ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นางสาวนุชรี อยู่เย็น โทร. 5962
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3
พัฒนาคุณภาพการให้บริการด้วยความอบอุ่นเป็นมิตร ผู้มารับบริการงานทะเบียนราษฎร งานทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน งานทะเบียนทั่วไปที่มาติดต่อขอรับบริการ มีความพึงพอใจในภาพรวม
50400200/50400200
เพื่อให้บริการประชาชนที่ดีที่สุด
ประชาชนมีความพึงพอใจในระดับพอใจมากต่อการให้บริการงานทะเบียน ร้อยละ 80
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-21)
21/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-26)
26/8/2563 : เดือนสิงหาคม 2563 มีประชาชนผู้มีติดต่อขอรับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน หย่อนบัตรคิวใสตู้วัดความพึงพอใจหลังจากได้รับการบริการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวนทั้งสิ้น 716 ราย โดยหย่อนในช่องพอใจมาก จำนวน 716 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ช่องพอใจ ไม่มี ช่องควรปรับปรุง ไม่มี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-07-29)
29/7/2563 : เดือนกรกฎาคม 2563 มีประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน หย่อนบัตรคิวใส่ตู้วัดความพึงพอใจหลังจากได้รับการบริการด้านงานทะเบียนต่างๆ เสร็จเรียบร้อยแล้ว จำนวนทั้งสิ้น 723 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 หย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 723 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ช่องพอใจไม่มี ช่องควรปรับปรุง ไม่มี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-06-26)
26/6/2563 : เดือนมิิถุนายน 2563 มีประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน หย่อนบัตรคิวใส่ตู้วัดความพึงพอใจหลังจากได้รับการบริการงานทะเบียนต่างๆ เสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 518 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 518 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ช่องพอใจ ไม่มี ช่องควรปรับปรุง ไม่มี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-05-29)
29/5/2563 : เดือนพฤษภาคม 2563 มีประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการงานทะเบียนที่หย่อนบัตรคิวใส่ตู้วัดความพึงพอใจหลังได้รับการบริการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 546 ราย โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 546 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ช่องพอใจ ไม่มี ช่องควรปรับปรุง ไม่มี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-29)
29/4/2563 :เดือนเมษายน 2563 มีประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการงานทะเบียน หย่อนบัตรคิวใส่ตู้วัดความพึงพอใจหลังได้รับการให้บริการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวนทั้งสิ้น 287 ราย โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 287 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 (อยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด(COVID-19)เปิดให้บริการแจ้งเกิด แจ้งตาย จดทะเบียนสมรส หย่า คัดรับรองสำเนาทะเบียนบ้าน คัดรับรองสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-03-30)
30/3/2563 : เดือนมีนาคม มีประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการงานทะเบียน หย่อนบัตรคิวใส่ตู้วัดความพึงพอใจหลังจากได้รับการบริการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวนทั้งสิ้น 583 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 583 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ช่องพอใจ ไม่มี ช่องควรปรับปรุง ไม่มี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-02-28)
28/2/2563 : เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการงานทะเบียน หย่อนบัตรคิวใส่ตู้วัดความพึงพอใจหลังจากได้รับการบริการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวนทั้งสิ้น 583 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 583 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ช่องพอใจ ไม่มี ช่องควรปรับปรุง ไม่มี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-29)
29/1/2563 : เดือนมกราคม 2563 มีประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางแค หย่อนบัตรคิวใส่ตู้วัดความพึงพอหลังจากได้รับการบริการเสร็จสิ้นแล้ว จำนวนทั้งสิ้น 761 ราย คิดเป็นเป็นร้อยละ 100 โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 761 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ช่องพอใจ ไม่มี ช่องควรปรับปรุง ไม่มี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2019-12-27)
27/12/2562 : เดิือนธันวาคม 2562 มีประชาชนผู้มาติดต่อราชการ ณ ฝายทะเบียน หย่อนบัตรคิวใส่ของวัดความพึงพอใจหลังจากได้รับการบริการงานทะเบียนต่างๆ เสร็จสิ้นแล้ว จำนวนทั้งสิ้น 823 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 823 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ช่องพอใจ ไม่มี ช่องควรปรับปรุง ไม่มี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : เดือนพฤศจิกายน 2562 มีประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการงานทะเบียนต่างๆ หย่อนบัตรคิวใส่ช่องวัดความพึึงพอใจหลังจากการได้รับบริการงานทะเบียนเสร็จสิ้นแล้ว จำนวน 673 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 673 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 ช่องควรปรับปรุง ไม่มี
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-29)
29/10/2562 : เดือนตุลาคมมีประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการด้านงานทะเบียนต่างๆ หย่อนบัตรคิวใส่ตู้วัดความพึงพอใจหลังจากได้รับการบริการงานทะเบียนเสร็จสิ้นแล้ว จำนวนทั้งสิ้น 726 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 726 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **