ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการ เขตยานนาวา : 50060000-3495

สำนักงานเขตยานนาวา : (2564)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวนิจบุญน์ วัฒนาสันติพงศ์/โทร.6739

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

การพัฒนาชุมชนต้องมีการพัฒนาทั้งทางด้านกายภาพ เศรษฐกิจ สังคม อนามัยและจิตใจ โดยมีจุดมุ่งหมายที่สำคัญประการหนึ่งคือ ต้องการให้ประชาชนพึ่งตนเองให้มากที่สุด เพื่อจะได้นำไปสู่การพัฒนาชุมชนของตนเองให้ดีขึ้น แต่ในปัจจุบันมีปัญหามากมายที่เกิดขึ้น และนับเป็นอุปสรรคอย่างมากในการพัฒนาชุมชน โดยเฉพาะปัญหาทางด้านเศรษฐกิจ การครองชีพ ซึ่งอยู่ในภาวะถดถอยเงินสดด้อยค่า สินค้าราคาแพง แต่ค่าจ้างแรงงานถูก ปัญหาการขาดแคลนตลาดในการจำหน่ายสินค้า สำนักงานเขตยานนาวา ได้เล็งเห็นความสำคัญของปัญหาดังกล่าว จึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนเขตยานนาวา เพื่อให้ผู้ประกอบการ ประชาชนทั่วไปในพื้นที่เขตยานนาวา ซึ่งรวมถึงแม่บ้าน ผู้ว่างงาน เด็ก เยาวชนทั่วไป ที่ต้องการพื้นที่ในการจหน่ายสินค้าเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว ทำให้สามารถพึ่งตนเองได้ อันจะนำไปสู่การพัฒนาชุมชนที่ยั่งยืนต่อไป

50061000/50061000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อให้ผู้ประกอบการในเขตยานนาวามีพื้นที่ในการจำหน่ายสินค้า 2.เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตยานนาวา

เป้าหมายของโครงการ

จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าชุมชนของชุมชนในพ้นที่เขตยานนาวา จำนวนไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งต่อปี

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๖ – มหานครแห่งเศรษฐกิจและการเรียนรู้ : Bangkok as an Economic and Learning Centre
๖.๑ - เมืองแห่งโอกาสทางธุรกิจและการลงทุน
๖.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ%
๖.๑.๑.๑ สนับสนุนการประกอบธุรกิจ และพัฒนาผลิตผลการเกษตร

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-06-21)

100.00

21/06/2564 : เป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตยานนาวา และจัดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่เขตยานนาวาได้จำหน่ายสินค้าเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว กำหนดจัดกิจกรรมปีงบประมาณ 2564 จำนวน 2 ครั้ง ขณะนี้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งที่ 1 เสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ได้แก่ กิจกรรม สองน่องท่อง ยานนาวา เป็นกิจกรรมปั่นจักรยานไปยังสถานที่สำคัญและเป็นจุดท่องเที่ยวของเขตยานนาวา เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เขตยานนาวาได้แก่ เรือโบราณยานนาวา ตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเขตยานนาวา สวนศิลาฤกษ์ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะ และเป็นท่าเรือในการเดินทางไปยังคลองลัดโพธิ์ วัดปริวาสราชสงคราม วัดที่มีศาสนสถานที่มีปติมากรรม ในรูปแบบต่างๆที่น่าสนใจ และบริษัท ไอซีซี จำกัด ซึ่งมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าทั้งผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 60 คน ตอบแบบสอบถามจำนวน 60 คน คิดเป็นร้อยละ 90.02 (ผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด (ค่าเฉลี่ย 54.70) ) กิจกรรมที่ 2 กิจกรรมจำหน่ายสินค้าราคาถูกและผลิตภัณฑ์ชุมชน ณ ลานกีฬาช่องลม-คลองขวาง ตั้งแต่วันที่ 26 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 รวมจำนวน 3 วัน ดำเนินการเสร็จแล้ว โดยมีร้านค้าเข้าร่วมจำนวน 31 ร้าน ประกอบด้วยร้านขายสินค้าอุปโภค บริโภค และสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการชุมชนมีพื้นที่จำหน่ายสินค้าและชาวบ้านในพื้นที่ได้ซื้อสินค้าราคาถูก โดยจัดจำหน่ายสินค้าฯ ณ ลานกีฬาคลองขวาง-ช่องลม จำนวน 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 - 28 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้ง 3 วัน รวมประมาณ 1,000 คน ตอบแบบสอบถามความพึงพอใจ จำนวน 258 คน ได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 83.03

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2021-05-20)

95.00

20/05/2564 : เป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตยานนาวา และจัดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่เขตยานนาวาได้จำหน่ายสินค้าเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว กำหนดจัดกิจกรรมปีงบประมาณ 2564 จำนวน 2 ครั้ง ขณะนี้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งที่ 1 เสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ได้แก่ กิจกรรม สองน่องท่อง ยานนาวา เป็นกิจกรรมปั่นจักรยานไปยังสถานที่สำคัญและเป็นจุดท่องเที่ยวของเขตยานนาวา เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เขตยานนาวาได้แก่ เรือโบราณยานนาวา ตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเขตยานนาวา สวนศิลาฤกษ์ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะ และเป็นท่าเรือในการเดินทางไปยังคลองลัดโพธิ์ วัดปริวาสราชสงคราม วัดที่มีศาสนสถานที่มีปติมากรรม ในรูปแบบต่างๆที่น่าสนใจ และบริษัท ไอซีซี จำกัด ซึ่งมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าทั้งผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 60 คน ตอบแบบสอบถามจำนวน 60 คน คิดเป็นร้อยละ 90.02 (ผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด (ค่าเฉลี่ย 54.70) ) กิจกรรมที่ 2 กิจกรรมจำหน่ายสินค้าราคาถูกและผลิตภัณฑ์ชุมชน ณ ลานกีฬาช่องลม-คลองขวาง ตั้งแต่วันที่ 26 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 รวมจำนวน 3 วัน ดำเนินการเสร็จแล้ว โดยมีร้านค้าเข้าร่วมจำนวน 31 ร้าน ประกอบด้วยร้านขายสินค้าอุปโภค บริโภค และสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมวันละประมาณ 200 – 300 คน รวม 3 วัน ประมาณ 1,000 คนประกอบด้วยประชาชนในพื้นที่เขตยานนาวา และพื้นที่ใกล้เคียง อยู่ระหว่างประเมินผลความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม และรายงานผลการปฏิบัติการ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2021-04-19)

90.00

19/04/2564 : เป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตยานนาวา และจัดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่เขตยานนาวาได้จำหน่ายสินค้าเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว กำหนดจัดกิจกรรมปีงบประมาณ 2564 จำนวน 2 ครั้ง ขณะนี้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งที่ 1 เสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ได้แก่ กิจกรรม สองน่องท่อง ยานนาวา เป็นกิจกรรมปั่นจักรยานไปยังสถานที่สำคัญและเป็นจุดท่องเที่ยวของเขตยานนาวา เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เขตยานนาวาได้แก่ เรือโบราณยานนาวา ตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเขตยานนาวา สวนศิลาฤกษ์ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะ และเป็นท่าเรือในการเดินทางไปยังคลองลัดโพธิ์ วัดปริวาสราชสงคราม วัดที่มีศาสนสถานที่มีปติมากรรม ในรูปแบบต่างๆที่น่าสนใจ และบริษัท ไอซีซี จำกัด ซึ่งมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าทั้งผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 60 คน ตอบแบบสอบถามจำนวน 60 คน คิดเป็นร้อยละ 90.02 (ผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด (ค่าเฉลี่ย 54.70) ) กิจกรรมที่ 2 กิจกรรมจำหน่ายสินค้าราคาถูกและผลิตภัณฑ์ชุมชน ณ ลานกีฬาช่องลม-คลองขวาง ตั้งแต่วันที่ 26 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 รวมจำนวน 3 วัน ดำเนินการเสร็จแล้ว โดยมีร้านค้าเข้าร่วมจำนวน 31 ร้าน ประกอบด้วยร้านขายสินค้าอุปโภค บริโภค และสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมวันละประมาณ 200 – 300 คน รวม 3 วัน ประมาณ 1,000 คนประกอบด้วยประชาชนในพื้นที่เขตยานนาวา และพื้นที่ใกล้เคียง อยู่ระหว่างประเมินผลความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2021-03-24)

90.00

24/03/2564 : เป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตยานนาวา และจัดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่เขตยานนาวาได้จำหน่ายสินค้าเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว กำหนดจัดกิจกรรมปีงบประมาณ 2564 จำนวน 2 ครั้ง ขณะนี้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งที่ 1 เสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ได้แก่ กิจกรรม สองน่องท่อง ยานนาวา เป็นกิจกรรมปั่นจักรยานไปยังสถานที่สำคัญและเป็นจุดท่องเที่ยวของเขตยานนาวา เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เขตยานนาวาได้แก่ เรือโบราณยานนาวา ตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเขตยานนาวา สวนศิลาฤกษ์ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะ และเป็นท่าเรือในการเดินทางไปยังคลองลัดโพธิ์ วัดปริวาสราชสงคราม วัดที่มีศาสนสถานที่มีปติมากรรม ในรูปแบบต่างๆที่น่าสนใจ และบริษัท ไอซีซี จำกัด ซึ่งมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าทั้งผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 60 คน ตอบแบบสอบถามจำนวน 60 คน คิดเป็นร้อยละ 90.02 (ผลการประเมินอยู่ในระดับมากที่สุด (ค่าเฉลี่ย 54.70) ) กิจกรรมที่ 2 กิจกรรมจำหน่ายสินค้าราคาถูกและผลิตภัณฑ์ชุมชน ณ ลานกีฬาช่องลม-คลองขวาง ตั้งแต่วันที่ 26 – 28 กุมภาพันธ์ 2564 รวมจำนวน 3 วัน ดำเนินการเสร็จแล้ว โดยมีร้านค้าเข้าร่วมจำนวน 31 ร้าน ประกอบด้วยร้านขายสินค้าอุปโภค บริโภค และสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมวันละประมาณ 200 – 300 คน รวม 3 วัน ประมาณ 1,000 คนประกอบด้วยประชาชนในพื้นที่เขตยานนาวา และพื้นที่ใกล้เคียง อยู่ระหว่างประเมินผลความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกิจกรรม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2021-02-18)

45.00

18/02/2564 : เป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตยานนาวา และจัดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่เขตยานนาวาได้จำหน่ายสินค้าเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว กำหนดจัดกิจกรรมปีงบประมาณ 2564 จำนวน 2 ครั้ง ขณะนี้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งที่ 1 เสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ได้แก่ กิจกรรม สองน่องท่อง ยานนาวา เป็นกิจกรรมปั่นจักรยานไปยังสถานที่สำคัญและเป็นจุดท่องเที่ยวของเขตยานนาวา เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เขตยานนาวาได้แก่ เรือโบราณยานนาวา ตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเขตยานนาวา สวนศิลาฤกษ์ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะ และเป็นท่าเรือในการเดินทางไปยังคลองลัดโพธิ์ วัดปริวาสราชสงคราม วัดที่มีศาสนสถานที่มีปติมากรรม ในรูปแบบต่างๆที่น่าสนใจ และบริษัท ไอซีซี จำกัด ซึ่งมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าทั้งผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 60 คน ตอบแบบสอบถามจำนวน 60 คน คิดเป็นร้อยละ 90.02 กิจกรรมที่ 2 จะดำเนินการในเดือน เมษายน – พฤษภาคม หรือจนกว่าสถานการณ์โควิด 19 จะดีขึ้น

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-01-19)

40.00

19/01/2564 : เป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตยานนาวา และจัดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่เขตยานนาวาได้จำหน่ายสินค้าเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว กำหนดจัดกิจกรรมปีงบประมาณ 2564 จำนวน 2 ครั้ง ขณะนี้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งที่ 1 เสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ได้แก่ กิจกรรม สองน่องท่องยานนาวา เป็นกิจกรรมปั่นจักรยานไปยังสถานที่สำคัญและเป็นจุดท่องเที่ยวของเขตยานนาวา เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เขตยานนาวาได้แก่ เรือโบราณยานนาวา ตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเขตยานนาวา สวนศิลาฤกษ์ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะ และเป็นท่าเรือในการเดินทางไปยังคลองลัดโพธิ์ วัดปริวาสราชสงคราม วัดที่มีศาสนสถานที่มีปติมากรรมในรูปแบบต่างๆที่น่าสนใจ และบริษัท ไอซีซี จำกัด ซึ่งมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าทั้งผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 60 คน ตอบแบบสอบถามจำนวน 60 คน คิดเป็นร้อยละ 90.02

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-12-23)

30.00

23/12/2563 : เป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตยานนาวา และจัดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่เขตยานนาวาได้จำหน่ายสินค้าเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว กำหนดจัดกิจกรรมปีงบประมาณ 2564 จำนวน 2 ครั้ง ขณะนี้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งที่ 1 เสร็จสิ้นแล้วเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2563 ได้แก่ กิจกรรม สองน่องท่อง ยานนาวา เป็นกิจกรรมปั่นจักรยานไปยังสถานที่สำคัญและเป็นจุดท่องเที่ยวของเขตยานนาวา เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เขตยานนาวาได้แก่ เรือโบราณยานนาวา ตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเขตยานนาวา สวนศิลาฤกษ์ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะ และเป็นท่าเรือในการเดินทางไปยังคลองลัดโพธิ์ วัดปริวาสราชสงคราม วัดที่มีศาสนสถานที่มีปติมากรรม ในรูปแบบต่างๆที่น่าสนใจ และบริษัท ไอซีซี จำกัด ซึ่งมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าทั้งผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป ขณะนี้อยู่ระหว่างการประเมินผลจากแบบสอบถามความพึงพอใจ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-11-23)

15.00

เป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตยานนาวา และจัดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่เขตยานนาวาได้จำหน่ายสินค้าเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการจัดกิจกรรม โดยกำหนดจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวครั้งที่ 1 ในวันที่ 6 ธันวาคม 2563 กิจกรรม 2 น่องท่องยานนาวา เป็นกิจกรรมปั่นจักรยานไปยังสถานที่สำคัญและเป็นจุดท่องเที่ยวของเขตยานนาวา ได้แก่ เรือโบราณยานนาวา ตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานเขตยานนาวา สวนศิลาฤกษ์ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะ และเป็นท่าเรือในการเดินทางไปยังคลองลัดโพธิ์ วัดปริวาสราชสงคราม วัดที่มีศาสนสถานที่มีปติมากรรมในรูปแบบต่างๆที่น่าสนใจ และบริษัท ไอซีซี จำกัด ซึ่งมีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าทั้งผลิตภัณฑ์ชุมชน และสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2020-10-22)

5.00

22/10/2563 : เป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตยานนาวา และจัดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการในพื้นที่เขตยานนาวาได้จำหน่ายสินค้าเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ครอบครัว ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานกับหน่วยงาน/ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เพื่อกำหนดจัดกิจกรรม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำรายละเอียดโครงการ/กิจกรรม
:10.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:จัดประชุมชี้แจงรายละเอียดการดำเนินงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2020-12-21 00:00:00
สิ้นสุด :2020-12-21 00:00:00
ขั้นตอน 3
:จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวและจำหน่ายสินค้าชุมชน
:50.00%
เริ่มต้น :2021-02-15 00:00:00
สิ้นสุด :2021-02-15 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ประเมินผลแบบสอบถาม
:20.00%
เริ่มต้น :2021-08-02 00:00:00
สิ้นสุด :2021-08-02 00:00:00
ขั้นตอน 5
:รายงานผลการดำเนินโครงการ
:10.00%
เริ่มต้น :2021-08-16 00:00:00
สิ้นสุด :2021-08-16 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50060000-3495

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50060000-3495

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5006-982

ตัวชี้วัด : (5)กรุงเทพมหานครมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนของผู้ประกอบการชุมชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2

ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ครั้ง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
2.00

0 / 0
3
2.00

0 / 0
4
2.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **