ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
ว่าที่ร.ต.ญ.สุลัยวรรณ มัธยัสถ์ โทร. 5408-5409
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ตามเงื่อนไขที่ คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครกำหนด.ในคู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี 2563 ของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร
50070100/50070100
1. เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ 2. เพื่อให้การบริหารราชการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน
เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบสนองความต้องการของประชาชน และเพื่อให้ประชาชนมีความพึงพอใจต่อการปฏิบัติงานของสำนักงานเขตดุสิต
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-15)
15/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-25)
25/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สรุปรวมคะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 2 ของสำนักงานเขตดุสิต ปรับตามนำหนักแล้วได้ 4.497 ข้อคำถามที่ผู้บริการให้ความพึงพอใจสูงสุด 3 อันดับ คือ ข้อ 1.เจ้าหน้าที่มีความซื่อสัตย์สุจริต (เช่น ไม่เรียกรับผลประโยชน์) คะแนนเฉลี่ย 4.737 ข้อ 2. ท่านได้รับบริการตามลำดับ ก่อน -หลัง ไม่ถูกลัดคิว คะแนนเฉลี่ย 4.699 ข้อ 3 เจ้าหน้าที่ที่มีความเอาใจใส่และคอยช่วยเหลือ คะแนนเฉลี่ย 4.667 และข้อคำถามที่ผู้รับบริการให้ความพึงพอใจต่ำสุด 3 อันดับ คือ ข้อ 1.มีการดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถ คะแนนเฉลี่ย 4.060 ข้อ 2.สำนักงานเขตมีการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนในเขต เช่น การฝึกอาชีพ การดูแลผู้สูงอายุ บ้านหนังสือ ลานกีฬา ฯลฯ คะแนนเฉลี่ย 4.340 ข้อ 3.สำนักงานเขตสามารถจัดการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังภายในตรอก/ซอย คะแนนเฉลี่ย 4.355
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-29)
29/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลสรุปรวมคะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 2 จากสถาบันพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-23)
23/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอมถามความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 2 จากสถาบันพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า) เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2563 และวันที่ 8 มิถุนายน 2563 เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-05-26)
26/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอการดำเนินการทอดแบบสอมถามความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 2 จากสถาบันพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-27)
27/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอการดำเนินการทอดแบบสอมถามความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 2 จากสถาบันพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-24)
24/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผลสรุปคะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 1 ของสำนักงานเขตดุสิต ได้คะแนน 4.246 โดยได้รับคะแนนความพึงพอใจมากที่สุด 4.543 ด้านเจ้าหน้าที่มีความซื่อสัตย์สุจริต (เช่น ไม่เรียกรับผลประโยชน์) และคะแนนความพึงพอใจน้อยที่สุด 3.691 ด้านการดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถ
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-02-24)
24/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอผลสรุปคะแนนความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 1 จากสถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-01-17)
17/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างขั้นตอน...เจ้าหน้าที่จากสถาบันพัฒนาบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการทอดแบบสอมถามความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มกราคม 2563 จำนวน 250 ชุด
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-12-16)
16/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอแนวทางหลักเกณฑ์ รายละเอียด จากกองงานผู้ตรวรจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-11-23)
23/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอแนวทางหลักเกณฑ์ รายละอียด จากกองงานผู้ตรวรจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-30)
30/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รอแนวทางกำหนดจากกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 6
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **