ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 5
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 4.568
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
ฝ่ายปกครองได้เข้าร่วมประชุมชี้แจงตัวชี้วัดกับกองงานผู้ตรวจราชการในเดือน ธ.ค. 62 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ซึ่ง สถาบัน นิด้า จะเข้าประเมินความพึงพอใจเขตจตุจักรในเดือนธ.ค. 2562
สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)ได้เข้าสำรวจได้เข้ามาสำรวจความพึงพอใจสำนักงานเขตจตุจักรครั้งที่ 1 วันที่ 6 มกราคม 2563 และผลการสำรวจออกมาพบว่าประชาชนมีความพึงพอใจสำนักงานเขตจตุจักร คิดเป็น 4.270
-สถาบันพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)ได้เข้าสำรวจได้เข้ามาสำรวจความพึงพอใจสำนักงานเขตจตุจักรครั้งที่ 2 เดือนพฤษภาคม 2563 ได้สำรวจความพึงพอใจ 250 ชุด ซึ่งต้องรอผลการสำรวจต่อไป
ผลการสำรวจครั้งที่1+ครั้งที่2 หาร2 เท่ากับ 4.568
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง ประชาชน ข้าราชการและบุคลากรของกรุงเทพมหานครผู้มารับบริการโดยตรง หรือบุคลากรหน่วยงาน/ส่วนราชการ ทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้น ๆ ให้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้ง 2 จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ
ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 1 + ผลสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้ง 2 จำนวนครั้งของการสำรวจความพึงพอใจฯ
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๑ - กฎหมาย |
:๗.๑.๑ ระบบกฎหมายที่รองรับความเป็นอิสระและให้อำานาจในการบริหารจัดการและจัดบริการสาธารณะตา% |
:๗.๑.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีกฎหมายระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานครใหม่ที่ |