ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 17000000

Home Home SED

มิติที่ ๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด

(1) 2. (1)ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ด้านความปลอดภัย ให้สามารถใช้การได้ภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับแจ้งหรือตรวจพบ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

เป้าหมายที่ ๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
2. (1)ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ด้านความปลอดภัย ให้สามารถใช้การได้ภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับแจ้งหรือตรวจพบ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :50.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
30.00

100 / 100
3
50.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการเก็บข้อมูลการซ่อมบำรุง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการเก็บข้อมูลการซ่อมบำรุง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการเก็บข่้อมูลการซ่อมบำรุง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) 1. ร้อยละความสำเร็จของการติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ด้านความปลอดภัย
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
1. ร้อยละความสำเร็จของการติดตั้งกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ด้านความปลอดภัย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :20.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
15.00

100 / 100
3
20.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

กำลังดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กำลังดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

กำลังดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

มิติที่ ๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุ

(3) 6. (2) ความสำเร็จของการเพิ่มความปลอดภัยบริเวณทางข้ามหน้าสถานศึกษา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

เป้าหมายที่ ๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
6. (2) ความสำเร็จของการเพิ่มความปลอดภัยบริเวณทางข้ามหน้าสถานศึกษา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ส่งงาน 5 มีนาคม 63 ตรวจรับงาน20 มีนาคม 63 กรรมการรายงานผลการตรวจรับ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) 8. (6) ความสำเร็จในการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลและสถิติอุบัติเหตุทางถนนของกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

เป้าหมายที่ ๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
8. (6) ความสำเร็จในการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลและสถิติอุบัติเหตุทางถนนของกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :40.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
20.00

100 / 100
3
40.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่างบันทึกข้อตกลง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่างบันทึกข้อตกลง ขอนุมัติบันทึกข้อตกลง ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการพัฒนาระบบข้อมูล 3 ฝ่าย (กรุงเทพมหานคร คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด) เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 อยู่ระหว่างขออนุมัติผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แต่งตั้งคณะอนุกรรมการศูนย์ข้อมูลและสถิติอุบัติเหตุทางถนนของกรุงเทพมหานคร และอยู่ระหว่างจัดทำระบบเชื่อมประสานข้อมูลอุบัติเหตุทางถนนจากบริษัทกลางฯ เข้าสู่ระบบฐานข้อมูล Driver

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-อยู่ระหว่างประสานแจ้งคำสั่งคณะอนุกรรมการศูนย์ข้อมูลและสถิติอุบัติเหตุทางถนนของกรุงเทพมหานครทราบและพิจารณาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ตามคำสั่ง ศปถ.กทม.ที่ 02/2563 ลงวันที่ 24 เมษายน 2563 และจัดทำรายงานการวิเคราะห์จุดเสี่ยงอุบัติเหตุจราจร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(5) 3. ความสำเร็จของการติดตั้งป้ายหรือเครื่องหมายจราจรตามแผนงาน
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
3. ความสำเร็จของการติดตั้งป้ายหรือเครื่องหมายจราจรตามแผนงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :70.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
17.78

100 / 100
2
43.00

100 / 100
3
70.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ทั้งหมด 9 โครงการ อยู่ระหว่างหาผู้รับจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-อยู่ระหว่างรอลงนามในสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(6) 4. ความสำเร็จของการติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยตามแผนงาน
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
4. ความสำเร็จของการติดตั้งอุปกรณ์ความปลอดภัยตามแผนงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :76.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
23.00

100 / 100
2
52.00

100 / 100
3
76.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

การดำเนินโครงการตัวชีวัดดังกล่าว มีโครงการที่รองรับตัวชีวัด จำนวน 14 โครงการ ซึ่งภาพรวมการดำเนินโครงการมีความก้าวหน้าในไตรมาสที่ 1 เท่ากับร้อยละ 23

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-การดำเนินโครงการตัวชีวัดดังกล่าว มีโครงการที่รองรับตัวชีวัด จำนวน 14 โครงการ ซึ่งภาพรวมการดำเนินโครงการมีความก้าวหน้าในไตรมาสที่ 2 เท่ากับร้อยละ 52

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

--การดำเนินโครงการตัวชีวัดดังกล่าว มีโครงการที่รองรับตัวชีวัด จำนวน 14 โครงการ ซึ่งภาพรวมการดำเนินโครงการมีความก้าวหน้าในไตรมาสที่ 3 เท่ากับร้อยละ 76

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(7) 5. ความสำเร็จของการติดตั้งระบบสัญญาณไฟจราจรตามแผนงาน
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
5. ความสำเร็จของการติดตั้งระบบสัญญาณไฟจราจรตามแผนงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :50.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
45.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
56.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการรายงานขอจ้าง เพื่อดำเนินการสรรหาผู้รับจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการขึ้นตอนทำสัญญาจัดซื้อจัดจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ดำเนินการขึ้นตอนทำสัญญาจัดซื้อจัดจ้าง -ดำเนินการตามสัญญาฯ -ดำเนินการตรวจรับงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(8) 7. จำนวนของกิจกรรม/โครงการเพื่อพัฒนางานป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางถนน
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
7. จำนวนของกิจกรรม/โครงการเพื่อพัฒนางานป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทางถนน

หน่วยนับ :โครงการ

เป้าหมาย :2.00

ผลงาน :2.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(โครงการ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
2.00

100 / 100
2
2.00

100 / 100
3
2.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

โครงการจัดทำแผนแม่บทความปลอดภัยทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร - เห็นชอบ TOR ราคากลางแล้ว ส่งรายงานขอจ้างให้ สำนักงานเลขานุการสำนักการจราจรและขนส่งดำเนินการต่อไป โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิลัติการหลักสูตรด้านการสืบสวนอุบัติเหตุทางถนน - ประสานงาน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง - รวบรวมข้อมูล เพื่อจัดทำหลักสูตรการฝึกอบรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

โครงการจัดทำแผนแม่บทความปลอดภัยทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร -อยู่ระหว่างขั้นตอนหาตัวผู้รับจ้าง โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิลัติการหลักสูตรด้านการสืบสวนอุบัติเหตุทางถนน รวบรวมข้อมูลโครงการฯ ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดทำหลักสูตรการฝึกอบรม ในการสนับสนุนวิทยากร ประสานงานจัดทำเนื้อหาหลักสูตรการฝึกอบรม พร้อมจัดหาวิทยากร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิลัติการหลักสูตรด้านการสืบสวนอุบัติเหตุทางถนน ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการจัดทำหลักสูตรการฝึกอบรม ในการสนับสนุนวิทยากร และขออนุมัติเงินประจำงวด 2 (ค่าวัสดุ 10,000) -โครงการจัดทำแผนแม่บทความปลอดภัยทางถนนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ระงับการก่อหนี้ตามประกาศสำนักงบประมาณกรุงเทพมหานคร วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(9) 9. สถิติการกระทำผิดกฎจราจรและสถิติการเกิดอุบัติเหตุจราจรของคนในพื้นที่ที่มีการดำเนินโครงการลดลง
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
9. สถิติการกระทำผิดกฎจราจรและสถิติการเกิดอุบัติเหตุจราจรของคนในพื้นที่ที่มีการดำเนินโครงการลดลง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :4.00

ผลงาน :65.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
65.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

-หาตัวผู้รับจ้าง -อยู่ระหว่างขั้นตอนการจ้าง -Ebidding แล้ว -ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว -ลงนามสัญญาเลขที่ 22-3-63 ลงวันที่ 16 ธันวาคม 2562 ผู้รับจ้าง บริษัทดาวฤกษ์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด -จัดงานแถลงข่าว จัดกิจกรรมสร้างแนวร่วมภาคประชาชน 15 จุด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

+ประชุมคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ ตรวจรับงานงวดที่ 1 เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2563 +มีหนังสือแจ้งเลื่อนการจัดงานช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2563 งานบริหารจัดการศูนย์อำนวยการความปลอดภัยทางถนนกรุงเทพมหานคร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ศปถ.กทม.ส่งฎีกาเบิกเงินงวดที่ 1 เมื่อวันที่ 22 เม.ย.2563 เบิกเงินงวดที่ 1 เรียบร้อยแล้ว ผู้รับจ้างมีหนังสือขอปรับเพิ่ม ลด เนื้องาน เนื่องจากภาวะโรคระบาดโควิด-19 และ เบิกเงินงวดที่ 2 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(10) 10. จำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนในเขตกรุงเทพมหานครต่อประชากรหนึ่งแสนคน
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
10. จำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนในเขตกรุงเทพมหานครต่อประชากรหนึ่งแสนคน

หน่วยนับ :ไม่เกิน...รายต่อแสนคน

เป้าหมาย :10.00

ผลงาน :70.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ไม่เกิน...รายต่อแสนคน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
27.00

100 / 100
2
30.00

100 / 100
3
70.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

การดำเนินการโครงการที่สนับสนุน ของตัวชี้วัดที่ 10 จำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนในเขตกรุงเทพมหานครต่อประชากรหนึ่งแสนคน มีผลงานที่ทำได้ในไตรมาสที่ 1 แล้วผลรวม 27% ของจำนวนโครงการที่สนับสนุน 4 โครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-จำนวนโครงการที่สนับสนุน 4 โครงการ ดำเนินการแล้วเสร็จ 1 โครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

มิติที่ ๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม

(11) 11(3) ความยาวของระยะทางที่ได้ดำเนินการก่อสร้างท่อร้อยสายสื่อสารลงใต้ดิน
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

เป้าหมายที่ ๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
11(3) ความยาวของระยะทางที่ได้ดำเนินการก่อสร้างท่อร้อยสายสื่อสารลงใต้ดิน

หน่วยนับ :กิโลเมตร

เป้าหมาย :350.00

ผลงาน :8.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(กิโลเมตร)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
8.00

100 / 100
3
12.50

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- อยู๋ระหว่างลงนามสัญญาจ้างนำสายสื่อสัญญาณของกล้อง CCTV ลงใต้ดิน - อยู่ระหว่างบริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด ดำเนินการก่อสร้องท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดิน โดยเริ่มก่อสร้างท่อร้อยสายสื่อสารในเส้นทางต้นแบบ ระยะทางประมาณ 7 กม.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- การนำสายสื่อสารของกล้อง CCTV ลงใต้ดิน ในปีงบประมาณ 2563 ระยะทางทั้งหมด 53.65 - ลงนามสัญญาจ้างนำสายสื่อสัญญาณของกล้อง CCTV ลงใต้ดิน ในถนนแจ้งวัฒนะ ถนนเพชรบุรี (ถนนพญาไท - ถนนราชปรารถ) และถนนชิดลม ระยะ ทางรวม 14.56 กม. แล้วเมื่อวันที่ 14 ม.ค.2563 ปัจจุบันอยู่ระหว่าง ผู้รับจ้างสำรวจพื้นที่เพื่อจัดทำแบบ - ในส่วนของการดำเนินการที่เหลือในถนนลาดพร้าว อังรีดูนังค์ สามเสน อรุณอัมรินทร์ ชิดลม อยู่ระหวางรอลงนาม สัญญา - อยู่ระหว่างบริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด ดำเนินการก่อสร้องท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดิน โดยเริ่มก่อสร้างท่อร้อยสายสื่อสารในเส้นทางต้นแบบ ระยะทางประมาณ 7 กม.ผลงาน 85%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- การนำสายสื่อสารของกล้อง CCTV ลงใต้ดิน ในปีงบประมาณ 2563 ระยะทางทั้งหมด 53.65 ได้ลงนามสัญญาจ้างแล้วปัจจุบันอยู่ระหว่าง ผู้รับจ้างลดำเนินการจัดทำท่อร้อยสายสื่อสารของกล้อง CCTV ใต้ดิน และนำสายสื่อสารของกล้อง CCTV ลงใต้ดิน และได้ดำเนินการแล้วเสร็จระยะทาง 5.5 กม. - การนำสายสื่อสารลงใต้ดิน โดยการมอบหมายให้บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด ดำเนินการ บริษัทฯ ได้ก่อสร้องท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดิน แล้วเสร็จระยะทางประมาณ 7 กม.ได้แก่ ถนนวิทยุ (ถนนเพชรบุรี-แยกเพลินจิต - หน้าซอยร่มฤดี) ถนนรัชดาภิเษก (MRT ศูนย์วัฒนธรรมประตู 2 –หน้าซอยรัชดาภิเษก 7)และถนนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ (ถนนสาทรเหนือ/ใต้ – ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 10)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

มิติที่ ๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก

(12) 18. (4) ความสำเร็จในการจัดทำแผนพัฒนาเส้นทางสัญจรทางน้ำสายใหม่
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

เป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
18. (4) ความสำเร็จในการจัดทำแผนพัฒนาเส้นทางสัญจรทางน้ำสายใหม่

หน่วยนับ :เส้นทาง

เป้าหมาย :1.00

ผลงาน :90.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(เส้นทาง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00

100 / 100
2
60.00

100 / 100
3
90.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการสำรวจเส้นทางสัญจรทางน้ำ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ลงพื้นที่สำรวจและจัดทำข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ศึกษาความเป็นไปได้ของเส้นทางการเดินเรือในคลองประเวศบุรีรมย์ จัดทำแผนที่การเดินเรือและกำหนดจุดก่อสร้างท่าเทียบเรือที่เหมาะสม -อยู่ระหว่างนำเสนอรายงานการศึกษาต่อผู้บริหาร กทม.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(13) 19. (5) ร้อยละของผู้สัญจรทางน้ำเพิ่มขึ้น
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

เป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
19. (5) ร้อยละของผู้สัญจรทางน้ำเพิ่มขึ้น

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :2.00

ผลงาน :75.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- การให้บริการเดินเรือในคลองภาษีเจริญ (มอบหมายบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด เป็นระยะเวลา 10 ปี ) - การให้บริการเดินเรือในเส้นทาง คลองบางกอกใหญ่ แม่น้ำเจ้าพระยา (บางหว้า-บางกอกใหญ่-แม่น้ำเจ้าพระยา) (สิ้นสุดสัญญาเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562 และพบปัญหาระดับน้ำในคลองลดต่ำเน่องจากสภาวะน้ำแล้งจึงทำให้ไม่สามารถเปิดประตูน้ำคลองบางกอใหญ่ได้ตลอดเวลาจึงเป็นเหตุให้ไม่สามารถควบคุมเวลาการเดินเรือได้ ประกอบกับมีการเปิดให้บริการรถไฟฟ้า MRT เต็มรูป จากสถานีหัวลำโพงถึงสถานีหลักสอง -การเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม (โดยความร่วมมือเรือจากสำนักการระบายน้ำ 6 ลำ และเรือจากบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด 2 ลำ) ส่วนการจัดซื้อเรือไฟฟ้าและจ้างเดินเรือแบบเต็มรูปแบบอยู่ระหว่างกระบวนการขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง - การเดินเรือในคลองแสนแสบส่วนต่อขยายวัดศรีบุญเรือง-ห้างพิซิโอ้ (อยู่ระหว่างการดำเนินการสัญญาซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 14 เมษายน 2563) ส่วนการให้บริการเต็มรูปแบบจากวัดศรีบุญเรือง-มีนบุรี ยังไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจาก ติดปัญหาการทำเชื่อนของ สนน. การของบปรับปรุงก่อสร้างท่าเรือ และการจัดซื้อเรือไฟฟ้า

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างดำเนินการจัดให้มีการเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษมและคลองแสนแสบ -การให้บริการเดินเรือในคลองภาษีเจริญ (มอบหมายบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด เป็นระยะเวลา 10 ปี ) -การเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม (โดยความร่วมมือเรือจากสำนักการระบายน้ำ 6 ลำ และเรือจากบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด 2 ลำ) ส่วนการจัดซื้อเรือไฟฟ้าและจ้างเดินเรือแบบเต็มรูปแบบอยู่ระหว่างกระบวนการขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง - การเดินเรือในคลองแสนแสบส่วนต่อขยายวัดศรีบุญเรือง-ห้างพิซิโอ้ (อยู่ระหว่างการดำเนินการสัญญาซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 14 เมษายน 2563) ส่วนการของบประมาณเพื่อเดินเรือต่อนั้น อยู่ระหว่างการเสนอขออนุมัติโครงการใหม่ (คาดว่าจะไม่สามารถเดินเรือต่อเนื่องจากวันที่ 15 เมษายน 2563 ได้ทัน) -การเดินเรือในคลองแสนแสบให้บริการเต็มรูปแบบจากวัดศรีบุญเรือง-มีนบุรี ยังไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจาก ติดปัญหาการทำเชื่อนของ สนน. การของบปรับปรุงก่อสร้างท่าเรือ และการจัดซื้อเรือไฟฟ้า -การเดินเรือในคลองเส้นทาง บางหว้า-วัดกำแพงบางจาก ในช่วงวันหยุดเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวชุมชน (ประสานบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด ให้บริการเดินเรือ) -การขอจัดสรรงบประมาณเดินเรือสนับสนุนการท่องเที่ยวในเส้นทาง บางหว้า-วัดกำแพงบางจาก-ตลิ่งชัน เสนอของบประมาณแล้ว แต่ผู้บริหารให้ทบทวนเรื่องความคุ้มค่าในเชิงเศรษฐกิจของโครงการ รวมถึงแนวทางการเก็ค่าโดยสารของการให้บริการเดินเรือ -** การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัส COVID-19 **

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- การเดินเรือในคลองแสนแสบส่วนต่อขยายวัดศรีบุญเรือง-ห้างพิซิโอ้ (อยู่ระหว่างการดำเนินการสัญญาซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 14 เมษายน 2563) - การเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม ได้ลงนามสัญญาจ้างบริษัท กรุงเทพธนาคม เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 63 และขณะนี้ส่งงานงวดที่ 1 แล้ว - การเดินเรือในคลองแสนแสบส่วนต่อขยายวัดศรีบุญเรือง-มีนบุรี อยู่ระหว่างการของบประมาณ ก่อสร้าง ปรับปรุงท่าเรือที่ชำรุด จำนวน 5 ท่า

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(14) 22. ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขกล้อง CCTV ด้านการจราจรให้ใช้การได้ ภายใน 24 ชั่วโมง
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
22. ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขกล้อง CCTV ด้านการจราจรให้ใช้การได้ ภายใน 24 ชั่วโมง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :25.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
15.00

100 / 100
3
25.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

กำลังดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กำลังดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

กำลังดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(15) 13. ร้อยละความสำเร็จของการจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสนับสนุนการใช้งานระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
13. ร้อยละความสำเร็จของการจัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสนับสนุนการใช้งานระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :50.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
55.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดทำราคากลาง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการจัดให้มีหลังคาคลุมทางเท้าและติดตั้งแผ่นกันเสียงในระบบขนส่งมวลชน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- งานจัดหาและติดตั้งแผ่นกันเสียง (Noise Barrier) บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบางหว้า (S12) ความยาว 3 ม. (2 ฝั่ง ฝั่งละ 150 ม.) ยกเลิกการประมูลเนื่องจากมีผู้ผ่านการค้ดเลือกเพียงเจ้าเดียว ตอนนี้อยู่ระหว่างการทำ e bidding ครั้งที่ 2 - งานก่อสร้างหลังคาคลุมทางเดินเท้าเพื่อเชื่อมระหว่างระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานครสถานีหมอชิตและรถไฟฟ้ามหานครสายเฉลิมรัชมงคล สถานีสวนจตุจักร พื้นที่ประมาณ 876 ตร.ม. อยู่ระหว่างรอลงนามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(16) 17. จำนวนท่าเรือโดยสารที่เพิ่มขึ้นหรือได้รับการปรับปรุง
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
17. จำนวนท่าเรือโดยสารที่เพิ่มขึ้นหรือได้รับการปรับปรุง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :70.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
70.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างลงนามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อเพิ่มจำนวนท่าเรือคลองภาษีเจริญ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างท่าเรือ ท่าเรือแฟลต กทม. และท่าเรือบางบอน 5

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(17) 20. ร้อยละของจำนวนศาลาที่พักที่ดำเนินการเพื่อรองรับความต้องการของประชาชน
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
20. ร้อยละของจำนวนศาลาที่พักที่ดำเนินการเพื่อรองรับความต้องการของประชาชน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :50.00

ผลงาน :60.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
50.00

100 / 100
2
60.00

100 / 100
3
60.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

-โครงการก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสาร ถนนประชาสำราญ จำนวน 10 หลัง ได้ตัวผู้รับจ้างแล้ว - โครงการพัฒนาศาลารูปแบบเต็นท์ชั่วคราวเป็นศาลาขนาดเล็กที่มีมาตรฐานจำนวน 95 หลัง อยู่ระหว่างเสนอราคา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-โครงการก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสาร ถนนประชาสำราญ จำนวน 10 หลัง อยู่ระหว่างประสานสำนักงบประมาณ แก้ไขรายละเอียดข้อบัญญัติงบประมาณ - โครงการพัฒนาศาลารูปแบบเต็นท์ชั่วคราวเป็นศาลาขนาดเล็กที่มีมาตรฐานจำนวน 95 หลัง เริ่มกระบวนการจัดทำแบบรูปรายการ,ราคากลางใหม่ เนื่องจากในครั้งแรก ไม่มีผู้เสนอราคา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-โครงการก่อสร้างศาลาที่พักผู้โดยสาร ถนนประชาสำราญ จำนวน 10 หลัง อยู่ระหว่างประสานสำนักงบประมาณ ขอเปลี่ยนแปลงรายละเอียดงบประมาณรายจ่าย -โครงการพัฒนาศาลารูปแบบเต็นท์ชั่วคราวเป็นศาลาขนาดเล็กที่มีมาตรฐานจำนวน 95 หลัง อยู่ระหว่างการจัดทำราคากลางใหม่ และเพื่อประกาศหาตัวผู้รับจ้างอีกครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(18) 12.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนงานกิจกรรมที่กำหนด
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
12.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินงานตามแผนงานกิจกรรมที่กำหนด

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :60.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
40.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
60.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการหาตัวผู้รับจ้าง ลงนามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-หาตัวผู้รับจ้าง - ลงนามสัญญาแล้ว เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 63 -ส่งมอบงานงวดที่ 1 - ตรวจรับงานงวดที่ 2 เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ตรวจรับงานงวดที่ 5 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(19) 12.2 ร้อยละของโครงการ/งานที่ได้รับการประเมินความคุ้มค่าทางเศรษฐศาสตร์
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
12.2 ร้อยละของโครงการ/งานที่ได้รับการประเมินความคุ้มค่าทางเศรษฐศาสตร์

หน่วยนับ :รอยละ

เป้าหมาย :60.00

ผลงาน :20.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(รอยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00

100 / 100
2
10.00

100 / 100
3
20.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

หาตัวผู้รับจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างเก็บรวบรวมข้อมูลดำเนินการโครงการที่สำคัญ เพื่อประเมินความคุ้มค่าทางเศรษฐศาสตร์

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างเก็บรวบรวมข้อมูลดำเนินการโครงการที่สำคัญ เพื่อประเมินความคุ้มค่าทางเศรษฐศาสตร์ ขณะนี้แล้วเสร็จจำนวน 2 โครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(20) 14. จำนวนเส้นทางจักรยานที่เพิ่มขึ้นหรือได้รับการปรับปรุง
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
14. จำนวนเส้นทางจักรยานที่เพิ่มขึ้นหรือได้รับการปรับปรุง

หน่วยนับ :เส้นทาง

เป้าหมาย :1.00

ผลงาน :5.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(เส้นทาง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
5.00

100 / 100
3
5.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

-แต่งตั้ง คกก. TOR -เห็นชอบ TOR -แต่งตั้ง คกก. ราคากลาง -เห็นชอบราคากลาง -เห็นชอบรายงานขอซื้อ/ขอจ้าง -เผยแพร่ TOR และร่างประกาศ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างขอยกเลิกโครงการ เนื่องจากสำนักการโยธาได้รับงบประมาณกลางปี 2563 ปรับปรุงถนนพร้อมเส้นทางจักรยานบางขุนเทียน (อยู่ระหว่างรอเอกสารจากสำนักการโยธา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ยกเลิกโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(21) 15. ระดับความสำเร็จของการเสนอออกข้อบังคับทางจักรยาน
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
15. ระดับความสำเร็จของการเสนอออกข้อบังคับทางจักรยาน

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :4.00

ผลงาน :5.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
5.00

100 / 100
3
5.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจาก บก.จร. มีความคิดเห็นต่างในการสนับสนุนให้มีทางจักรยานเพราะไม่ปลอดภัยบนผิวถนนต่อผู้ขับขี่จักรยาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจาก บก.จร. มีความคิดเห็นต่างในการสนับสนุนให้มีทางจักรยานเพราะไม่ปลอดภัยบนผิวถนน ต่อผู้ขับขี่จักรยาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ยกเลิกโครงการเนื่องจาก บก.จร. มีความคิดเห็นต่างในการสนับสนุนให้มีทางจักรยาน เพราะไม่มีความปลอดภัย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(22) 16. ร้อยละของผู้สัญจรด้วยจักรยาน
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
16. ร้อยละของผู้สัญจรด้วยจักรยาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :2.00

ผลงาน :10.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
10.00

100 / 100
3
10.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

มีการให้สัมปทานเอกชนให้บริการจักรยานปันปั่น และรวบรวมข้อมูลจากสำนักงานเขตในการจัดหาพื้นที่เพื่อการส่งเสริมการใช้จักรยาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

มีการให้สัมปทานเอกชนให้บริการจักรยานปันปั่น และรวบรวมข้อมูลจากสำนักงานเขตในการจัดหาพื้นที่เพื่อการส่งเสริมการใช้จักรยาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ยกเลิก เนื่องจากไม่ได้รับงบประมาณ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

มิติที่ ๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร

(23) 24. ร้อยละของสัญญาณไฟจราจรทางแยกที่มีดวงโคมประกอบทางข้ามแบบเดิมได้รับการติดตั้งดวงโคมพร้อมอุปกรณ์เสียงประกอบทางข้ามสำหรับคนพิการ
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
24. ร้อยละของสัญญาณไฟจราจรทางแยกที่มีดวงโคมประกอบทางข้ามแบบเดิมได้รับการติดตั้งดวงโคมพร้อมอุปกรณ์เสียงประกอบทางข้ามสำหรับคนพิการ

หน่วยนับ :ร้อยลั

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :50.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยลั)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
50.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
50.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการรายงานขอจ้าง เพื่อดำเนินการสรรหาผู้รับจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ขั้นตอนทำสัญญาจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-รอลงนามในสัญญาฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(24) 25. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำหรับคนพิการและผู้สูงอายุที่ใช้รถเข็น
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
25. ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำหรับคนพิการและผู้สูงอายุที่ใช้รถเข็น

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :75.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
25.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

การดำเนินโครงการตัวชี้วัดดังกล่าว ของโครงการรถบริการสำหรับผู้พิการและผู้สูงอายุที่ใช้รถเข็น มีความก้าวหน้าการดำเนินการในไตรมาสที่ 1 เท่ากับร้อยละ 20

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- ดำเนินโครงการตามบันทึกข้อตกลง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- ดำเนินโครงการตามบันทึกข้อตกลง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(25) 23. ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
23. ร้อยละความสำเร็จของการจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกในการใช้ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :47.50


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00

100 / 100
2
47.50

100 / 100
3
50.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกในระบบขนส่งมวลชน กทม.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- งานก่อสร้างและปรับปรุงจุดรับส่งคนพิการในระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร 16 สถานี 22 จุด ประกาศ มีคนซื้อ 2 ราย แต่ไม่มีคนยื่น อยู่ระหว่างการพิจารณาทวบทวนราคากลางใหม่ - โครงการก่อสร้างลิฟต์สำหรับผู้สูงอายุและคนพิการของระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร ตามแนวสัมปทาน อยู่ระหว่ารอลงนามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

มิติที่ ๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ

(26) 27. ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนามาตรฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของหน่วยงาน
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
27. ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนามาตรฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :20.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
15.00

100 / 100
3
20.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

กำลังดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กำลังดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

กำลังดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(27) 26. ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศด้านการจราจรและขนส่ง
[มิติที่ 1 : ]

เป้าหมายที่ ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
26. ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศด้านการจราจรและขนส่ง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
75.00

100 / 100
2
90.00

100 / 100
3
100.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

โครงการต่อเนื่อง 2 ปี (2562-2563) วงเงินโครงการ 27,554,000 บาท ได้รับงบประมาณ 2562 จำนวน 16,532,000 บาท ปี 2563 ได้รับ 11,022,000 บาท สัญญาเลขที่ 22-10-62 ลว.22 ก.ค.62 สิ้นสุดสัญญา 22 พ.ค. 63 ระยะเวลา 10 เดือน จำนวนเงินจ้าง 26,850,000 บาท ส่งงานงวดที่ 1 วันที่ 22 ส.ค.62 ส่งงานงวดที่ 2 วันที่ 22 ต.ค.62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ส่งงานงวดที่ 3 วันที่ 22 มกราคม 2563 อยู่ระหว่างสำรวจข้อมูล/ดำเนินการด้านการประชาสัมพันธ์/พัฒนา Platform กลางด้านการจราจรและขนส่ง/พัฒนา Mobile Application

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการโครงการแล้วเสร็จ ส่งมอบงานงวดสุดท้ายวันที่ 22 พฤษภาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

มิติที่ ๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก

(28) 21. ถนน/ทางแยกที่นำเทคโนโลยีมาใช้ในการจัดระบบจราจร
[มิติที่ 2 : ]

เป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
21. ถนน/ทางแยกที่นำเทคโนโลยีมาใช้ในการจัดระบบจราจร

หน่วยนับ :รอยละ

เป้าหมาย :2.00

ผลงาน :50.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(รอยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
45.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
55.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการรายงานขอจ้าง เพื่อดำเนินการสรรหาผู้รับจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ขั้นตอนประกาศจัดซื้อจัดจ้าง-ทำสัญญาจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ขั้นตอนประกาศจัดซื้อจัดจ้าง-ทำสัญญาจ้าง -ดำเนินงานจามสัญญาฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด