ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 09000000

Home Home SED

มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลตามพันธกิจ

(1) ร้อยละของนักเรียนที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณเงินอุดหนุนทั่วไปด้านการศึกษาครบถ้วนและท้นตามเวลาที่กำหนด
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน เป้าหมายที่ ๓.๓.๑ การกระจายโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมและเสมอภาค
ร้อยละของนักเรียนที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณเงินอุดหนุนทั่วไปด้านการศึกษาครบถ้วนและท้นตามเวลาที่กำหนด

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :45.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
45.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. สำนักงบประมาณ สำนักนายกรัฐมนตรี แจ้งอนุมัติเงินประจำงวดที่ 01 พ ครั้งที่ 0001 แผนงานบูรณาการส่งเสริมการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จำนวน 3 โครงการ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2562 2. ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครอนุมัติหลักเกณฑ์และบัญชีจัดสรรงบประมาณรายจ่ายด้านการศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 พร้อมขออนุมัติให้สำนักงานเขตเบิกจ่ายเงินอุดหนุนทั่วไป เพื่อนำฝากเป็นเงินนอกงบประมาณของสำนักงานเขต เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการสนับสนุนการศึกษาแก่นักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 3 โครงการ ตามจำนวนนักเรียน ณ วันที่ 10 มิถุนายน 2562 ได้แก่ 1) โครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษาตั้งแต่ระดับอนุบาลจนจบการศึกษาขั้นพื้นฐาน จัดสรรงบประมาณให้แก่นักเรียน สำหรับภาคเรียนที่ 1 และ 2 ปีการศึกษา 2563 (คิดเป็นร้อยละ 100) 2) โครงการสนับสนุนอาหารเสริม (นม) จัดสรรงบประมาณให้แก่นักเรียน สำหรับภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 (คิดเป็นร้อยละ 50) 3) โครงการสนับสนุนอาหารกลางวัน จัดสรรงบประมาณให้แก่นักเรียน สำหรับภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 (คิดเป็นร้อยละ 50) 3. สำนักการศึกษามีหนังสือเวียนแจ้งหลักเกณฑ์และบัญชีจัดสรรฯ ให้ 50 สำนักงานเขตทราบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ตามหนังสือสำนักการศึกษา ด่วนที่สุด ที่ กท 0803/10786 ลงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 โดยระยะเวลาดำเนินการแล้วเสร็จ เป็นเวลา 44 วัน (วันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน 2562) 4. สำนักการศึกษาจัดประชุมคณะกรรมการพิจารณากำหนดหลักเกณฑ์และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายสนับสนุนการศึกษาแก่นักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 4/2562 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 และครั้งที่ 5/2562 เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2562 เพื่อกำหนดหลักเกณฑ์และแนวทางฯ ให้ 50 สำนักงานเขตทราบและถือปฏิบัติ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร จากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตามหนังสือสำนักการศึกษา ด่วนที่สุด ที่ กท 0803/10664 ลงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) ร้อยละความสำเร็จในการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ของนักกีฬากรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคนเป้าหมายที่ ๓.๓.๑ การกระจายโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมและเสมอภาค
ร้อยละความสำเร็จในการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย ของนักกีฬากรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :30.00

ผลงาน :88.57

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
88.57

100 / 100
2
25.41

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ชุมเตรียมความพร้อมก่อนการเข้าร่วมแข่งขันกีฬาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ครั้งที่ 37 ณ เทศบาลนครระยอง จังหวัดระยอง และได้สำรวจเส้นทาง สนามกีฬา และสถานที่พักของนักกีฬากรุงเทพมหานคร ในวันที่ 24 - 25 ตุลาคม 2562 ณ จังหวัดระยอง โดยนักกีฬากรุงเทพมหานครได้โรงเรียนอนุบาลนานาชาติตากสินบ้านค่าย อำเภอบ้านค่า่ย จัุงหวัดระยอง เป็นสถานที่พักนักกีฬา1. การเข้าร่วมแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ครั้งที่ 37 “นครระยองเกมส์” เสร็จสิ้นแล้ว ทีมนักกีฬากรุงเทพมหานครมีผลการแข่งขันเป็นลำดับที่ 1 โดยได้รับเหรียญรางวัล ดังนี้ 1.1 เหรียญทอง จำนวน 62 เหรียญ 1.2 เหรียญเงิน จำนวน 32 เหรียญ 1.3 เหรียญทองแดง จำนวน 28 เหรียญ รวมเหรียญรางวัลทั้งสิ้น จำนวน 122 เหรียญ 2. กรุงเทพมหานครเป็นเจ้าเหรียญทองติดต่อกันเป็นครั้งที่ 13

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ทีมนักกีฬากรุงเทพมหานครมีผลการแข่งขันเป็นลำดับที่ 1 โดยได้รับเหรียญรางวัล ดังนี้ 1.1 เหรียญทอง จำนวน 62 เหรียญ 1.2 เหรียญเงิน จำนวน 32 เหรียญ 1.3 เหรียญทองแดง จำนวน 28 เหรียญ รวมเหรียญรางวัลทั้งสิ้น จำนวน 122 เหรียญ 2. กรุงเทพมหานครเป็นเจ้าเหรียญทองติดต่อกันเป็นครั้งที่ 13 และได้จัดพิธีมอบเงินรางวัลให้แก่นักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัล และมอบของรางวัลเชิดชูเกียรติแก่นักกีฬาและผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 09.00 - 14.00 น. ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) โดยมีนายเกรียงยศ สุดลาภา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเป็นประธานในพิธี

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(3) จำนวนของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคนเป้าหมายที่ ๓.๓.๑ การกระจายโอกาสทางการศึกษาอย่างเท่าเทียมและเสมอภาค
จำนวนของโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่เปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) สำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ

หน่วยนับ :จำนวนโรงเรียน (ไม่น้อยกว่า)

เป้าหมาย :2.00

ผลงาน :40.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(จำนวนโรงเรียน (ไม่น้อยกว่า))
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
40.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

วางแผนสำรวจโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีความประสงค์จะเปิดการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) เพื่อเตรียมแจ้งสำนักงานเขตสำหรับการสำรวจโรงเรียนในสังกัดที่มีความประสงค์ขอเปิดสอนการจัดการศึกษาพิเศษ (เรียนร่วม) และจัดทำหนังสือเวียนแจ้งสำนักงานเขตเพื่อสำรวจโรงเรียนในสังกัดที่มีความประสงค์ขอเปิดสอนการจัดการศึกษาพิเศษ(เรียนร่วม) หนังสือสำนักการศึกษา ที่ กท 0808/11922

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) ร้อยละของโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนหลักสูตรสองภาษามีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตั้งแต่ระดับ 2.5 ขึ้นไป
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคนเป้าหมายที่ ๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ร้อยละของโรงเรียนที่จัดการเรียนการสอนหลักสูตรสองภาษามีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตั้งแต่ระดับ 2.5 ขึ้นไป

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :0.00

ผลงาน :0.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดทำแผนนิเทศการศึกษาเพื่อให้ศึกษานิเทศก์ นำไปพัฒนาทักษะการสอนของครูต่างชาติ ในโครงการโรงเรียนสองภาษา จัดทำเครื่องมือสำหรับใช้ในการประเมินทักษะการของครูทั้งภาคภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(5) ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาของกรุงเทพมหานครผ่านมาตรฐานวิชาชีพ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคนเป้าหมายที่ ๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ร้อยละของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาของกรุงเทพมหานครผ่านมาตรฐานวิชาชีพ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :95.00

ผลงาน :0.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

โครงการที่ 1 อยู่ระหว่างขั้นตอนศึกษาข้อมูลการจัดทำแผนที่เส้นทางการพัฒนาตามหลักสมรรถนะฯ โครงการที่ 2 อยู่ระหว่างขออนุมัติเงินประจำงวด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

โครงการที่ 1 อยู่ระหว่างขั้นตอนเตรียมอนุมัติผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำปรึกษาในการจัดทำหลักสูตรตามแผนที่เส้นทางการพัฒนาสมรรถนะฯ โครงการที่ 2 อยู่ระหว่างเวียนคำสั่งผู้เข้ารับการฝึกอบรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(6) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลักจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) มีคะแนนเฉลี่ยเพิ่มขึ้นตามเกณฑ์ที่กำหนด
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคนเป้าหมายที่ ๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลักจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) มีคะแนนเฉลี่ยเพิ่มขึ้นตามเกณฑ์ที่กำหนด

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :0.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

การทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) มีกำหนดการสอบและประกาศผล ดังนี้ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ประกาศผลสอบ 25 มีนาคม 2563 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 วันที่ 1 - 2 กุมภาพันธ์ 2563 ประกาศผลสอบ 26 มีนาคม 2563 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 วันที่ 29 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2563 ประกาศผลสอบ 27 มีนาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(7) ร้อยละของนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาทุกระดับชั้นผ่านเกณฑ์คะแนนร้อยละ 60
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคนเป้าหมายที่ ๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ร้อยละของนักเรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาทุกระดับชั้นผ่านเกณฑ์คะแนนร้อยละ 60

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :0.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำนักการศึกษาจะดำเนินการเก็บข้อมูลและประมวลผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนเมื้อสิ้นสุดภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562 ในเดือนมีนาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างการเก็บรวบข้อมูลการประเมินผลการเรียนรู้จากโรงเรียนเพื่อนำมาวิเคราะห์ข้อมูล โดยกำหนดส่งผ่านระบบ SAR Online ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(8) ร้อยละของโรงเรียนที่มีผลงานของนักเรียนที่เกิดจากการนำนวัตกรรมหรือสื่อหรือเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ตามเกณฑ์ที่กำหนด
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคนเป้าหมายที่ ๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ร้อยละของโรงเรียนที่มีผลงานของนักเรียนที่เกิดจากการนำนวัตกรรมหรือสื่อหรือเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ตามเกณฑ์ที่กำหนด

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :95.00

ผลงาน :45.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
45.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. ชี้แจงแนวทางการดำเนินงานตามโครงการส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้เรียบร้อยแล้ว 2. เผยแพร่ตัวอย่างสื่อการเรียนรู้/ผลงานนักเรียนโดดเด่นจากกิจกรรมในปีงบประมาณ พ.ศ.2562 และแหล่งการเรียนรู้ในการผลิตสื่อการเรียนรู้บนเว็บไซต์ BMAmedia เรียบร้อยแล้ว 3. ดำเนินการติดตามการจัดกิจกรรมส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้ของโรงเรียนจากแบบรายงานของโรงเรียนที่กำหนด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1. แจ้งโรงเรียนให้รายงานการวางแผนดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมส่งเสริมสนับสนุนให้นักเรียนสร้างสรรค์ผลงานเพื่อการเรียนรู้ ตามหนังสือที่ กท 0806/1221 ลว. 5 ก.พ. 63 2. โรงเรียนรายงานการวางแผนดำเนินงานโครงการ/กิจกรรมฯ มายังสำนักการศึกษา จำนวน 355 โรงเรียน โดยจะสรุปผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมสนับสนุนฯ ภายในเดือนกรกฎาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(9) ร้อยละของนักเรียนมีกิจกรรมการปฏิบัติตนที่สะท้อนการมีคุณธรรมจริยธรรม
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคนเป้าหมายที่ ๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ร้อยละของนักเรียนมีกิจกรรมการปฏิบัติตนที่สะท้อนการมีคุณธรรมจริยธรรม

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :30.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
30.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1.สำนักการศึกษาอนุมัติกิจกรรมและจัดทำแนวทางการติดตามการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครตามหลักสูตรโตไปไม่โกงและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 2. อยู่ระหว่างขั้นตอนการปรับปรุงแบบสังเกตพฤติกรรมนักเรียน (รายบุคคล) และแบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรโตไปไม่โกง และจัดทำแบบสังเกตพฤติกรรมนักเรียน (รายบุคคล) และแบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

3. สำนักการศึกษาแจ้งโรงเรียนดำเนินการจัดกิจกรรมหรือโครงการที่ส่งเสริมให้นักเรียนได้ปฏิบัติกิจกรรมเพื่อให้เกิดการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมหรือคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรโตไปไม่โกงและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 4.อยู่ระหว่างขั้นตอนโรงเรียนดำเนินการจัดกิจกรรมหรือโครงการที่ส่งเสริมให้นักเรียนได้ปฏิบัติกิจกรรมเพื่อให้เกิดการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมหรือคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรโตไปไม่โกงและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(10) ร้อยละของนักเรียนมีพัฒนาการสมวัย (นศน.)
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคนเป้าหมายที่ ๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ร้อยละของนักเรียนมีพัฒนาการสมวัย (นศน.)

หน่วยนับ :ผู้เรียน

เป้าหมาย :85.00

ผลงาน :60.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ผู้เรียน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
60.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ศึกษานิเทศก์จัดทำแผนนิเทศการศึกษา เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้ของครูปฐมวัย และดำเนินการจัดเตรียมเอกสารเพื่อให้ความรู้แก่ครูผู้สอนด้าน การดำเนินกิจกรรมบ้านวิทยาศาสตร์น้อยในโรงเรียน และกิจกรรมพัฒนาทักษะทางสมอง (EF)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ศึกษานิเทศก์กำลังดำเนินการจัดทำคู่่มือให้กับครูปฐมวัยเพื่อนำไปใช้ในการจัดทำหลักสูตร แผนการจัดประสบการณ์ การประเมินพัฒนาการ และการประกันคุณภาพภายใน และนำตัวแทนครูปฐมวัย จำนวน 80 เครือข่าย ไปศึกษาดูงานโรงเรียนอนุบาลที่มีคุณภาพในจังหวัดอุตรดิตถ์ พิจิตร พิษณุโลก รวมทั้งโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่จัดการศึกษาปฐมวัย จำนวน 429 โรงเรียน ได้มีการประเมินพัฒนาการของเด็กปฐมวัยครบทั้ง 429 โรงเรียน และปิดภาคเรียนเรียบร้อยแล้ว กำลังรอข้อมูลจากรายงานของโรงเรียนส่งมาที่สำนักการศึกษา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด