รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5040-0839

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00
100
100 / 100
2
35.00
100
100 / 100
3
70.00
0
0 / 0
4
100.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

มีประชาชนผู้มาติดต่อราชการฝ่ายทะเบียนหย่อนบัตรคิวใส่ช่องวัดความพึงพอใจหลังจากได้รับการงานทะเบียนต่างๆ เสร็จสิ้นแล้ว ตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึง ธันวาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 726+673+823 = 2,222 ราย โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 2,222 ราย คิดเป็นร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

มีประชาชนผู้มาติดต่อราชการฝ่ายทะเบียนหย่อนบัตรคิวใส่ช่องวัดความพึงพอใจหลังจากได้รับการงานทะเบียนต่างๆ เสร็จสิ้นแล้ว ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึง มีนาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 726+673+823 = 2,222 ราย โดยหย่อนใส่ช่องพอใจมาก จำนวน 2,222 ราย คิดเป็นร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-มีประชาชนผู้มาติดต่อราชการฝ่ายทะเบียนหย่อนบัตรคิวใส่ช่องวััดความพึงพอใจหลังจากได้รับการงานทะเบียนต่างๆเสร็จสิ้นแล้ว ใส่ช่องพอใจมากตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ถึงมิถุนายน 2563 726+673+823+761+583+583+287+546+518=5,500 ราย คิดเป็นร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

--มีประชาชนผู้มาติดต่อราชการฝ่ายทะเบียนหย่อนบัตรคิวใส่ช่องวััดความพึงพอใจหลังจากได้รับการงานทะเบียนต่างๆเสร็จสิ้นแล้ว ใส่ช่องพอใจมากตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ถึงกันยายน 2563 726+673+823+761+583+583+287+546+518+723+716+647 =6,973 ราย คิดเป็นร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

////

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

/////

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

/////

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง