ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวรินทร์ พานประเสริฐสม (5309)
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
ด้วยสำนักงานเขตดอนเมืองให้บริการประชาชนในทุกด้าน จึงต้องเตรียมความพร้อมตลอดเวลา
50250100/50250100
1. เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของสำนักงานเขตดอนเมืองมีความกระตือรือร้นในการทำงาน 2. เพื่อให้เกิดการปรับปรุงภาพลักษณ์ในการทำงาน
1.เพื่อสำรวจความพึงพอใจของประชาชน/ผู้รับบริการ ในพื้นที่เขตดอนเมือง จำนวน 500 คน (ทำการสำรวจ จำนวน 2 ครั้งๆ ละ 250 ชุด 2.การสำรวจใช้วิธีเก็บแบบสอบถาม ณ สำนักงานเขตดอนเมือง
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่% |
๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-10)
10/09/2563 : ดำเนินการแล้วเสร็จ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-21)
21/08/2563 : - คะแนนผลการสำรวจความพึงพอใจในภาพรวมของสำนักงานเขตดอนเมือง ครั้งที่ 2/2563 ได้ 4.299 คะแนน และเมื่อปรับตามค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักแล้วได้ 4.330 คะแนน - ประเด็นข้อคำถามที่ได้รับคำแนนต่ำที่สุด 2 อันดับ (เป็นข้อเดียวกับครั้งที่ 1 และได้คะแนนเพิ่มขึ้น) ได้แก่ ข้อ 1.8 ท่านชอบข้อมูลในเว็บไซต์ (Website), เฟสบุ๊ก (Facebook) , หรือไลน์ (Line) ของสำนักงานเขต ในระดับใด ได้คะแนน 4.055 (ครั้งที่ 1 ได้ 4.008) ข้อ 1.11 มีการดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถ ได้คะแนน 4.086 (ครั้งที่ 1 ได้คะแนน 3.819) - ข้อคำถามที่ได้คะแนนต่ำกว่าค่าเฉลี่ยกลุ่มและหน่วยงานต้องนำไปปรับปรุงแก้ไข 3 ประเด็น ฝ่ายปกครองขอให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไข และรายงานผลให้ ฝ่ายปกครองรวบรวม ภายในวันที่ 1 กันยายน 2563 ดังนี้ ข้อ 1.8 ข้อมูลในเว็บไซต์ฯ : ฝ่ายปกครอง ข้อ 1.14 สำนักงานเขตสามารถจัดเก็บขยะภายในพื้นที่เป็นไปตามเวลาที่กำหนด : ฝ่ายรักษาความสะอาดฯ ข้อ 1.20 สำนักงานเขตสามารถจัดการแก้ไขน้ำท่วมขังภายในตรอก/ซอย : ฝ่ายโยธา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-24)
24/07/2563 : สำนักงานเขตดำเนินการพัฒนาสภาพแวดล้อม/คุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-25)
25/06/2563 : สำนักงานเขตดำเนินการพัฒนาสภาพแวดล้อม/คุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-29)
29/05/2563 : สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA) เข้าทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 2 ในเดือนพฤษภาคม 2563 และสำนักงานเขตดำเนินการพัฒนาสภาพแวดล้อม/คุณภาพการบริการอย่างต่อเนื่อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-29)
29/04/2563 : ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการรายงานผลการดำเนินการพัฒนา/ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ ประเด็นข้อคำถามที่ได้รับคำแนนต่ำที่สุด อย่างน้อย 2 อันดับ ผ่านระบบออนไลน์ (Google Form) แล้ว เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563รายละเอียดดังนี้ ข้อ 1.8 ท่านชอบข้อมูลในเว็บไซต์ (Website), เฟสบุ๊ก (Facebook) , หรือไลน์ (Line) ของสำนักงานเขต ในระดับใด ได้คะแนน 4.008 สำนักงานเขตดำเนินการปรับปรุงรูปแบบการนำเสนอข่าว โดยใช้ Info Graphic ในการนำเสนอข้อมูลให้เข้าใจง่าย และใช้คลิปวิดีโอเพิ่มขึ้น ส่งผลให้ยอดผู้เข้าชมเฟสบุ้กเพจ ยอดผู้ติดตาม และแสดงความคิดเห็นมีจำนวนมากขึ้น ข้อ 1.11 มีการดูแลอำนวยความสะดวกเรื่องที่จอดรถ ได้คะแนน 3.819 สำนักงานเขตดำเนินการปรับปรุงพื้นที่จอดรถภายในบริเวณสำนักงานเขต โดยทาสีที่จอดรถคนพิการ และจัดเจ้าหน้าที่ รปภ. อำนวยความสะดวก และกำหนดมาตรการใช้บริการที่จอดรถบริเวณหน้าอาคารสำนักงานเขต (นอกรั้วสำนักงานเขต)
** ปัญหาของโครงการ :สำนักงานเขตดอนเมืองมีสถานที่จำกัด และมีที่ตั้งใกล้กับสนามบินดอนเมือง ส่งผลให้มีประชาชนบางส่วนนำรถมาจอดที่ลานจอดรถของสำนักงานเขต
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-16)
16/3/2563 : สถาบัน NIDA แจ้งผลการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 1 และกองงานผู้ตรวจราชการแจ้งให้หน่วยงานนำผลที่ได้คะแนนน้อยที่สุด อย่างน้อย 2 ข้อ มาพัฒนาปรับปรุง และแจ้งผลการดำเนินการให้กองงานผู้ตรวจราชการทราบ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-02-27)
27/2/2563 : - สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์เข้าทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 1 แล้วในเดือนมกราคม 2563 จำนวน 250 ชุด สำนักงานเขตดอนเมือง ดำเนินการปรับปรุงการให้บริการและสถานที่รับบริการ ดังนี้ - ดำเนินการปรับปรุงสถานที่จอดรถ และกำหนดมาตรการการใช้พื้นที่ - กำชับแม่บ้านให้ทำความสะอาดเพิ่มรอบความถี่ เมื่อีจำนวนผู้รับบริการจำนวนมาก
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2020-01-29)
29/1/2563 : สถาบันนิด้าเข้าทอดแบบสำรวจความพึงพอใจในวันที่ 23 มกราคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-15)
15/12/2562 : ดำเนินการปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้มีความสะอาด สะดวก ต่อการรับบริการของประชาชน และกองงานผู้ตรวจราชการจัดประชุมชี้แจงแนวทางการสำรวจความพึงพอใจในวันที่ 19 ธันวาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-25)
25/11/2562 : พัฒนาคุณภาพการให้บริการ โดยการประชาสัมพันธ์ข่าวสารทางสื่อสังคมออนไลน์เพิ่มขึ้น
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-16)
16/10/2562 : พัฒนาคุณภาพการให้บริการ โดยการประชาสัมพันธ์ข่าวสารทางสื่อสังคมออนไลน์เพิ่มขึ้น
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : มิติที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.281
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **