ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการแก้ไขเรื่องที่ได้รับจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 50380000-3153

สำนักงานเขตสวนหลวง : (2562)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายปริญญา จันทร์บัว

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

เพื่อให้การจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ ที่ปรากฎในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานครให้เป็นไปตามกระบวนการที่กำหนดอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการดำเนินการแก้ไข และรายงานผลอย่างมีคุณภาพตามอำนาจหน้าที่ของกรุงเทพมหานคร

50380100/50380100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1.เพื่อให้เรื่องร้องเรียนที่ได้รับการแจ้ง ได้ดำเนินการแก้ไข และรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการ/พิจารณาเข้าสู่ระบบฯ 2.เพื่อให้การแก้ไขปัญหาและรายงานผลในระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ประสบความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน สามารถแก้ไขและบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีต่อกรุงเทพมหานคร

เป้าหมายของโครงการ

ความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ ร้อยละ 90

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
๗.๓.๒.๒ การพัฒนาระบบบริหารทรัพยากรบุคคลและระบบราชการให้มีประสิทธิภาพ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-09-20)

100.00

20/9/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1-20 กันยายน 2562 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS จำนวน 124 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 74 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 59.68 อยู่ระหว่างดำเนินการ 50 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 40.32 ยอดรวมจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 20 กันยายน 2562 มีจำนวนทั้งสิ้น 1800 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 1739 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.61 อยู่ระหว่างดำเนินการ 61 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 3.39

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 92.00 (2019-08-30)

92.00

30/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1-30 สิงหาคม 2562 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS จำนวน 145 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 121 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 83.45 อยู่ระหว่างดำเนินการ 24 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 16.55 ยอดรวมจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2562 มีจำนวนทั้งสิ้น 1669 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 1637 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.08 อยู่ระหว่างดำเนินการ 32 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 1.92

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2019-08-26)

90.00

26/8/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1-26 สิงหาคม 2562 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS จำนวน 121 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 95 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 78.51 อยู่ระหว่างดำเนินการ 26 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 21.49 ยอดรวมจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2562 มีจำนวนทั้งสิ้น 1645 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 1611 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.93 อยู่ระหว่างดำเนินการ 34 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 2.07

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2019-07-31)

85.00

31/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด เดือนกรกฎาคม 2562 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS จำนวน 161 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 136 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 84.47 อยู่ระหว่างดำเนินการ 25 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 15.53 ยอดรวมจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 มีจำนวนทั้งสิ้น 1520 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 1490 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 98.03 อยู่ระหว่างดำเนินการ 30 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 1.97

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2019-07-30)

85.00

30/7/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2019-06-27)

80.00

27/6/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด เดือนมิถุนายน 2562 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS จำนวน 121 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 89 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 73.55 อยู่ระหว่างดำเนินการ 32 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 26.45 ยอดรวมจำนวนเรื่องร้องเรียนจากระบบ MIS ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึงวันที่ 24 มิถุนายน 2562 มีจำนวนทั้งสิ้น 1335 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขเสร็จสิ้น จำนวน 1301 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 97.45 อยู่ระหว่างดำเนินการ 34 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 2.55

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-05-23)

60.00

23/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-04-01)

50.00

1/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 และประสานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องแก้ไขเรื่องให้ได้ตามกำหนดระยะเวลา

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2019-03-25)

35.00

25/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-02-20)

30.00

20/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555, MIS, ไลน์ผู้ว่ากทม.,เฟสบุ๊ค และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-01-17)

25.00

17/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-12-04)

20.00

4/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนจากระบบ 1555 และประสานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขภายในระยะเวลาที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-11-27)

15.00

27/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน และแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับจากประชาชนภายในกำหนด

** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี

------------------&&&--------------------

(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-19)

10.00

19/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการรับเรื่องร้องเรียน แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน และรายงานผลการดำเนินงานในระบบฯ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50380000-3153

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50380000-3153

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5038-0770

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98.08

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
80.00

100 / 100
4
98.08

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **