ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมประเมินผลความพึงพอใจของผู้รับบริการด้านงานทะเบียน : 50090000-3395

สำนักงานเขตห้วยขวาง : (2564)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวแดง แซ่ตั้ง / 022779100-3 ต่อ 7461

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

เพื่อเป็นการวัดระดับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และเป็นการรวบรวมความต้องการของประชาชน และนำสิ่งเหล่านั้นมาปรับปรุง พัฒนา เพื่อประโยชน์และความพึงพอใจในการเข้ารับบริการของผู้มาขอรับบริการให้ได้มากที่สุด

50090200/50090200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

2.1 เพื่อวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านงานทะเบียนของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตห้วยขวาง 2.2 เพื่อทราบปัญหาที่เกิดขึ้นในการให้บริการด้านงานทะเบียน

เป้าหมายของโครงการ

เพื่อทราบปัญหาและความต้องการอย่างแท้จริงของประชาชน สำหรับนำมาใช้เป็นข้อมูลเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชนด้านงานทะเบียนทั่วไป โดยวิธีการแจกแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน จำนวน 150 ราย/เดือน ระยะเวลา 12 เดือน

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-13)

100.00

13/09/2564 : ดำเนินการสรุปผลความพึงพอใจในการทอดแบบสอบถามในแต่ละเดือนต่อผู้บริหาร เพื่อให้ทราบถึงผลที่ได้รับ และนำเสนอแนวทาง หรือข้อเสนอแนะในกรณีที่ต้องมีการปรับปรุงหรือพัฒนาระบบให้รองรับกับสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อให้ทันต่อเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2021-08-05)

95.00

05/08/2564 : แจกแบบสอบถามความพึงพอใจประจำเดือนกรกฎาคม 64 และได้รับผลความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 98.67

** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ทำให้หน่วยงานต้องมีการจำกัดจำนวนคนในการเข้าใช้บริการ และพิจารณาประเภทการให้บริการให้สอดคล้องกับนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้มาติดต่อ และเจ้าหน้าที่ เป็นการป้องการการแพร่ระบาดของโรค อาจทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2021-07-06)

80.00

06/07/2564 : ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจประจำเดือนมิถุนายน 2564 จำนวน 150 ฉบับ ได้รับความพึงพอใจ ร้อยละ 96.67

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2021-06-25)

75.00

25/06/2564 : ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจประจำเดือนพฤษภาคม 2564 และรวบรวมผลการตอบแบบสอบถามจากการให้บริการในรูปแบบ New normal ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด -19 โดยมีการปรับรูปแบบ วิธีการ จำนวนในการให้บริการ ต่อวันในแต่ละประเภทบริการ เพื่อลดการแออัดของประชาชนที่มาติดต่อรับบริการในแต่ละช่วงเวลาตลอดทั้งวัน ซึ่งมีการแจกแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการ และได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 99

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2021-05-11)

65.00

11/05/2564 : ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจประจำเดือนเมษายน 2564 จำนวน 150 ฉบับ ได้รับความพึงพอใจ ร้อยละ 96.00

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-04-23)

60.00

23/04/2564 : ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจประจำเดือนมีนาคม 2564 จำนวน 150 ฉบับ ได้รับความพึงพอใจ ร้อยละ 97.33

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-03-15)

50.00

15/03/2564 : อยู่ระหว่างสรุปผลการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 150 ราย ได้รับความพึงพอใจ 147 ราย คิดเป็นร้อยละ 98

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-02-25)

40.00

25/02/2564 : แจกแบบสอบถามความพึงพอใจประจำเดือน มกราคม 2564 ได้รับความพึงพอใจระดับมาก ถึงมากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 91.33

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-01-19)

30.00

19/01/2564 : อยู่ระหว่างสรุปผลการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ประจำเดือน ธันวาคม 2563 จำนวน 150 ราย ได้รับความพึงพอใจ 139 ราย คิดเป็นร้อยละ 92.67

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-12-08)

20.00

08/12/2563 : อยู่ระหว่างสรุปผลการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 จำนวน 150 ราย ได้รับความพึงพอใจ 146 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.33

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-11-10)

15.00

10/11/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ประจำเดือน ตุลาคม 2563 จำนวน 150 ราย ได้รับความพึงพอใจ 140 ราย คิดเป็นร้อยละ 93.33

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-10-27)

10.00

27/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เสนออนุมัติโครงการ. และปฏิบัติตามโครงการ โดยเริ่มแจกแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2563 และรงบรวมข้อมูล เพื่อดำเนินการประเมินผลเป็นประจำทุกเดือน พร้อมรายงานผู้บริหาร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:เสนอขออนุมัติกิจกรรม
:10.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการตามโครงการและรายงานผล
:80.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สรุปผลการปฏิบัติงาน
:10.00%
เริ่มต้น :2021-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2021-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50090000-3395

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50090000-3395

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5009-0964

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามภารกิจงานประจำหน่วยงาน

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

95 / 100
3
100.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **