ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 04080000

Home Home

มิติที่ 1 ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ

(1) เจรจา 01 - ร้อยละความสำเร็จของการติดตามผลการปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานตามประเด็นจากแบบสำรวจความพึงพอใจ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล เป้าหมายที่ ๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
เจรจา 01 - ร้อยละความสำเร็จของการติดตามผลการปรับปรุง/พัฒนาคุณภาพการให้บริการของหน่วยงานตามประเด็นจากแบบสำรวจความพึงพอใจ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :100.00

ได้ผู้รับจ้างแล้วคือ มหาวิทยาลัยพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) และกำหนดจัดประชุมชี้แจงหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 18-19 ธ.ค. 62 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ เขตบางพลัด

(2) เจรจา 02 - ความสำเร็จในการพัฒนาคู่มือการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็น มืออาชีพ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
เจรจา 02 - ความสำเร็จในการพัฒนาคู่มือการตรวจราชการของผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็น
มืออาชีพ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :100.00


จัดทำคู่มือฯ และเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการ โดยผู้ตรวจราชการมีความพึงพอใจร้อยละ 82.22

(3) เจรจา 03 - เพิ่มประสิทธิภาพการจัดทำข้อมูลติดตามผลการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
เจรจา 03 - เพิ่มประสิทธิภาพการจัดทำข้อมูลติดตามผลการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการพัฒนาบุคลากรตามหลักสมรรถนะมุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


1.สรุปข้อมูลการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ รอบที่ 2/2562 เสนผู้ตรวจราชการ 2.อยู่ระหว่างจัดทำรายงานผลการตรวจราชการเฉพาะพื้นที่ รอบที่ 1/2563 เสนอปลัดกรุงเทพมหานคร

(4) เจรจา 04 - ความสำเร็จในการจัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการ ด้านคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมเพื่อป้องกันการทุจริต
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
เจรจา 04 - ความสำเร็จในการจัดทำข้อมูลประกอบการตรวจราชการ ด้านคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล สนับสนุนตัวชี้วัดความสำเร็จในการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมเพื่อป้องกันการทุจริต

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


1.ทำหนังสือขอผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนไปยังสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร และได้รับข้อมูลเรื่องร้องเรียนเรียบร้อยแล้ว 2.สรุปข้อมูลแยกรายหน่วยงานและรายหัวข้อเสนอผู้ตรวจราชการฯ เรียบร้อยแล้ว

(5) เจรจา 05 - พัฒนาระบบฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการปฏิบัติราชการและมีฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหารระดับดับหน่วยงานและระดับกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศเป้าหมายที่ ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
เจรจา 05 - พัฒนาระบบฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตรวจราชการ สนับสนุนตัวชี้วัดระบบเทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนการปฏิบัติราชการและมีฐานข้อมูลเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหารระดับดับหน่วยงานและระดับกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :100.00


- จัดทำฐานข้อมูลของหน่วยรับการตรวจ ประกอบด้วย ข้อมูลทั่วไป ข้อมูลถนนตรอกซอย คะแนนความพึงพอใจ และเรื่องร้องเรียน พร้อมเวียนแจ้งผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร - จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจ โดยผู้ตรวจราชการฯ มีความพึงพอใจ ร้อยละ 78.60