ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายปริญญา จันทร์บัว
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
เพื่อให้การจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่ปรากฎในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามกระบวนการที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการดำเนินการแก้ไข และรายงานผลอย่างมีคุณภาพตามอำนาจหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร
50380100/50380100
1.เพื่อให้เรื่องร้องเรียนที่ได้รับการแจ้ง ได้ดำเนินการแก้ไข และรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการ/พิจารณาเข้าสู่ระบบฯ 2.เพื่อให้การแก้ไขปัญหาและรายงานผลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ประสบความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน สามารถแก้ไขและบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อกรุงเทพมหานคร
ความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ ร้อยละ 90
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-20)
20/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1-20 กันยายน 2562 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS จำนวน 124 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 74 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 59.68 อยู่ระหว่างดำเนินการ 50 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 40.32 ยอดรวมจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 20 กันยายน 2562 มีจำนวนทั้งสิ้น 1800 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 1739 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.61 อยู่ระหว่างดำเนินการ 61 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 3.39
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2019-08-30)
30/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1-30 สิงหาคม 2562 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS จำนวน 145 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 121 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 83.45 อยู่ระหว่างดำเนินการ 24 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 16.55 ยอดรวมจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2562 มีจำนวนทั้งสิ้น 1669 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 1637 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.08 อยู่ระหว่างดำเนินการ 32 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 1.92
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-08-26)
26/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1-26 สิงหาคม 2562 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS จำนวน 121 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 95 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 78.51 อยู่ระหว่างดำเนินการ 26 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 21.49 ยอดรวมจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2562 มีจำนวนทั้งสิ้น 1645 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 1611 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.93 อยู่ระหว่างดำเนินการ 34 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 2.07
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2019-07-31)
31/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด เดือนกรกฎาคม 2562 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS จำนวน 161 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 136 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 84.47 อยู่ระหว่างดำเนินการ 25 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 15.53 ยอดรวมจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 มีจำนวนทั้งสิ้น 1520 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 1490 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.03 อยู่ระหว่างดำเนินการ 30 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 1.97
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2019-07-30)
30/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-06-27)
27/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด เดือนมิถุนายน 2562 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS จำนวน 121 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 89 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 73.55 อยู่ระหว่างดำเนินการ 32 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 26.45 ยอดรวมจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2562 มีจำนวนทั้งสิ้น 1335 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 1301 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.45 อยู่ระหว่างดำเนินการ 34 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 2.55
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-05-23)
23/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-04-01)
1/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 และประสานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องให้ได้ตามกำหนดระยะเวลา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2019-03-25)
25/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-02-20)
20/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-01-17)
17/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-12-04)
4/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-11-27)
27/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน และแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับจากประชาชนภายในกำหนด
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-19)
19/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน และรายงานผลการดำเนินงานในระบบฯ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.08
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **