๑.๑ - ปลอดมลพิษ ๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ | |
![]() |
หน่วยนับ :ฐานข้อมูล เป้าหมาย :1.00 ผลงาน :1.00 |
1. จัดทำโครงการนำเสนอผู้บริหาร 2. สำรวจและรวบรวมข้อมูลกลุ่มเป้าหมายแหล่งกำเนิดน้ำเสียในพื้นที่เขตสัมพันธวงศ์ 3. จัดส่งข้อมูลกลุ่มเป้าหมายแหล่งกำเนิดน้ำเสียในพื้นที่เขตสัมพันธวงศ์ ให้สำนักการระบายน้ำ
- อยู่ระหว่างขั้นตอนสำรวจและจัดทำข้อมูลสถานประกอบการ ที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสีย ตามแบบสำรวจแหล่งกำเนิดน้ำเสีย
-ดำเนินการจัดส่งรายงานผลการดำเนินงานผลการดำเนินงานพร้อมแบบสำรวจข้อมูลแหล่งกำเนิดน้ำเสีย ตามเป้าหมายที่กำหนด ให้สำนักระบายน้ำ พร้อมดำเนินการประชาสัมพันธวงศ์เสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียและการจัดเก็บค่าธรรมเนียมบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานครให้แก่สถานประกอบการ
จัดทำฐานข้อมูลสถานประกอบการที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสีย จำนวน 1 ฐานข้อมูล จัดส่งให้สำนักระบายน้ำ พร้อมดำเนินการประชาสัมพันธ์เสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียและการจัดเก็บค่าธรรมเนียมบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานครให้แก่สถานประกอบการในพื้นที่เขตสัมพันธวงศ์
๑.๑ - ปลอดมลพิษ๑.๑.๒ กรุงเทพมหานครมีการลดและควบคุมปริมาณมูลฝอยที่แหล่งกำาเนิดและเพิ่มประสิทธิภาพ การจั | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :15.00 ผลงาน :19.05 ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ |
ปริมาณมูลฝอยที่นำกลับไปใช้ประโยชน์ ไตรมาสที่ 1 (ตั้งแต่เดือนตุลาคม - ธันวาคม 2562) ที่จัดเก็บตามชุมชน สถานประกอบการ และสถานศึกษา จัดได้เก็บได้ 1,844.75 ตัน
-ปริมาณมูลฝอยที่นำกลับไปใช้ประโยชน์ ถึงไตรมาสที่ 2 (ตั้งแต่ตุลาคม 2562 - มีนาคม 2563) ที่จัดเก็บตามชุมชน สถานประกอบการ และสถานศึกษา จัดได้เก็บได้ 3,609.70 ตัน
-ปริมาณมูลฝอยที่นำกลับไปใช้ประโยชน์ ถึงไตรมาสที่ 3 (ตั้งแต่ตุลาคม 2562 - มิถุนายน 2563) ที่จัดเก็บตามชุมชน สถานประกอบการ และสถานศึกษา จัดได้เก็บได้ 5,334.10 ตัน
-ปริมาณมูลฝอยที่นำกลับไปใช้ประโยชน์ ถึงไตรมาสที่ 4 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 - 30 กันยายน 2563) ที่จัดเก็บตามชุมชน สถานประกอบการ และสถานศึกษา จัดได้เก็บได้ 7,092.47 ตัน/ปี หรือ 19.43 ตัน/วัน
๑.๑ - ปลอดมลพิษ๑.๑.๒ กรุงเทพมหานครมีการลดและควบคุมปริมาณมูลฝอยที่แหล่งกำาเนิดและเพิ่มประสิทธิภาพ การจั | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :10.00 ผลงาน :17.10 ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ |
ปริมาณมูลฝอยอันตรายที่คัดแยกจากแหล่งกำเนิด ที่จัดเก็บได้ในไตรมาสที่ 1 (ตั้งแต่1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2562) เท่ากับ 2.43 ตัน
ปริมาณมูลฝอยอันตรายที่คัดแยกจากแหล่งกำเนิด ที่จัดเก็บได้ในไตรมาสที่ 2 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 - 31 มีนาคม 2563) เท่ากับ 4.773 ตัน
-ปริมาณมูลฝอยอันตรายที่คัดแยกจากแหล่งกำเนิด ที่จัดเก็บได้ถึงไตรมาสที่ 3 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 - 30 มิถุนายน 2563) เท่ากับ 7.533 ตัน
--ปริมาณมูลฝอยอันตรายที่คัดแยกจากแหล่งกำเนิด ที่จัดเก็บได้ถึงไตรมาสที่ 3 (ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2562 - 30 กันยายน 2563) เท่ากับ 9.707 ตัน
๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ |
- จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่เขต ตามบริเวณที่กำหนด - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยความสะดวกด้านการจราจร จำนวน 3 จุด และอาสาจราจรพาน้องข้ามถนน บริเวณหน้าโรงเรียน จำนวน 7 จุด - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติการตรวจตระเวนตามตรอก ซอย จุดเสี่ยงบนถนน และจอดรถใช้ปฏิบัติการบริเวณใกล้ป้ายรถ โดยสารประจำทาง หน้าโรงแรมไชน่าทาวน์ และซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจจุดเสี่ยงในพื้นที่เขต, จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟฟ้าส่องสว่าง และตรวจสอบกล้อง CCTV ชำรุด, จัด เจ้าหน้าที่เทศกิจเฝ้าระวังบริเวณท่าเทียบเรือ, ฝ่ายรักษาฯ จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการดูแลตัดต้นไม้ ทำความสะอาดพื้นที่, ฝ่าย โยธา ดำเนินการติดตั้งหรือซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง และดำเนินการอื่นที่เกี่ยวข้อง
-- จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่เขต ตามบริเวณที่กำหนด - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยความสะดวกด้านการจราจร จำนวน 3 จุด และอาสาจราจรพาน้องข้ามถนน บริเวณหน้าโรงเรียน จำนวน 7 จุด - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติการตรวจตระเวนตามตรอก ซอย จุดเสี่ยงบนถนน และจอดรถใช้ปฏิบัติการบริเวณใกล้ป้ายรถ โดยสารประจำทาง หน้าโรงแรมไชน่าทาวน์ และซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจจุดเสี่ยงในพื้นที่เขต, จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟฟ้าส่องสว่าง และตรวจสอบกล้อง CCTV ชำรุด, จัด เจ้าหน้าที่เทศกิจเฝ้าระวังบริเวณท่าเทียบเรือ, ฝ่ายรักษาฯ จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการดูแลตัดต้นไม้ ทำความสะอาดพื้นที่, ฝ่าย โยธา ดำเนินการติดตั้งหรือซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง และดำเนินการอื่นที่เกี่ยวข้อง
-จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่เขต ตามบริเวณที่กำหนด - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจอำนวยความสะดวกด้านการจราจร จำนวน 3 จุด และอาสาจราจรพาน้องข้ามถนน บริเวณหน้าโรงเรียน จำนวน 7 จุด - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติการตรวจตระเวนตามตรอก ซอย จุดเสี่ยงบนถนน และจอดรถใช้ปฏิบัติการบริเวณใกล้ป้ายรถ โดยสารประจำทาง หน้าโรงแรมไชน่าทาวน์ และซุ้มประตูเฉลิมพระเกียรติ - จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจจุดเสี่ยงในพื้นที่เขต, จัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบไฟฟ้าส่องสว่าง และตรวจสอบกล้อง CCTV ชำรุด, จัด เจ้าหน้าที่เทศกิจเฝ้าระวังบริเวณท่าเทียบเรือ, ฝ่ายรักษาฯ จัดเจ้าหน้าที่ดำเนินการดูแลตัดต้นไม้ ทำความสะอาดพื้นที่, ฝ่าย โยธา ดำเนินการติดตั้งหรือซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง และดำเนินการอื่นที่เกี่ยวข้อง
-เจ้าหน้าที่เทศกิจตรวจจุดเสี่ยงภัยในพื้นที่เขต, ตรวจสอบไฟฟ้าส่องสว่าง, ตรวจสอบกล้องวงจรปิด CCTV ชำรุด,เฝ้าระวังบริเวณท่าเทียบเรือ, ฝ่ายรักษาฯ จัดเจ้าหน้าที่ดูแลตัดต้นไม้รกทึบ, ฝ่ายโยธา ดำเนินการติดตั้งหรือซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง และตรวจสอบกล้อง CCTV ชำรุด และรายงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และดำเนินการอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
๑.๖ - ปลอดโรคคนเมือง อาหารปลอดภัย๑.๖.๕ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีอาหารปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค และสารปนเปื้อน | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ |
อยู่ระหว่างขั้นตอนการออกตรวจผู้ประกอบการอาหารในพื้นที่ตามแผนการดำเนินงานเพื่อให้เป็นไปตามเกณฑ์ตัวชีวัดร้อยละความสำเร็จในการส่งเสริมให้สถานประกอบการอาหารมีการพัฒนาผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระดับดี
1.อยู่ระหว่างขั้นตอนการออกตรวจผู้ประกอบการจำหน่ายอาหารตามแผนการดำเนินการเพื่อให้เป็นไปตามตัวชีวัดร้อยละความสำเร็จในการส่งเสริมให้สถานประกอบการอาหารมีการพัฒนาผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระดับดี 2.ทำการเบิกดำเนินกิจกรรมเครือข่ายสุขาภิบาลอาหารในโรงเรียนระดับเขต เป็นค่าวัสดุในการจัดนิทรรศการ รวมเป็นเงิน 9,000 บาท 3.ทำการเบิกค่าดำเนินการกิจกรรมการพัฒนาตลาดสะอาดได้มาตรฐานอาหารปลอดภัย โดยเป็นค่าวัสดุในการจัดนิทรรศการการรณรงค์ประชาสัมพันธ์งานด้านสุขาภิบาลอาหารในตลาด รวมเป็นเงิน 5,000 บาท 4.ทำการเบิกค่าวัสดุอุปกรณ์ ในการดำเนินการย่านอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร เป็นค่าวัสดุอุปกรณ์ รวมเป็นเงิน 3,000 บาท 5.ทำการเบิกค่าอาหารทำการนอกเวลา 9,000 บาท 6.ดำเนินการกิจกรรมย่านอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ในแหล่งท่องเที่ยว โดยเป็นการจัดประชุมผู้ค้าในกลุ่มเป้าหมาย เสร็จเรียบร้อยแล้วในวันที่ 9 มีนาคม 2563 7.ทำการเบิกค่าดำเนินการย่านอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร 22,500 บาท
-อยู่ระหว่างขั้นตอนการออกตรวจผู้ประกอบการจำหน่ายอาหารตามแผนการดำเนินการเพื่อให้เป็นไปตามตัวชีวัดร้อยละความสำเร็จในการส่งเสริมให้สถานประกอบการอาหารมีการพัฒนาผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระดับดี จำนวนผู้ประกอบการที่ดำเนินการไปแล้ว 232 ราย
-ได้ดำเนินการออกตรวจผู้ประกอบการจำหน่ายอาหารตามแผนการดำเนินการเพื่อให้เป็นไปตามตัวชี้วัดร้อยละความสำเร็จในการส่งเสริมให้สถานประกอบการอาหารมีการพัฒนาผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร ระดับดี ตามกลุ่มเป้าหมายของสถานประกอบการ ได้แก่ ร้านจำหน่ายอาหาร แผงลอยจำหน่ายอาหาร ตลาด ซูเปอร์มาร์เก็ต และมินิมาร์ท จำนวน 264 ราย ดำเนินการไปแล้ว จำนวน 264 ราย คิดเป็นร้อยละ 100 เป็นไปตามตัวชี้วัดที่ได้กำหนดไว้ -ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนที่วางไว้แล้ว
๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ |
- จัดเจ้าหน้าเทศกิจตั้งจุดกวดขันการจอดหรือขับขี่บนทางเท้าในพื้นที่เขตฯ จำนวน 1 ครั้ง/วัน/จุด ตั้งแต่วันที่ 1 - 25 ธันวาคม 2562 ดำเนินการเปรียบเทียบปรับ จำนวน 3 ราย 6,000 บาท
-จัดเจ้าหน้าเทศกิจตั้งจุดกวดขันการจอดหรือขับขี่บนทางเท้าในพื้นที่เขตฯ จำนวน 1 ครั้ง/วัน/จุด ตั้งแต่วันที่ 1 มค. - มีค.63 ดำเนินการเปรียบเทียบปรับ จำนวน 12 ราย 24,000 บาท
-จัดเจ้าหน้าเทศกิจตั้งจุดกวดขันการจอดหรือขับขี่บนทางเท้าในพื้นที่เขตฯ จำนวน 1 ครั้ง/วัน/จุด เดือน มิถุนายน 2563 ดำเนินการเปรียบเทียบปรับ จำนวน 2 ราย 4,000 บาท
-จัดเจ้าหน้าเทศกิจตั้งจุดกวดขันการจอดหรือขับขี่บนทางเท้าในพื้นที่เขตฯ จำนวน 1 ครั้ง/วัน/2 จุด และตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 - เดือนกันยายน 2563 ดำเนินการเปรียบเทียบปรับ ผู้ฝ่าฝืนกระทำความผิด จำนวน 5 ราย 7,200 บาท
๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ |
อยู่ระหว่างขั้นตอนการประชุมการเตรียมความพรัอมในการดำเนินโครงการ
อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการทำความสะอาดคลอง และปรับภูมิทัศน์ พร้อมเดินรณรงค์ให้รักษาความสะอาด พร้อมป้องกันไม่ให้ปล่อยน้ำเสียลงในคลอง
อยู่ระหว่างขั้นตอนพัฒนาทำความสะอาดและปรับภูมิทัศน์ คลองโอ่งอ่าง โดยมีกิจกรรม ได้แก่ การล้างทำความสะอาดพื้นผิวถนนและทางเท้า เทน้ำหมักชีวภาพลงในคลอง เพื่อบำบัดน้ำเสีย ลงเรือจัดเก็บขยะในคลอง ณ บริเวณคลองโอ่งอ่าง
สำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ร่วมกับสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพกลางพัฒนาทำความสะอาดคลอง โดยสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์รับผิดชอบในพื้นที่คลองโอ่งอ่างบางลำพู มีการดำเนินกิจกรรม ดังนี้ 1. รักษาความสะอาดคลองในพื้นที่ ดำเนินการ เก็บขยะ วัชพืช ผักตบชวาในคลองเก็บขยะทางเท้า ริมคลอง ล้างถนนทางเท้าริมคลอง ทาสีและซ่อมแซมสะพานข้ามคลองที่ชำรุด ตรวจสอบและซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่าง 2. การพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์คลองในพื้นที่ตัดแต่งกิ่งไม้ ตกแต่งไม้ดอกไม้ประดับสวนหย่อมริมคลอง พัฒนาคุณภาพน้ำโดยการเทน้ำหมักชีวภาพ เก็บขยะและวัชพืชในคลอง 3. การรณรงค์ให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการดำเนินการพัฒนา รณรงค์เชิญชวน เจ้าของที่ดิน เจ้าของบ้านริมคลองปรับปรุงหน้าบ้านหรือหลังบ้านริมคลองให้น่ามอง การดักไขมัน/การบำบัดน้ำเสียก่อนปล่อยลงแหล่งน้ำสาธารณะ
๒.๒ - มีพื้นที่สาธารณะ พื้นที่สีเขียวกระจายทั่วทุกพื้นที่๒.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นมหานครที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนเพียงพ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ |
อยู่ในขั้นตอนการจัดซื้อต้นไม้และวัสดุปลูกตามโครงการดังกล่าว
ดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ตามโครงการฯ
ดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์ตามโครงการฯ
ดำเนินการตามโครงการเสร็จสิ้น พร้อมสรุปผลการดำเนินงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรียบร้อยแล้ว
๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ |
ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ทั้งสามช่องทาง และมีการสำวรจความพึงพอใจเดือนกันยายน ถึงธันวาคม 2562 จำนวน 186 ราย มีความพึงพอใจระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ 89.25,96.36 ตามลำดับ
ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ทั้งสามช่องทาง และมีการสำวรจความพึงพอใจเดือนมกราคม ถึงมีนาคม 2563 จำนวน 65 ราย มีความพึงพอใจระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ 97.12,94.14,91.67 ตามลำดับ
ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ทั้งสามช่องทาง และมีการสำวรจความพึงพอใจเดือนเมษายน ถึงมิถุนายน 2563 จำนวน 52 ราย มีความพึงพอใจระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ 91.41,88.81,91.67 ตามลำดับ
ประชาสัมพันธ์การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2564 ทั้งสามช่องทาง และมีการสำวรจความพึงพอใจเดือนกรกฎาคม ถึงกันยายน 2563 จำนวน 67 ราย มีความพึงพอใจระดับดีมาก คิดเป็นร้อยละ 90.91,80.29,99.34 ตามลำดับและมีความพึงพอใจระดับดีมาก ตลอดปีงบประมาณ 2563 คิดเป็นร้อยละ 91.96
๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :66.20 ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ |
โรงเรียนในสังกัดแต่ละแห่ง ดำเนินการจัดการสอนเสริมแบบเข้มให้กับนักเรียน เพื่อเตรียมความพร้อมในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ที่จะมีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2563
- โรงเรียนในสังกัดดำเนินการนำนักเรียน ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 เข้าสอบแข่งขันในการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2562 ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 เรียบร้อยแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอการประกาศผลการสอบ
- ผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ปีการศึกษา 2562 ของนักเรียนโรงเรียนในสังกัดทั้ง 3 โรงเรียน คะแนนเฉลี่ยระดับเขต วิชาภาษาไทย 49.83 คณิตศาสตร์ 34.63 วิทยาศาสตร์ 31.67 และภาษาอังกฤษ 30.79 - สรุปคะแนนผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ของนักเรียนชั้นประถมการศึกษาปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2562 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตทั้ง 3 โรงเรียน ได้คะแนนร้อยละความสำเร็จ ระดับเขต 66.2
- สรุปคะแนนผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ของนักเรียนชั้นประถมการศึกษาปีที่ ุ6 ประจำปีการศึกษา 2562 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตทั้ง 3 โรงเรียน ได้คะแนนร้อยละความสำเร็จ ระดับเขต 66.20
๗.๔ - การคลังและงบประมาณ๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :100.00 ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ |
อยู่ระหว่างเตรียมข้อมูลเพื่อประชาสัมพันธ์
อยู่ระหว่างประชาสัมพันธ์
ดำเนินการแล้วเสร็จ
ดำเนินการแล้วเสร็จ
๗.๔ - การคลังและงบประมาณ๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ | |
![]() |
หน่วยนับ :ร้อยละ เป้าหมาย :100.00 ผลงาน :85.00 ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ |
อยู่ระหว่างการสำรวจที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
อยู่ระหว่างการสำรวจที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
อยู่ระหว่างการดำเนินการประเมินภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
อยู่ระหว่างขั้นตอนการขออุทธรณ์ตัวชี้วัด เนื่องจากปัจจุบัน มีการขยายเวลาการชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ปี 2563 ตามหนังสือ ที่ มท 0808.3/3 5065 ลงวันที่ 28 สิงหาคม 2563 กรณีมีเหตุจำเป็นทำให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นไม่สามารถดำเนินการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างได้ทันภายในเดือนสิงหาคม 2563 ผู้บริหารท้องถิ่นสามารถพิจารณาขยายกำหนดเวลาการชำระภาษี ฯลฯ ตามประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง ขยายกำหนดเวลาดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 -ขยายกำหนดเวลาการชำระภาษีภายในเดือนตุลาคม 2563 -ขยายกำหนดเวลาการผ่อนชำระ งวดที่ 1 จากภายในเดือนสิงหาคม 2563 เป็นภายในเดือน ตุลาคม 2563 งวดที่ 2 จากภายในเดือนกันยายน 2563 เป็นภายในเดือน พฤศจิกายน 2563 งวดที่ 3 จากภายในเดือนตุลาคม 2563 เป็นภายในเดือน ธันวาคม 2563 ขยายกำหนดเวลาการมีหนังสือแจ้งเตือนผู้เสียภาษีที่มีภาษีค้างชำระ จากภายในเดือนกันยายน 2563 เป็นภายในเดือนพฤศจิกายน 2563 ขยายกำหนดเวลาแจ้งรายการภาษีค้างชำระให้สำนักงานที่ดินหรือสำนักงานที่ดินสาขาจากภายในเดือนตุลาคม 2563 เป็นภายในเดือนธันวาคม 2563 จึงทำให้ปัจจุบันยังไม่ถึงเวลาการบังคับภาษี