ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายสุนทร ทองเพิ่ม
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
สำนักงาน กก. กำหนดประเด็นการประเมินคุณภาพการให้บริการเพื่อสร้างความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานครอบคลุมประเด็น 1. ความพึงพอใจด้านกระบวนการ 2.ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ 3.ความพึงพอใจด้านการบริการผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ 4.ความพึงพอใจด้านสิ่งอำนวยความสะดวก 5.ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆของหน่วยงาน 6.ความพึงพอใจต่อกิจกรรมการเสริมสร้างและพัฒนาของหน่วยงาน
50260100/50260100
กิจกรรมเพื่อคุณภาพการบริหารของสำนักงานเขตจตุจักร
ประเมินความพึงพอใจสำนักงานเขตจตุจักรในระดับพึงพอใจมาก
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๑ - กฎหมาย |
๗.๑.๑ ระบบกฎหมายที่รองรับความเป็นอิสระและให้อำานาจในการบริหารจัดการและจัดบริการสาธารณะตา% |
๗.๑.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีกฎหมายระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานครใหม่ที่ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองได้รับผลการประเมินความพึงพอใจครั้งที่ 2 ได้รับคะแนน 4.613
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-07-30)
30/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-06-30)
30/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ได้เข้าสำรวจความพึงพอใจสำนักงานเขตจตุจักรแล้วครั้งที่ 2 ซึ่งต้องรอผลการสำรวจอีกครัง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-31)
31/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองได้ดำเนินการแก้ไขตัววัดความพึงพอใจในหัวข้อการเข้าถึงข้อมูลทางเว็บไซต์สำนักงานเขตโดยได้จัดทำแผ่นพับประชาพันธ์ในการเข้าถึงข้อมูลของสำนักงานเขตหลายช่องทางทางเว็บไซต์
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-30)
30/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองได้นำผลการสำรวจฯที่ได้คะแนนน้อน 2 อันดับมาปรับปรุงแก้ไขได้แก่1.การให้ความสะดวกที่จอดรถ 2. การเข้าถึงหรือพึงพอใจต่อเว็บไซท์เขตจตุจักร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-13)
13/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำนักงานเขตจตุจักรรอผลจากสถาบันนิดาได้เข้ามาสำรวจความพึงพอใจสำนักงานเขตจตุจักร ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-01-31)
31/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สถาบันนิดาได้เข้ามาสำรวจความพึงพอใจสำนักงานเขตจตุจักรวันที่ 6 มกราคม 2563 ครั้งที่ 1 แล้ว / 29/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำนักงานเขตจตุจักรรอผลจากสถาบันนิดาได้เข้ามาสำรวจความพึงพอใจสำนักงานเขตจตุจักร ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี / ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี / ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-12-31)
31/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครอง สำนักงานเขตจตุจักรรอประเมินจากสถาบันนิดาได้เข้ามาสำรวจความพึงพอใจสำนักงานเขตจตุจักรวันที่ 6 มกราคม 2563 ครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-11-30)
30/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองได้ส่งผู้แทนเข้าประชุมรับฟังความคิดเห็นต่อการประเมินความพึงพอใจต่อสำนักงานเขตจตุจักรกับหน่วยงานประเมินคือสถาบันนิด้า
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ฝ่ายปกครองสำรวจข้อมูลความพึงพอใจสำนักงานเขตจตุจักรว่าสิ่งใดต้องปรับปรุงงานบริการต่อผู้บริหารเขตจตุจักร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 5
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 4.568
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **