ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

การแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 50500000-3244

สำนักงานเขตบางบอน : (2563)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นางสาวปราริชาติ คุ่ยสุข

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 3 100

หลักการและเหตุผล

การร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับริการ ที่มีมาถึงกรุงเทพมหานครทีปรากฏอยู่ในระบบเรื่องร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร ได้รับการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพโดยเร็วที่สุด

50500100/50500100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อให้การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องทุกข์เป็นไปด้วยความรวดเร็ว ถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ 2. เพื่อสามารถรายงานผลการร้องทุกข์ต่อศุนย์ 1555 ได้ทันระยะเวลาที่กำหนด 3. ประชาชนผู้ร้องทุกข์ เกิดความพึงพอใจในผลการดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องทุกข์

เป้าหมายของโครงการ

1.ตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากทุกช่องทางที่มีการบันทึกเข้าสู่ระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ประกอบด้วยศูนย์รับแจ้งทุกข์ กองกลาง สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร หรือหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร(กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร) หรือหน่วยงานภายนอก เช่น ศูนย์บริการข้อมูลภาครัฐเพื่อประชาชน ศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย ทุกวัน และแจ้งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขตามอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานให้แล้วเสร็จภายใน 3 วันทำการ นับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการรับเรื่องจากระบบ 2.รับเรื่องเรียนจากทุกช่องทางที่มีการบันทึกเข้าสู่ระบบเรื่องราวร้องทุกข์ ภายใน 1 วัน และดำเนินการแก้ไขให้แล้วเสร็จ ภายใน 3 วันทำการนับถัดจากวันที่หน่วยงานมีการรับเรื่องจากระบบ ได้ไม่น้อยกว่าร้อยละ 95 ของจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมดที่เข้าสู่ระบบดังกล่าว

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล%
๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-28)

100.00

2020-9-28 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว โดยดสำนักงานเขตบางบอนได้ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนได้ตามขั้นตอนที่กำหนด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 93.00 (2020-08-31)

93.00

31/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในเดือน สิงหาคม 2563 จำนวน 54 เรื่อง แยกเป็นเรื่องร้องทุกข์ประเภททั่วไป 7เรื่อง กระทำผิดในที่สาธารณะ 15 เรื่อง เรื่องฉุกเฉิน 4 เรื่อง ถนน 3 เรื่อง ต้นไม้และสวนสาธารณะ 6 เรื่อง ท่อระบายนำ้ 1 เรื่อง อาคาร 1 เรื่องน้ำท่วม 1 เรื่องบาทวิถี 1เรื่อง เหตุเดือดร้อนรำคาญ 10เรื่อง ปัญหาจราจร 1 เรื่อง ไฟฟ้า 1 เรื่อง ขยะและสิ่งปฏิกูล 3 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขได้ จำนวน 38 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 70.37

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-30)

85.00

30/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในเดือนกรกฎาคม 2563 จำนวน 36 เรื่องแยกเป็น เรื่องร้องทุกข์ประเภททั่วไป 2 เรื่อง กระทำผิดในที่สาธารณะ 6 เรื่อง ต้นไม้และสวนสาธารณะ 3 เรื่อง การบริหารงานบุคคล 1 เรื่อง ท่อระบายนำ้ 4 เรื่อง เขื่อน คู คลอง 1 เรื่อง เหตุเดือดร้อนรำคาญ 9 เรื่อง ปัญหาจราจร 4 เรื่อง ไฟฟ้า 1 เรื่อง ขยะและสิ่งปฏิกูล 5 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขได้ จำนวน 27 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 75

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 83.00 (2020-06-26)

83.00

26/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในเดือนมิถุนายน 2563 จำนวน 78 เรื่องแยกเป็นร้องทุกข์ประเภททั่วไป 1 เรื่อง กระทำผิดในที่สาธารณะ 11 เรื่อง สะพาน 1 เรื่อง ถนน 3 เรื่อง ต้นไม้และสวนสาธารณะ 5 เรื่อง การบริหารงานบุคคล 1 เรื่อง ท่อระบายนำ้ 10 เรื่อง อาคาร 1 เรื่องน้ำท่วม 5 เรื่อง เขื่อน คู คลอง 3 เรื่อง เหตุเดือดร้อนรำคาญ 22 เรื่อง ปัญหาจราจร 1 เรื่อง โทรศัพท์ 1 เรื่อง ไฟฟ้า 8 เรื่อง ขยะและสิ่งปฏิกูล 5 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขได้ คิดเป็นร้อยละ 100

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-05-29)

75.00

29/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนในเดือนพฤษภาคม 2563จำนวน 64 เรื่อง แยกเป็น กระทำผิดในที่สาธารณะ8 เรื่อง ถนน 5 เรื่อง ต้นไม้และสวนสาธารณะ 3 เรื่อง เรื่องฉุกเฉิน 2 เรื่อง การบริหารงานบุคคล 1 เรื่อง ท่อระบายนำ้ 4 เรื่อง อาคาร 2 เรื่องง เขื่อน คู คลอง 1 เรื่อง เหตุเดือดร้อนรำคาญ 23 เรื่อง ปัญหาจราจร 2 เรื่อง โทรศัพท์ 1 เรื่อง ไฟฟ้า 2 เรื่อง ขยะและสิ่งปฏิกูล 10 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขได้จำนวน 45 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 70.31

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-04-27)

65.00

27/04/2563 : ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในเดือนเมษายน 2563 จำนวน 88 เรื่อง แยกเป็น เรื่องร้องทุกข์ประเภททั่วไป 2 เรื่อง กระทำผิดในที่สาธารณะ 9 เรื่อง ฉุกเฉิน 9 เรื่อง ถนน 1 เรื่อง ต้นไม้และสวนสาธารณะ 3 เรื่อง การบริหารงานบุคคล 2 เรื่อง ท่อระบายนำ้ 8 เรื่อง อาคาร 4 เรื่องน้ำท่วม 3เรื่อง เหตุเดือดร้อนรำคาญ 34 เรื่อง ปัญหาจราจร 2 เรื่อง ง ไฟฟ้า 4 เรื่อง ขยะและสิ่งปฏิกูล 7 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขได้จำนวน 88 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2020-03-30)

55.00

30/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในเดือนมีนาคม 2563จำนวน92 เรื่อง แยกเป็น เรื่องร้องทุกข์ประเภททั่วไป 2เรื่อง กระทำผิดในที่สาธารณะ 7 เรื่อง ถนน 2เรื่อง ต้นไม้และสวนสาธารณะ 4 เรื่อง การบริหารงานบุคคล 2เรื่อง ท่อระบายนำ้ 2 เรื่อง อาคาร 1 เรื่อง เรื่องฉุกเฉิน 17 เรื่อง เหตุเดือดร้อนรำคาญ 38 เรื่อง ปัญหาจราจร 3 เรื่อง ขยะและสิ่งปฏิกูล10 เรื่อง ไฟฟ้า 4 เรื่องดำเนินการแก้ไขได้จำนวน 91 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 96.91

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 46.00 (2020-02-28)

46.00

28/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนของเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 59 เรื่อง แยกเป็น เรื่องร้องทุกข์ประเภททั่วไป2 เรื่อง กระทำผิดในที่สาธารณะ 3 เรื่อง ต้นไม้และสวนสาธารณะ 1 เรื่อง การบริหารงานบุคคล 1 เรื่อง ท่อระบายนำ้ 10 เรื่อง เหตุเดือดร้อนรำคาญ 31 เรื่อง ปัญหาจราจร 2 เรื่อง โทรศัพท์ 1 เรื่อง ไฟฟ้า 4เรื่อง ขยะและสิ่งปฏิกูล 4 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขได้จำนวน 59 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 36.00 (2020-01-28)

36.00

28/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในเดือนมกราคม 2563จำนวน 62 เรื่อง แยกเป็น เรื่องร้องทุกข์ประเภททั่วไป 2เรื่อง กระทำผิดในที่สาธารณะ 7 เรื่อง ถนน 3 เรื่อง ต้นไม้และสวนสาธารณะ 2 เรื่อง ท่อระบายนำ้ 10 เรื่อง อาคาร 1 เรื่อง เหตุเดือดร้อนรำคาญ 23เรื่อง ปัญหาจราจร 3 เรื่อง ไฟฟ้า 5 เรื่อง ขยะและสิ่งปฏิกูล 5 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขได้จำนวน 62 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2019-12-20)

28.00

2019-12-20 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในเดือนธันวาคม 2562จำนวน 67 เรื่อง แยกเป็น เรื่องร้องทุกข์ประเภททั่วไป 4 เรื่อง กระทำผิดในที่สาธารณะ 10 เรื่อง สะพาน 1 เรื่อง ถนน 1เรื่อง ต้นไม้และสวนสาธารณะ 1 เรื่อง การบริหารงานบุคคล 3 เรื่อง ท่อระบายนำ้ 5 เรื่อง อาคาร 1 เรื่องเขื่อน คู คลอง 2 เรื่อง เหตุเดือดร้อนรำคาญ 20 เรื่อง ปัญหาจราจร 2 เรื่อง โทรศัพท์ 1 เรื่อง ไฟฟ้า 9 เรื่อง ขยะและสิ่งปฏิกูล 7 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขได้จำนวน 67 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-11-25)

20.00

25/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในเดือนพฤศจิกายน 2562 จำนวน 82 เรื่อง แยกเป็น เรื่องร้องทุกข์ประเภททั่วไป 2 เรื่อง กระทำผิดในที่สาธารณะ 10 เรื่อง สะพาน 1 เรื่อง ถนน 4 เรื่อง ต้นไม้และสวนสาธารณะ 3 เรื่อง การบริหารงานบุคคล 1 เรื่อง ท่อระบายนำ้ 9 เรื่อง อาคาร 1 เรื่อง น้ำท่วม 1 เรื่อง เขื่อน คู คลอง1 เรื่อง เหตุเดือดร้อนรำคาญ24 เรื่อง ปัญหาจราจร5 เรื่อง โทรศัพท์ 1 เรื่อง ไฟฟ้า13 เรื่อง ขยะและสิ่งปฏิกูล 7 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขได้จำนวน 82 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-10-28)

10.00

28/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...การดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนในเดือนตุลาคม 2562 จำนวน 78 เรื่อง แยกเป็น เรื่องร้องทุกข์ประเภททั่วไป 1 เรื่อง กระทำผิดในที่สาธารณะ 11 เรื่อง สะพาน 1 เรื่อง ถนน 3 เรื่อง ต้นไม้และสวนสาธารณะ 5 เรื่อง การบริหารงานบุคคล 1 เรื่อง ท่อระบายนำ้ 10 เรื่อง อาคาร 1 เรื่องน้ำท่วม 5 เรื่อง เขื่อน คู คลอง 3 เรื่อง เหตุเดือดร้อนรำคาญ 22 เรื่อง ปัญหาจราจร 1 เรื่อง โทรศัพท์ 1 เรื่อง ไฟฟ้า 8 เรื่อง ขยะและสิ่งปฏิกูล 5 เรื่อง ดำเนินการแก้ไขได้จำนวน 78 เรื่องคิดเป็นร้อยละ 100

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแผนการดำเนินการ
:10.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:มอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบ
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:แจ้งฝ่ายหรือผู้เกี่ยวข้องดำเนินการ
:30.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:รายงานผลการดำเนินการ
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ชี้แจงผู้แจ้งเรื่อง
:20.00%
เริ่มต้น :2019-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2019-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 50500000-3244

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 50500000-3244

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 5050-0790

ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน/ผู้รับบริการ

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 95

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **