ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน : 50430000-3160

สำนักงานเขตคันนายาว : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางอรุณี อินทร์งาม

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

ฝ่ายทะเบียนให้บริการประชาชนเกี่ยวกับงานด้านทะเบียนราษฎร ทะเบียนทั่วไป และทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน ซึ่งมีประชาชนมาขอรับบริการเป็นจำนวนมาก จึงมีความจำเป็นต้องสำรวจความพึงพอใจของประชาชน เพื่อปรับปรุงการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ให้มีประสิทธิภาพ

50430200/50430200

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บิรการของฝ่ายทะเบียน

เป้าหมายของโครงการ

1. ประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มารับบริการ ณ ฝ่ายทะเบียน เดือนละ 1 ครั้ง 2. ประชาชนมีความพึงพอใจในการให้บริการของฝ่ายทะเบียน ร้อยละ 90

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-15)

100.00

15/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-19)

90.00

19/8/2563 : การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนสิงหาคม 2563 อยู่ระหว่างทอดแบบ ประมวลผล สรุปรายงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-14)

85.00

การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน เดือนกรกฎาคม 2563 อยู่ระหว่างการทอดแบบประมวลผลและรายงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-15)

80.00

15/6/2563 : การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน เดือนมิถุนายน 2563 อยู่ระหว่างการทอดแบบ และสรุปรายงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-05-14)

75.00

14/5/2563 : การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน เดือนพฤษภาคม 2563 อยู่ระหว่างการทอดแบบ ประมวลผล และสรุปรายงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-04-13)

70.00

13/4/2563 : การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน เดือนเมษายน 2563 อยู่ระหว่างทอดแบบสอบถาม การประมวลผล และสรุปรายงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-03-16)

65.00

16/3/2563 : การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน เดือนมีนาคม 2563 อยู่ระหว่างการทอดแบบสอบถาม,ประมวลผล และสรุปรายงาน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-02-15)

60.00

15/2/2563 : การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน เดือนกุมภาพันธ์ 2563 อยู่ระหว่างการทอดแบบสอบถาม และประมวลผล

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2020-01-14)

25.00

14/1/2563 : การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนมกราคม 2563 อยู่ระหว่างการทอดแบบสอบถามและประมวลผล

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-20)

20.00

20/12/2562 : การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน เดือนธันวาคม 2562

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2019-11-13)

15.00

13/11/2562 : การประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 อยู่ระหว่าง ทอดแบบสอบถาม

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-17)

10.00

17/10/2562 : รายงานการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของฝ่ายทะเบียน อยู่ระหว่างการทอดแบบสอบถามกับ ผู้มารับบริการ เดือนตุลาคม 2562

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ทอดแบบสอบถามกับผู้มารับบริการ
:40.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ประมวลผลแบบสอบถาม
:40.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สรุปรายงานผล เสนอผู้บริหาร
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50430000-3160

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50430000-3160

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5043-0795

ตัวชี้วัด : 0. ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
4.00

100 / 100
2
15.15

100 / 100
3
21.21

0 / 0
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **