ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 04080000

Home Home SED

มิติที่ 3 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) มิติที่ 3.1 (ข) การเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล เป้าหมายที่ ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
มิติที่ 3.1 (ข) การเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดทำแบบการขอใช้รถยนต์ส่วนกลางผ่าน google form และแจ้งผลผ่านระบบไลน์ และ google calendar และผู้ช่วยผู้ตรวจราชการฯ จัดทำแผนการร่วมออกตรวจ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

จัดทำแบบการขอใช้รถยนต์ส่วนกลางผ่าน google form และแจ้งผลผ่านระบบไลน์ และ google calendar และผู้ช่วยผู้ตรวจราชการฯ จัดทำแผนการร่วมออกตรวจเป็นประจำทุกเดือน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

จัดทำแบบการขอใช้รถยนต์ส่วนกลางผ่าน google form และแจ้งผลผ่านระบบไลน์ และ google calendar และผู้ช่วยผู้ตรวจราชการฯ จัดทำแผนการร่วมออกตรวจเป็นประจำทุกเดือน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

จัดทำแบบการขอใช้รถยนต์ส่วนกลางผ่าน google form และแจ้งผลผ่านระบบไลน์ และ google calendar และผู้ช่วยผู้ตรวจราชการฯ จัดทำแผนการร่วมออกตรวจเป็นประจำทุกเดือน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) มิติที่ 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผลเป้าหมายที่ ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
มิติที่ 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
40.00

100 / 100
2
65.00

100 / 100
3
80.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1.โครงการ ประจำปี 2563 โครงการ "ลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร" ทุกฝ่ายดำเนินการตามมาตรการประหยัดไฟฟ้าที่กำหนด และจัดเก็บเอกสารหลักฐาน เช่น รูปถ่าย การรายงาน ฯลฯ เป็นประจำทุกเดือน 2.โครงการรักษาหรือคงไว้ โครงการ "ศูนย์บริการการตรวจราชการ" ทุกฝ่ายดำเนินการแจ้งข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ อย่างสม่ำเสมอ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1.โครงการ ประจำปี 2563 โครงการ "ลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร" ทุกฝ่ายดำเนินการตามมาตรการประหยัดไฟฟ้าที่กำหนด และจัดเก็บเอกสารหลักฐาน เช่น รูปถ่าย การรายงาน ฯลฯ เป็นประจำทุกเดือน 2.โครงการรักษาหรือคงไว้ โครงการ "ศูนย์บริการการตรวจราชการ" ทุกฝ่ายดำเนินการแจ้งข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ อย่างสม่ำเสมอ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1.โครงการ ประจำปี 2563 โครงการ "ลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร" ทุกฝ่ายดำเนินการตามมาตรการประหยัดไฟฟ้าที่กำหนด และจัดเก็บเอกสารหลักฐาน เช่น รูปถ่าย การรายงาน ฯลฯ เป็นประจำทุกเดือน 2.โครงการรักษาหรือคงไว้ โครงการ "ศูนย์บริการการตรวจราชการ" ทุกฝ่ายดำเนินการแจ้งข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ อย่างสม่ำเสมอ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1.โครงการ ประจำปี 2563 โครงการ "ลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร" ทุกฝ่ายดำเนินการตามมาตรการประหยัดไฟฟ้าที่กำหนด และจัดเก็บเอกสารหลักฐาน เช่น รูปถ่าย การรายงาน ฯลฯ เป็นประจำทุกเดือน 2.โครงการรักษาหรือคงไว้ โครงการ "ศูนย์บริการการตรวจราชการ" ทุกฝ่ายดำเนินการแจ้งข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ อย่างสม่ำเสมอ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(3) มิติที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผลเป้าหมายที่ ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
มิติที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :คะแนนเฉลี่ย

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :3.98


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนนเฉลี่ย)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
3.96

100 / 100
3
3.96

100 / 100
4
3.98

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

กองงานผู้ตรวจฯ กำหนดจัดประชุมชี้แจงหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 18-19 ธ.ค. 62 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ เขตบางพลัด เริ่มสำรวจครั้งที่ 1 เดือนมกราคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กองงานผู้ตรวจฯ มีผลความพึงพอใจเฉลี่ย รอบที่ 1/63 ได้ 3.957

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ รอบที่ 2 เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างสรุปผล

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

คะแนนความพึงพอใจภาพรวม 3.982 แบ่งเป็น รอบที่ 1 3.957 และ รอบที่ 2 4.007

** สรุปผลการดำเนินงาน **