ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
![]()
มีประชาชนผู้มาติดต่อราชการฝ่ายทะเบียนหย่อนบัตรคิวใส่ช่องวัดความพึงพอใจหลังจากได้รับการงานทะเบียนต่างๆ เสร็จสิ้นแล้ว ตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึง ธันวาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 726+673+823 = 2,222 ราย โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 2,222 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
มีประชาชนผู้มาติดต่อราชการฝ่ายทะเบียนหย่อนบัตรคิวใส่ช่องวัดความพึงพอใจหลังจากได้รับการงานทะเบียนต่างๆ เสร็จสิ้นแล้ว ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึง มีนาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 726+673+823 = 2,222 ราย โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 2,222 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
-มีประชาชนผู้มาติดต่อราชการฝ่ายทะเบียนหย่อนบัตรคิวใส่ช่องวััดความพึงพอใจหลังจากได้รับการงานทะเบียนต่างๆเสร็จสิ้นแล้ว ใส่ช่องพอใจมากตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ถึงมิถุนายน 2563 726+673+823+761+583+583+287+546+518=5,500 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
--มีประชาชนผู้มาติดต่อราชการฝ่ายทะเบียนหย่อนบัตรคิวใส่ช่องวััดความพึงพอใจหลังจากได้รับการงานทะเบียนต่างๆเสร็จสิ้นแล้ว ใส่ช่องพอใจมากตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ถึงกันยายน 2563 726+673+823+761+583+583+287+546+518+723+716+647 =6,973 ราย คิดเป็นร้อยละ 100
////
/////
/////
| :ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
| :๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
| :๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
| :๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |