ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายปริญญา จันทร์บัว
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการโดยตรง ครอบคลุมประเด็นต่างๆ เช่น ความพึงพอใจด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ ความพึงพอใจด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ด้านการบริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านการปฏิบัติงานด้านการแก้ไขปัญหาต่างๆของหน่วยงาน
50380100/50380100
1.เพื่อปรับปรุงและพัฒนาระบบบริการทุกด้าน เพื่อให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุด 2.เพื่อให้การปฏิบัติงานตามโครงการต่างๆ เกิดความรวดเร็ว โปร่งใส มีส่วนร่วม ตรงตามความต้องการของผู้รับบริการ
ความพึงพอใจของผู้รับบริการ จำนวน 2 ครั้ง อยู่ในระดับดีขึ้นไป
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
๗.๓.๒.๓ การพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศด้านทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานคร |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2019-06-27)
27/6/2562 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว การดำเนินการปรับปรุงแก้ไขเรื่องความพึงพอใจที่ได้รับการตรวจประเมินจากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) จากการตรวจประเมินรอบที่ 1 โดยเฉพาะการปรับปรุงเรื่องเว็บไซต์ของหน่วยงานให้มีความทันสมัยมากขึ้นและแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้ได้ตามกำหนดระยะเวลา และรับการตรวจประเมินจากการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ รอบที่ 2 เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 เรียบร้อยแล้ว สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักงานเขตสวนหลวง ประจำปีงบประมาณ 2562 ครั้งที่ 1 ได้รับคะแนนความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด เท่ากับ 4.555 และครั้งที่ 2 ได้รับคะแนนความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด เท่ากับ 4.179 โดยภาพรวมผลความพึงพอใจคะแนนเฉลี่ยจากการสำรวจสองครั้ง อยู่ในระดับมากที่สุด ที่คะแนนเฉลี่ย 4.367
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2019-05-23)
23/5/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการปรับปรุงแก้ไขเรื่องความพึงพอใจที่ได้รับการตรวจประเมินจากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) จากการตรวจประเมินรอบที่ 1 โดยเฉพาะการปรับปรุงเรื่องเว็บไซต์ของหน่วยงานให้มีความทันสมัยมากขึ้นและแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้ได้ตามกำหนดระยะเวลา และเตรียมการรอรับการประเมินรอบที่ 2 ในเดือนมิถุนายน 2562
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2019-04-01)
1/4/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการปรับปรุงแก้ไขเรื่องความพึงพอใจที่ได้รับการตรวจประเมินจากสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) จากการตรวจประเมินรอบที่ 1 โดยเฉพาะการปรับปรุงเรื่องเว็บไซต์ของหน่วยงานให้มีความทันสมัยมากขึ้นและแก้ไขเรื่องร้องเรียนให้ได้ตามกำหนดระยะเวลา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2019-03-25)
25/3/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การปรับปรุงการให้บริการของทุกฝ่ายเพื่อให้ประชาชนที่มารับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุดในการรับริการที่สำนักงานเขตสวนหลวง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-02-20)
20/2/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การปรับปรุงการให้บริการของทุกฝ่ายเพื่อให้ประชาชนที่มารับบริการเกิดความพึงพอใจสูงสุดในการรับบริการที่สำนักงานเขตสวนหลวง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-01-17)
17/1/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การปรับปรุงการให้บริการของทุกฝ่ายเพื่อให้ประชาชนที่มารับบริการเกิดความพึงพอใจศุงสุดในการรับริการที่สำนักงานเขตสวนหลวง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2018-12-13)
13/12/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การปรับปรุงการให้บริการของทุกฝ่ายเพื่อให้ประชาชนที่มารับบริการเกิดความพึงพอใจศุงสุดในการรับริการที่สำนักงานเขตสวนหลวง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2018-11-27)
27/11/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการให้บริการประชาชนให้ได้รับความพึงพอใจมากที่สุด
** ปัญหาของโครงการ :-ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :-ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2018-10-19)
19/10/2561 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ให้บริการประชาชนให้ผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 5
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.367
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **