ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวแดง แซ่ตั้ง / 022779100-3 ต่อ 7461
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
เพื่อเป็นการวัดระดับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และเป็นการรวบรวมความต้องการของประชาชน และนำสิ่งเหล่านั้นมาปรับปรุง พัฒนา เพื่อประโยชน์และความพึงพอใจในการเข้ารับบริการของผู้มาขอรับบริการให้ได้มากที่สุด
50090200/50090200
2.1 เพื่อวัดระดับความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการด้านงานทะเบียนของเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตห้วยขวาง 2.2 เพื่อทราบปัญหาที่เกิดขึ้นในการให้บริการด้านงานทะเบียน
เพื่อทราบปัญหาและความต้องการอย่างแท้จริงของประชาชน สำหรับนำมาใช้เป็นข้อมูลเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการประชาชนด้านงานทะเบียนทั่วไป โดยวิธีการแจกแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน จำนวน 150 ราย/เดือน ระยะเวลา 12 เดือน
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-13)
13/09/2564 : ดำเนินการสรุปผลความพึงพอใจในการทอดแบบสอบถามในแต่ละเดือนต่อผู้บริหาร เพื่อให้ทราบถึงผลที่ได้รับ และนำเสนอแนวทาง หรือข้อเสนอแนะในกรณีที่ต้องมีการปรับปรุงหรือพัฒนาระบบให้รองรับกับสถานการณ์ต่าง ๆ เพื่อให้ทันต่อเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2021-08-05)
05/08/2564 : แจกแบบสอบถามความพึงพอใจประจำเดือนกรกฎาคม 64 และได้รับผลความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 98.67
** ปัญหาของโครงการ :เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ทำให้หน่วยงานต้องมีการจำกัดจำนวนคนในการเข้าใช้บริการ และพิจารณาประเภทการให้บริการให้สอดคล้องกับนโยบายผู้บริหารกรุงเทพมหานคร เพื่อความปลอดภัยของทั้งผู้มาติดต่อ และเจ้าหน้าที่ เป็นการป้องการการแพร่ระบาดของโรค อาจทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการติดต่อ
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2021-07-06)
06/07/2564 : ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจประจำเดือนมิถุนายน 2564 จำนวน 150 ฉบับ ได้รับความพึงพอใจ ร้อยละ 96.67
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2021-06-25)
25/06/2564 : ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจประจำเดือนพฤษภาคม 2564 และรวบรวมผลการตอบแบบสอบถามจากการให้บริการในรูปแบบ New normal ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด -19 โดยมีการปรับรูปแบบ วิธีการ จำนวนในการให้บริการ ต่อวันในแต่ละประเภทบริการ เพื่อลดการแออัดของประชาชนที่มาติดต่อรับบริการในแต่ละช่วงเวลาตลอดทั้งวัน ซึ่งมีการแจกแบบสอบถามความพึงพอใจในการให้บริการ และได้รับความพึงพอใจคิดเป็นร้อยละ 99
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2021-05-11)
11/05/2564 : ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจประจำเดือนเมษายน 2564 จำนวน 150 ฉบับ ได้รับความพึงพอใจ ร้อยละ 96.00
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2021-04-23)
23/04/2564 : ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจประจำเดือนมีนาคม 2564 จำนวน 150 ฉบับ ได้รับความพึงพอใจ ร้อยละ 97.33
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2021-03-15)
15/03/2564 : อยู่ระหว่างสรุปผลการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2564 จำนวน 150 ราย ได้รับความพึงพอใจ 147 ราย คิดเป็นร้อยละ 98
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2021-02-25)
25/02/2564 : แจกแบบสอบถามความพึงพอใจประจำเดือน มกราคม 2564 ได้รับความพึงพอใจระดับมาก ถึงมากที่สุดคิดเป็นร้อยละ 91.33
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2021-01-19)
19/01/2564 : อยู่ระหว่างสรุปผลการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ประจำเดือน ธันวาคม 2563 จำนวน 150 ราย ได้รับความพึงพอใจ 139 ราย คิดเป็นร้อยละ 92.67
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2020-12-08)
08/12/2563 : อยู่ระหว่างสรุปผลการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 จำนวน 150 ราย ได้รับความพึงพอใจ 146 ราย คิดเป็นร้อยละ 97.33
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2020-11-10)
10/11/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ประจำเดือน ตุลาคม 2563 จำนวน 150 ราย ได้รับความพึงพอใจ 140 ราย คิดเป็นร้อยละ 93.33
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีปัญหาและอุปสรรค
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2020-10-27)
27/10/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เสนออนุมัติโครงการ. และปฏิบัติตามโครงการ โดยเริ่มแจกแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชน ประจำเดือน ตุลาคม 2563 และรงบรวมข้อมูล เพื่อดำเนินการประเมินผลเป็นประจำทุกเดือน พร้อมรายงานผู้บริหาร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มีอุปสรรค
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามภารกิจงานประจำหน่วยงาน
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **