิตติพันธ์ ธรรมประดิษฐ์ เบอร์โทร 3926

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3

หลักการและเหตุผล

เศรษฐกิจปัจจุบันประสบกับภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ สำนักพัฒนาสังคมจึงได้สนับสนุนการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ชุมชน ผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ซึ่งผลิตภัณฑ์ส่วนมากมีแหล่งผลิตอยู่ในชุมชนต่าง ๆ ของพื้นที่กรุงเทพมหานคร เป็นแหล่งสร้างงาน สร้างอาชีพสร้างรายได้ให้แก่ประชาชน ก่อให้เกิดเงินทุนหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจระดับฐานราก และประชาชนผู้ชมงานได้ประโยชน์จากการซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม อีกทั้ง ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชนและผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) ได้มีสถานที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์อีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งเป็นโครงการที่ไม่ใช้งบประมาณ

24040200/24040200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เป้าหมายของโครงการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-30)

100.00

30/09/2565 :

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2022-08-31)

80.00

31/08/2565 : รายงานการส่งเสริมช่องทางการจำหน่าย ประจำเดือน สิงหาคม 2565 ดังนี้ 1. ตลาดสุขใจ ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร วันที่ 29-31 สิงหาคม 2565 มียอดจำหน่าย 82,850 บาท 4. โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ วันที่ 2 - 4 สิงหาคม มียอดจำหน่าย 256548,519 บาท 5. ตลาด สพส. Market มียอดจำหน่าย 43,700 บาท 6. ตลาดสุขใจ ณ โรงเรียนฝึกอาชีพกทม. ประเวศ มียอดจำหน่าย 62,743 บาท

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2022-07-27)

70.00

27/07/2565 : กลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ดำเนินการของเดือนกรกฎาคม ดังนี้ กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID-19 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 มียอดจำหน่ายรวม 178,630 บาท กิจกรรมที่ 4 จำหน่ายสินค้าตลาดเจริญกรุงประชารักษ์ ยอดจำหน่ายรวม 46,000 บาท กิจกรรมที่ 5 จำหน่ายสินค้า “สพส. Market” ณ สำนักพัฒนาสังคม ยอดจำหน่ายรวม 21,920 บาท กิจกรรมที่ 6 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ ณ โรงเรียนฝึกอาชีพกทม. ประเวศ ยอดจำหน่ายรวม 71,229 บาท กิจกรรมที่ 7 จำหน่ายสินค้างาน “เทศกาลกรุงเทพฯ กลางแปลง” ยอดจำหน่ายรวม 580,249 บาท

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2022-06-30)

65.00

30/06/2565 : กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ COVID -19 ณ กทม 1ยอดจำหน่าย 136,330 บาท กิจกรรมที่ 5 ตลาด สพส. Market ณ สำนักพัฒนาสังคม ยอดจำหน่าย 74,600 บาท กิจกรรมที่ 6 ตลาด Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ ณ โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานครประเวศ ยอดจำหน่าย 194,505 บาท

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2022-05-31)

60.00

31/05/2565 : กลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ได้ดำเนินการส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็นกิจกรรม ดังนี้ กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ Covid - 19 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 เดือนพฤษภาคม 2565 มียอดจำหน่าย 194,705 บาท กิจกรรมที่ 4 จำหน่ายสินค้า ตลาดเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID – 19 ณ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ยอดจำหน่าย 30,970 บาท กิจกรรมที่ 5 จำหน่ายสินค้า "สพส.market" ณ สำนักพัฒนาสังคม (ลานจอดรถจักรยานยนต์ ด้านหลังอาคารนครภัณฑ์ ยอดจำหน่าย 127,685 บาท กิจกรรมที่ 6 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ Covid - 19 ณ โรงเรียนฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร ประเวศ (28 - 29 พฤษภาคม 2565) มียอดจำหน่าย 39,420 บาท กิจกรรมที่ 7 คัดเลือกผู้ประกอบการไปจำหน่ายสินค้าตามโครงการ Bangkok World ณ สยามอะเมซิ่งพาร์ค เขตคันนายาว มียอดจำหน่าย 182,850 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2022-04-29)

50.00

29/04/2565 : กลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ได้ดำเนินการส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็นกิจกรรม ดังนี้ กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ Covid - 19 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 เดือนเมษายน 2565 มียอดจำหน่าย 487,736 บาท กิจกรรมที่ 3 ประสานงานหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานครในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการ ดังนี้ 3.1 Life DD Market วันที่ 1-10 เมษายน 2565 ณ ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร มียอดจำหน่าย 374,595 บาท 3.2 งานสงกรานต์ @ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 13 - 17 เมษายน 2565 ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยอดจำหน่าย 713,114 บาท กิจกรรมที่ 4 จำหน่ายสินค้า ตลาดเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID – 19 ณ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ยอดจำหน่าย 19,565 บาท กิจกรรมที่ 5 จำหน่ายสินค้า "สพส.market" ณ สำนักพัฒนาสังคม (ลานจอดรถจักรยานยนต์ ด้านหลังอาคารนครภัณฑ์ ยอดจำหน่าย 103,410 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2022-03-31)

45.00

31/03/2565 : กิจกรรมที่ 5 จำหน่ายสินค้า "สพส.market" ณ สำนักพัฒนาสังคม (ลานจอดรถจักรยานยนต์ ด้านหลังอาคารนครภัณฑ์ ยอดจำหน่าย 217,550 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-02-25)

40.00

25/02/2565 : สำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการส่งเสริมกิจกรรมการจำหน่าย ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ดังนี้ กิจกรรมที่ 3 ประสานหน่วยงานภายใน/ภายนอกในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ได้แก่ "งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ประจำปี 2565" ระหว่างวันที่ 18 - 22 กุมภาพันธ์ 2565 มีร้านค้าเข้าร่วมจำนวน 50 ร้านค้า ยอดจำหน่ายรวม 1,890,040 บาท กิจกรรมที่ 5 จำหน่ายสินค้า "สพส.market" ณ สำนักพัฒนาสังคม (ลานจอดรถจักรยานยนต์ ด้านหลังอาคารนครภัณฑ์ ยอดจำหน่าย 182,100 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2022-01-28)

35.00

28/01/2565 : สำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการส่งเสริมกิจกรรมการจำหน่าย ประจำเดือนมกราคม 2565 ดังนี้ กิจกรรมที่ 1จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID – 19 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 (เสาชิงช้า ยอดจำหน่าย150,840 บาท กิจกรรมที่ 2 จำหน่ายสินค้า Bangkok Brand Delivery เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID – 19 ณ สำนักพัฒนาสังคม และหน่วยงานรอบศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 2 (ดินแดง) ยอดจำหน่าย 50,700 บาท กิจกรรมที่ 4 จำหน่ายสินค้า ตลาดเจริญกรุงประชารักษ์ เพื่อช่วยเหลือเยียวยาผู้ประกอบการจากสถานการณ์ COVID – 19 ณ โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ยอดจำหน่าย 31,205 บาท กิจกรรมที่ 5 จำหน่ายสินค้า "สพส.market" ณ สำนักพัฒนาสังคม (ลานจอดรถจักรยานยนต์ ด้านหลังอาคารนครภัณฑ์ ยอดจำหน่าย 196,360 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 27.00 (2021-12-30)

27.00

30/12/2564 : กลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ได้ดำเนินการส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็นกิจกรรม ดังนี้ กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ Covid - 19 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 เดือนธันวาคม มียอดจำหน่าย 485,470 บาท กิจกรรมที่ 2 Bangkok Brand Delivery เดือนธันวาคม 2564 มียอดจำหน่าย 49,960 บาท กิจกรรมที่ 3 ประสานงานหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานครในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการ ดังนี้ 3.1 จัดงานเชิดชูเกียรติ "วันพ่อ" ประจำปี 2564 วันที่ 3 ธันวาคม 2564 ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ มหานาค มียอดจำหน่าย 33,200 บาท 3.2 จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ณ โรงพยาบาลเจริญกรุง เดือนธันวาคม 2564 มียอดจำหน่าย 29,340 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2021-12-01)

20.00

01/12/2564 : กลุ่มงานส่งเสริมพัฒนาผลิตภัณฑ์และการตลาด ได้ดำเนินการส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แบ่งเป็นกิจกรรม ดังนี้ กิจกรรมที่ 1 จำหน่ายสินค้า Bangkok Green Market ตลาดสุขใจ Covid - 19 ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร 1 เดือนตุลาคม มียอดจำหน่าย 369,419 บาท เดือนพฤศจิกายน มียอดจำหน่าย 140,800 บาท กิจกรรมที่ 2 Bangkok Brand Delivery เดือนตุลาคม - พฤศจิกายน 2564 จำนวน 17 ครั้ง มียอดจำหน่าย 108,400 บาท กิจกรรมที่ 3 ประสานงานหน่วยงานภายในกรุงเทพมหานครในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการจำหน่ายสินค้าของผู้ประกอบการ ดังนี้ 3.1 จัดงานอาหารอร่อย ของดี 50 เขต ระหว่างวันที่ 1 - 14 พฤศจิกายน 2564 ณ ลานกิจกรรม ชั้น UG ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม เขตคลองสาน มียอดจำหน่าย 865,337 บาท 3.2 จำหน่ายผลิตภัณฑ์โครงการปฐมนิเทศคณะกรรมการชุมชนและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานชุมชน ระหว่างวันที่ 2 -30 พฤศจิกายน 2564 ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ มหานาค เขตปทุมวัน (อบรมรุ่นละ 2 วัน ทุกวันอังคาร - ศุกร์) มียอดจำหน่าย 315,533 บาท 3.3 จำหน่ายผลิตภัณฑ์งานเทศกาลลอยกระทงกรุงเทพมหานคร ประจำปี 2564 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2564 ณ ใต้สะพานพระราม 8 ฝั่งธนบุรี มียอดจำหน่าย 642,147 บาท 3.4 จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ณ โรงพยาบาลเจริญกรุง วันที่ 29 - 30 พฤศจิกายน 2564 มียอดจำหน่าย 67,800 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำโครงการ/แผนการดำเนินงาน
:70.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการจัดกิจกรรม
:20.00%
เริ่มต้น :2021-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:รายงานผลการดำเนินงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2022-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 24000000-3071

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 24000000-3071

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 2400-1070

ตัวชี้วัด : ยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนเพิ่มขึ้น

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 10

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 0

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
76.86

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **