ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 17000000

Home Home SED

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

(1) 7.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 7.5 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
7.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 7.5 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
55.00

100 / 100
2
65.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ส่งงานงวดที่ 1 ต.ค.62 ส่งงานงวดที่ 2 พ.ย.62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ส่งงานงวดที่ 3 ธ.ค. 62 ส่งงานงวดที่ 4 ม.ค.63 ส่งงานงวดที่ 5 ก.พ.63

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ส่งงานงวดที่ 6 มี.ค.63 ส่งงานงวดที่ 7 เม.ย.63 ส่งงานงวดที่ 8 พ.ค.63

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- ดำเนินการแล้วเสร็จ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) 7.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 7.5 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
7.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 7.5 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
55.00

100 / 100
2
65.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ส่งงานงวดที่ 1 ต.ค.62 ส่งงานงวดที่ 2 พ.ย.62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ส่งงานงวดที่ 3 ธ.ค. 62 ส่งงานงวดที่ 4 ม.ค.63 ส่งงานงวดที่ 5 ก.พ.63

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ส่งงานงวดที่ 6 มี.ค.63 ส่งงานงวดที่ 7 เม.ย.63 ส่งงานงวดที่ 8 พ.ค.63

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- ดำเนินการแล้วเสร็จ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) 7.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 7.5 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
7.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 7.5 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
55.00

100 / 100
2
65.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ส่งงานงวดที่ 1 ต.ค.62 ส่งงานงวดที่ 2 พ.ย.62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ส่งงานงวดที่ 3 ธ.ค. 62 ส่งงานงวดที่ 4 ม.ค.63 ส่งงานงวดที่ 5 ก.พ.63

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ส่งงานงวดที่ 6 มี.ค.63 ส่งงานงวดที่ 7 เม.ย.63 ส่งงานงวดที่ 8 พ.ค.63

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- ดำเนินการแล้วเสร็จ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) 7.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 7.5 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
7.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 7.5 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
55.00

100 / 100
2
65.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ส่งงานงวดที่ 1 ต.ค.62 ส่งงานงวดที่ 2 พ.ย.62

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ส่งงานงวดที่ 3 ธ.ค. 62 ส่งงานงวดที่ 4 ม.ค.63 ส่งงานงวดที่ 5 ก.พ.63

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ส่งงานงวดที่ 6 มี.ค.63 ส่งงานงวดที่ 7 เม.ย.63 ส่งงานงวดที่ 8 พ.ค.63

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- ดำเนินการแล้วเสร็จ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด

(5) 2.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 1.2 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
2.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 1.2 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :80.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
30.00

100 / 100
3
40.00

0 / 0
4
80.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

กำลังดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กำลังดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

กำลังดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

โครงการติดตั้งระบบศูนย์บริหารจัดการกล้องโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV) จำนวน 12 ศูนย์ งวด 1- 3 เบิกจ่ายแล้ว รอง ผว. กทม (นายสกลธี) ปฏิบัติแทน ผว. กทม อนุมัติขออนุมัติแก้ไขสัญญาเพิ่ม-ลด เนื้องาน และ ขออนุมัติขยายสัญญา ตามหนังสือ ที่ กท 0405/531 24 มค. 63 อยู่ระหว่างจัดสรรงบประมาณ เพื่อเบิกจ่าย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุ

(6) 1.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 1.3 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
1.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 1.3 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :86.15

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
55.36

100 / 100
3
70.00

0 / 0
4
86.15

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ผลการดำเนินการโครงการฯ ที่สนับสนุนตัวชี้วัด จำนวน 14 โครงการ (โครงการของสำนักงานวิศวกรรมจราจร จำนวน 13 โครงการ/งาน ของกองนโยบายและแผนงาน จำนวน 1 โครงการ) ผลการดำเนินการคืบหน้าเฉลี่ย 20%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ผลการดำเนินการโครงการฯ ที่สนับสนุนตัวชี้วัด จำนวน 14 โครงการ (โครงการของสำนักงานวิศวกรรมจราจร จำนวน 13 โครงการ/งาน ของกองนโยบายและแผนงาน จำนวน 1 โครงการ) ผลการดำเนินการคืบหน้าเฉลี่ย 55.36% อยู่ระหว่างร้อยละ 25-70

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ผลการดำเนินการโครงการฯ ที่สนับสนุนตัวชี้วัด จำนวน 14 โครงการ (โครงการของสำนักงานวิศวกรรมจราจร จำนวน 13 โครงการ/งาน ของกองนโยบายและแผนงาน จำนวน 1 โครงการ) ผลการดำเนินการคืบหน้าเฉลี่ย 70% อยู่ระหว่างร้อยละ 35-100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ผลการดำเนินการโครงการฯ ที่สนับสนุนตัวชี้วัด จำนวน 14 โครงการ (โครงการของสำนักงานวิศวกรรมจราจร จำนวน 13 โครงการ/งาน ของกองนโยบายและแผนงาน จำนวน 1 โครงการ) ผลการดำเนินการคืบหน้าเฉลี่ย 86.15% อยู่ระหว่างร้อยละ 50-100 ยกเว้นโครงการลำดับที่ 1 ยกเลิกโครงการเนื่องจากไม่ได้รับอนุมัติเงินประจำงวด

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก

(7) 3.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 2.3 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
3.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 2.3 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :68.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00

100 / 100
2
38.00

100 / 100
3
50.30

0 / 0
4
68.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ผลการดำเนินโครงการฯ ที่สนับสนุนตัวชี้วัด จำนวน 20 โครงการ (สำนักงานระบบขนส่ง จำนวน 12 โครงการ สำนักงานวิศวกรรมจราจร 6 โครงการ กองนโยบายและแผนงาน 1 โครงการ สำนักงานเลขานุการ 1 โครงการ) ความคืบหน้าเฉลี่ยร้อยละ 18

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ผลการดำเนินโครงการฯ ที่สนับสนุนตัวชี้วัด จำนวน 20 โครงการ (สำนักงานระบบขนส่ง จำนวน 12 โครงการ สำนักงานวิศวกรรมจราจร 6 โครงการ กองนโยบายและแผนงาน 1 โครงการ สำนักงานเลขานุการ 1 โครงการ) ความคืบหน้าเฉลี่ยร้อยละ 38 อยู่ระหว่างร้อยละ 1-60

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ผลการดำเนินโครงการฯ ที่สนับสนุนตัวชี้วัด จำนวน 20 โครงการ (สำนักงานระบบขนส่ง จำนวน 12 โครงการ สำนักงานวิศวกรรมจราจร 6 โครงการ กองนโยบายและแผนงาน 1 โครงการ สำนักงานเลขานุการ 1 โครงการ) ความคืบหน้าเฉลี่ยร้อยละ 50.3 อยู่ระหว่างร้อยละ 5-98

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ผลการดำเนินโครงการฯ ที่สนับสนุนตัวชี้วัด จำนวน 20 โครงการ (สำนักงานระบบขนส่ง จำนวน 12 โครงการ สำนักงานวิศวกรรมจราจร 6 โครงการ กองนโยบายและแผนงาน 1 โครงการ สำนักงานเลขานุการ 1 โครงการ) ความคืบหน้าเฉลี่ยร้อยละ 68 อยู่ระหว่างร้อยละ 10-100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(8) 4.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 2.3.2 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

๒.๓.๒ การจราจรมีความคล่องตัวไม่แออัด
4.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 2.3.2 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
10.00

100 / 100
3
15.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๒.๓ - สังคมคาร์บอนต่ำและการรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

(9) 4.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 2.3.2 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

๒.๓.๑ การดำเนินงานตามแผนแม่บทกรุงเทพมหานครว่าด้วยการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
4.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 2.3.2 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
10.00

100 / 100
3
15.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจร

(10) 6.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 3.1 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
[มิติที่ 1 : ]

๓.๑.๑ ผู้สูงอายุและผู้พิการสามารถใช้ชีวิตได้สะดวก
6.ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำสนับสนุนมิติที่ 3.1 ที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :65.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
10.00

100 / 100
3
65.00

0 / 0
4
65.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- อยู่ระหว่างดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- อยู่ระหว่างดำเนินงานหาตัวผู้รับจ้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-อยู่ระหว่างดำเนินการตามสัญญา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๔ - การคลังและงบประมาณ

(11) 2.1 ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
[มิติที่ 2 : ]

๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
2.1 ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :81.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
23.54

100 / 100
2
28.00

100 / 100
3
64.00

0 / 0
4
81.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1.สำนักการจราจรและขนส่ง ได้รับงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 หลังปรับโอน ณ วันที่ 21 ธันวาคม 2562 จำนวน 5 หมวดรายจ่าย (ไม่รวมหมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ หมวดค่าจ้างชั่วคราว) จำนวน 4,228,500,600‬บาท เบิกจ่ายแล้ว จำนวน 995,398,878.36‬‬ บาท คิดเป็นร้อยละ 23.54 3)หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ จำนวน 808,037,515 บาท เบิกจ่าย 1,090,280 บาท 4)หมวดค่าสาธารณูปโภค จำนวน 15,925,200 บาท เบิกจ่าย 3,435,474.02 บาท 5)หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 1,507,324,359 บาท เบิกจ่าย 733,970,975.46 บาท 6)หมวดเงินอุดหนุน จำนวน 61,080,200 บาท เบิกจ่าย 36,564,800 บาท 7)หมวดรายจ่ายอื่น จำนวน 1,836,177,326 บาท เบิกจ่าย 220,337,348.88 บาท 2.สำนักการจราจรและขนส่ง ได้รับงบประมาณงบกลาง ณ วันที่ 21 ธันวาคม 2562 (ไม่รวมงบกลาง รายการเงินช่วยเหลือข้าราชการและลูกจ้าง, งบกลาง รายการเงินบำเหน็จลูกจ้าง) จำนวน 8,635,587 บาท เบิกจ่าย 1,578,150 บาท คิดเป็นร้อยละ 18.27

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-1.สำนักการจราจรและขนส่ง ได้รับงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 หลังปรับโอน ณ วันที่ 31 มีนาคม 2563 จำนวน 5 หมวดรายจ่าย (ไม่รวมหมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ หมวดค่าจ้างชั่วคราว) จำนวน 4,226,617,623 ‬บาท เบิกจ่ายแล้ว จำนวน 1,159,548,350.96 บาท คิดเป็นร้อยละ 27.67 1)หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ จำนวน 808,037,515 บาท เบิกจ่าย 84,207,716.99 บาท 2)หมวดค่าสาธารณูปโภค จำนวน 15,925,200 บาท เบิกจ่าย 8,030,231.84บาท 3)หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 1,505,640,162 บาท เบิกจ่าย 754,806,916.24‬ บาท 4)หมวดเงินอุดหนุน จำนวน 61,080,200 บาท เบิกจ่าย 36,564,800 บาท 5)หมวดรายจ่ายอื่น จำนวน 1,835,934,546 บาท เบิกจ่าย 275,938,685.89 บาท 2.สำนักการจราจรและขนส่ง ได้รับงบประมาณงบกลาง ณ วันที่ 31 มีนาคม 2563 (ไม่รวมงบกลาง รายการเงินช่วยเหลือข้าราชการและลูกจ้าง, งบกลาง รายการเงินบำเหน็จลูกจ้าง) จำนวน 17,434,203 บาท เบิกจ่าย 12,977,122 บาท คิดเป็นร้อยละ 74.43

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-1.สำนักการจราจรและขนส่ง ได้รับงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 หลังปรับโอน ณ วันที่ 29 มิถุนายน 2563 จำนวน 5 หมวดรายจ่าย (ไม่รวมหมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ หมวดค่าจ้างชั่วคราว) จำนวน 4,210,081,923‬ ‬บาท เบิกจ่ายแล้ว จำนวน 1,798,618,030.38‬‬ บาท คิดเป็นร้อยละ 43 1)หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ จำนวน 808,037,515 บาท เบิกจ่าย 248,599,742.08 บาท 2)หมวดค่าสาธารณูปโภค จำนวน 15,925,200 บาท เบิกจ่าย 10,900,108.39 บาท 3)หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 1,505,132,362 บาท เบิกจ่าย 763,018,347.80 ‬ บาท 4)หมวดเงินอุดหนุน จำนวน 55,080,200 บาท เบิกจ่าย 46,022,500 บาท 5)หมวดรายจ่ายอื่น จำนวน 1,825,906,646 บาท เบิกจ่าย 730,077,332.11 บาท 2.สำนักการจราจรและขนส่ง ได้รับงบประมาณงบกลาง ณ วันที่ 29 มิถุนายน 2563 (ไม่รวมงบกลาง รายการเงินช่วยเหลือข้าราชการและลูกจ้าง, งบกลาง รายการเงินบำเหน็จลูกจ้าง) จำนวน 17,434,203 บาท เบิกจ่าย 14,847,933 บาท คิดเป็นร้อยละ 85

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1.สำนักการจราจรและขนส่ง ได้รับงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 หลังปรับโอน ณ วันที่ 30 กันยายน 2563 จำนวน 5 หมวดรายจ่าย (ไม่รวมหมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำ หมวดค่าจ้างชั่วคราว) จำนวน 3,535,636,885‬ ‬บาท เบิกจ่ายแล้ว จำนวน 2,378,434,517.90 บาท คิดเป็นร้อยละ 67.27 1)หมวดค่าตอบแทน ใช้สอยและวัสดุ จำนวน 780,724,019 บาท เบิกจ่าย 593,463,345.30 บาท 2)หมวดค่าสาธารณูปโภค จำนวน 15,925,200 บาท เบิกจ่าย 15,349,031.61 บาท 3)หมวดค่าครุภัณฑ์ ที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 1,406,101,312 บาท เบิกจ่าย 873,143,937.79 บาท 4)หมวดเงินอุดหนุน จำนวน 55,762,224 บาท เบิกจ่าย 46,704,524 บาท 5)หมวดรายจ่ายอื่น จำนวน 1,274,124,130 บาท เบิกจ่าย 849,773,679.20 บาท 2.สำนักการจราจรและขนส่ง ได้รับงบประมาณงบกลาง ณ วันที่ 30 กันยายน 2563 (ไม่รวมงบกลาง รายการเงินช่วยเหลือข้าราชการและลูกจ้าง, งบกลาง รายการเงินบำเหน็จลูกจ้าง) จำนวน 704,152,914 บาท เบิกจ่าย 668,535,647‬ บาท คิดเป็นร้อยละ 94.94

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(12) 2.2.1 การจัดทำงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
[มิติที่ 2 : ]

๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
2.2.1 การจัดทำงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
66.00

100 / 100
2
82.00

100 / 100
3
90.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- จัดส่งงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ส่งให้กองบัญชี สำนักการคลัง ได้ทันภายใน 60 วัน นับแต่สิ้นปีงบประมาณ และบันทึกบัญชีพร้อมจัดทำ รายงานประจำเดือนครบถ้วนเป็นปัจจุบัน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-- จัดส่งงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ส่งให้กองบัญชี สำนักการคลัง ได้ทันภายใน 60 วัน นับแต่สิ้นปีงบประมาณ และบันทึกบัญชีพร้อมจัดทำ รายงานประจำเดือนครบถ้วนเป็นปัจจุบัน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-จัดส่งงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ส่งให้กองบัญชี สำนักการคลัง ได้ทันภายใน 60 วัน นับแต่สิ้นปีงบประมาณ และบันทึกบัญชีพร้อมจัดทำ รายงานประจำเดือนครบถ้วนเป็นปัจจุบัน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-จัดส่งงบการเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 ส่งให้กองบัญชี สำนักการคลัง ได้ทันภายใน 60 วัน นับแต่สิ้นปีงบประมาณ และบันทึกบัญชีพร้อมจัดทำ รายงานประจำเดือนครบถ้วนเป็นปัจจุบัน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(13) 2.2.2 คะแนนของความสำเร็จของการจัดทำรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปี (งบทรัพย์สิน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
[มิติที่ 2 : ]

๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
2.2.2 คะแนนของความสำเร็จของการจัดทำรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปี (งบทรัพย์สิน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
80.00

100 / 100
2
85.00

100 / 100
3
92.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดส่งรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปี (งบทรัพย์สินประจำปี) ได้ทันภายในระยะเวลาที่กำหนด ตามหนังสือเลขที่ กท 1601/1722 ลงวันที่ 28 ตุลาคม 2562 พร้อมเอกสารประกอบโดยไม่มีการทักท้วงจากกองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ สำนักการคลัง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-จัดส่งรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปี (งบทรัพย์สินประจำปี) ได้ทันภายในระยะเวลาที่กำหนด ตามหนังสือเลขที่ กท 1601/1722 ลงวันที่ 28 ตุลาคม 2562 พร้อมเอกสารประกอบโดยไม่มีการทักท้วงจากกองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ สำนักการคลัง -จัดส่งรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ที่ 1 เรียบร้อย ตามหนังสือ สจส. ที่ กท 1601/29 ลว.6 มกราคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

--จัดส่งรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปี (งบทรัพย์สินประจำปี) ได้ทันภายในระยะเวลาที่กำหนด ตามหนังสือเลขที่ กท 1601/1722 ลงวันที่ 28 ตุลาคม 2562 พร้อมเอกสารประกอบโดยไม่มีการทักท้วงจากกองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ สำนักการคลัง -จัดส่งรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ที่ 1-2 เรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-จัดส่งรายงานสรุปยอดทรัพย์สินประจำปี (งบทรัพย์สินประจำปี) ได้ทันภายในระยะเวลาที่กำหนด ตามหนังสือเลขที่ กท 1601/1722 ลงวันที่ 28 ตุลาคม 2562 พร้อมเอกสารประกอบโดยไม่มีการทักท้วงจากกองทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ สำนักการคลัง -จัดส่งรายงานทรัพย์สินรายไตรมาส ที่ 1-3 เรียบร้อยแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล

(14) 3.1 (ก) ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
3.1 (ก) ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
20.00

100 / 100
3
30.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 275 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 158 เรื่อง คงค้าง 117 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1- 30 พฤศจิกายน 2562 จำนวนทั้งสิ้น 316 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 200 เรื่อง คงเหลือ 116 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 253 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 79 เรื่อง คงค้าง 174 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 275 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 207 เรื่อง คงค้าง 68 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-30 พฤษจิกายน 2562 จำนวนทั้งสิ้น 316 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 253 เรื่อง คงค้าง 63 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 253 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 179 เรื่อง คงค้าง 74 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 มกราคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 292 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 234 เรื่อง คงค้าง 58 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวนทั้งสิ้น 269 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 196 เรื่อง คงค้าง 73 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-27 มีนาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 209 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 84 เรื่อง คงค้าง 125 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 275 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 215 เรื่อง คงค้าง 60 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2562 จำนวนทั้งสิ้น 316 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 263 เรื่อง คงค้าง 53 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 ธันวาคม 2562 จำนวนทั้งสิ้น 253 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 188 เรื่อง คงค้าง 65 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 มกราคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 292 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 243 เรื่อง คงค้าง 49 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวนทั้งสิ้น 269 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 218เรื่อง คงค้าง 51 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 มีนาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 228 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 172 เรื่อง คงค้าง 53 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2563 จำนวนทั้งสิ้น 134 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 71 เรื่อง คงค้าง 63 เรื่อง เรื่องร้องเรียนระหว่างวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2563 จำนวนทั้งสิ้น 164 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ 35 เรื่อง คงค้าง 129 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(15) 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)
[มิติที่ 3 : ]

๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ
3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
30.00

100 / 100
3
60.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการตามตัวชี้วัดโครงการ ตามมติการประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ดำเนินการตามตัวชี้วัดโครงการ ตามมติการประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. Best service รออุทธรณ์ตัวชี้วัด เดือน กันยายน 2563 2. รักษารอบ - ตัวชี้วัดที่ 1 จำนวนรถจักรยานยนต์ที่หยุดรอสัญญาณไฟจราจรล้ำเส้นหยุดทับเครื่องหมายจราจรแผ่นทางข้าม (ม้าลาย) ลดลงไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 -อยู่ระหว่างประมวลผลข้อมูล - ตัวชี้วัดที่ 2 จำนวนทางแยกที่ได้รับการดำเนินการรักษาช่องหยุดรถจักรยานยนต์ (จยย.) รอสัญญาณไฟจราจรบริเวณทางแยก จำนวน 30 ทางแยกหรือปรับปรุงกายภาพ/เครื่องหมายจราจรที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ไม่น้อยกว่า 1 รายการ -อยู่ระหว่างดำเนินการรักษาช่องหยุดรถจักรยานยนต์ (จยย.)- - ตัวชี้วัดที่ 3 ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ดำเนินการ มีความพึงพอใจเฉลี่ยไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 -อยู่ระหว่างทอดแบบสอบถาม-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. Best service 2563 อุทธรณ์ตัวชี้วัด 2. รักษารอบ - ตัวชี้วัดที่ 1 จำนวนรถจักรยานยนต์ที่หยุดรอสัญญาณไฟจราจรล้ำเส้นหยุดทับเครื่องหมายจราจรแผ่นทางข้าม (ม้าลาย) ลดลงไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 -ผลการดำเนินการร้อยละ 56.46 - ตัวชี้วัดที่ 2 จำนวนทางแยกที่ได้รับการดำเนินการรักษาช่องหยุดรถจักรยานยนต์ (จยย.) รอสัญญาณไฟจราจรบริเวณทางแยก จำนวน 30 ทางแยกหรือปรับปรุงกายภาพ/เครื่องหมายจราจรที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ไม่น้อยกว่า 1 รายการ -แล้วเสร็จ- - ตัวชี้วัดที่ 3 ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ดำเนินการ มีความพึงพอใจเฉลี่ยไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 -ผลการดำเนินการ ร้อยละ 91.88-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล

(16) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล
3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :4.18

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
2.00

100 / 100
2
4.13

100 / 100
3
4.13

0 / 0
4
4.18

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ พิจารณาแบบสอบถามของหน่วยงาน แต่งตั้งคณะทำงานพิจารณาความเหมาะสมแบบสอบถามการสำรวจความพึงพอใจ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ทอดแบบสอบถามความพีงพอใจผู้ใช้บริการ สำหรับหน่วยงานต่าง ๆ ที่สำนักการจราจรและขนส่งติดต่อประสานงาน ซึ่งเป็นแบบสอบถามที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ทอดแบบ การดำเนินการรายงานผลดำเนินการแก้ไขผลการดำเนินงานที่ได้รับคะแนนการประเมินระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการในปี 2562 น้อยที่สุด (ในการตรวจราชการสำนักการจราจรและขนส่ง ประจำปีงบประมาณ 2563 รอบที่ 1 ของคณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร) เพื่อรับฟังความก้าวหน้า/ปัญหา/อุปสรรค ได้แก่ ข้อ 6.ด้านกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนา 16. สำนักการจราจรและขนส่ง มีส่วนในการสนับสนุนและพัฒนาการทำงานของหน่วยงานของท่าน/ท่านพึงพอใจ การพัฒนาด้านการให้บริการแก่ประชาชนของศูนย์บริการกล้องวงจรปิด ในระดับใด ผลความพึงพอใจ 3.697 17. สำนักการจราจรและขนส่ง มีการพัฒนาระบบงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเพ่ิมประสิทธิภาพแและประสิทธิผลของงาน/ท่านพึงพอใจ การพัฒนาระบบงานต่าง ๆ เพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศของศูนย์บริการกล้องวงจรปิดในระดับใด ผลความพึงพอใจ 3.680 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 1/2563 สำนักการจราจรและขนส่ง ได้รับคะแนน 4.130

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ส่งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ให้ส่วนราชการใน สจส.ทราบและนำผลการสำรวจไปดำเนินการพัฒนาปรับปรุงการให้บริการผ่านระบบออนไลน์ และรายงานผลการพัฒนาปรับปรุงการให้บริการพร้อมเอกสารหลักฐานทางระบบ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 อยู่ระหว่างทอดแบบสอบถามความพึงพอใจฯ รอบที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร แจ้งผลการผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ 2563 โดยในการประเมินผล สำนักการจราจรและขนส่ง ได้คะแนนความพึงพอใจในภาพรวม 4.180 ระดับมากที่สุด (ปรับน้ำหนัก 4.183) โดยแยกเป็น 1 กลุ่มเป้าหมายข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร (U17-1) ได้คะแนน 3.789 อยู่ในระดับมาก (ปรับน้ำหนัก 3.799) ครั้งทื่1 ได้คะแนน 3.811 ครั้งที่ 2 ได้คะแนน 3.766 2. กลุ่มเป้าหมายประชาชนผู้รับบริการจากศูนย์บริการกล้องวงจรปิด (U17-2) ได้คะแนน 4.300 อยู่ในระดับ มากที่สุด (ปรับน้ำหนัก 4.300) ครั้งที่ 1 ได้คะแนน 4.226 ครั้งทื่ 2 ได้คะแนน 4.362 จากแบบสอบถามจำนวน 500 ชุด เป็นแบบ สอบถาม U17-1 จำนวน 117 ชุด สัดส่วน 0.234 และเป็นแบบสอบถาม U17-2 จำนวน 383 ชุด สัดส่วน 0.766

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(17) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

๗.๓.๑ การพัฒนาทรัพยากรบุคคลของกรุงเทพมหานครให้มีทักษะ ความรู้ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพที่เหมาะสม
3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :4.18


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
2.00

100 / 100
2
4.13

100 / 100
3
4.13

0 / 0
4
4.18

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฯ พิจารณาแบบสอบถามของหน่วยงาน แต่งตั้งคณะทำงานพิจารณาความเหมาะสมแบบสอบถามการสำรวจความพึงพอใจ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ทอดแบบสอบถามความพีงพอใจผู้ใช้บริการ สำหรับหน่วยงานต่าง ๆ ที่สำนักการจราจรและขนส่งติดต่อประสานงาน ซึ่งเป็นแบบสอบถามที่สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ทอดแบบ การดำเนินการรายงานผลดำเนินการแก้ไขผลการดำเนินงานที่ได้รับคะแนนการประเมินระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการในปี 2562 น้อยที่สุด (ในการตรวจราชการสำนักการจราจรและขนส่ง ประจำปีงบประมาณ 2563 รอบที่ 1 ของคณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร) เพื่อรับฟังความก้าวหน้า/ปัญหา/อุปสรรค ได้แก่ ข้อ 6.ด้านกิจกรรมเสริมสร้างและพัฒนา 16. สำนักการจราจรและขนส่ง มีส่วนในการสนับสนุนและพัฒนาการทำงานของหน่วยงานของท่าน/ท่านพึงพอใจ การพัฒนาด้านการให้บริการแก่ประชาชนของศูนย์บริการกล้องวงจรปิด ในระดับใด ผลความพึงพอใจ 3.697 17. สำนักการจราจรและขนส่ง มีการพัฒนาระบบงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเพ่ิมประสิทธิภาพแและประสิทธิผลของงาน/ท่านพึงพอใจ การพัฒนาระบบงานต่าง ๆ เพื่อก้าวสู่ความเป็นเลิศของศูนย์บริการกล้องวงจรปิดในระดับใด ผลความพึงพอใจ 3.680 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานครประจำปีงบประมาณ 2563 ครั้งที่ 1/2563 สำนักการจราจรและขนส่ง ได้รับคะแนน 4.130

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ส่งผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ให้ส่วนราชการใน สจส.ทราบและนำผลการสำรวจไปดำเนินการพัฒนาปรับปรุงการให้บริการผ่านระบบออนไลน์ และรายงานผลการพัฒนาปรับปรุงการให้บริการพร้อมเอกสารหลักฐานทางระบบ เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2563 อยู่ระหว่างทอดแบบสอบถามความพึงพอใจฯ รอบที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร แจ้งผลการผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ 2563 โดยในการประเมินผล สำนักการจราจรและขนส่ง ได้คะแนนความพึงพอใจในภาพรวม 4.180 ระดับมากที่สุด (ปรับน้ำหนัก 4.183) โดยแยกเป็น 1 กลุ่มเป้าหมายข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร (U17-1) ได้คะแนน 3.789 อยู่ในระดับมาก (ปรับน้ำหนัก 3.799) ครั้งทื่1 ได้คะแนน 3.811 ครั้งที่ 2 ได้คะแนน 3.766 2. กลุ่มเป้าหมายประชาชนผู้รับบริการจากศูนย์บริการกล้องวงจรปิด (U17-2) ได้คะแนน 4.300 อยู่ในระดับ มากที่สุด (ปรับน้ำหนัก 4.300) ครั้งที่ 1 ได้คะแนน 4.226 ครั้งทื่ 2 ได้คะแนน 4.362 จากแบบสอบถามจำนวน 500 ชุด เป็นแบบ สอบถาม U17-1 จำนวน 117 ชุด สัดส่วน 0.234 และเป็นแบบสอบถาม U17-2 จำนวน 383 ชุด สัดส่วน 0.766

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(18) 4.2.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของหน่วยงาน
[มิติที่ 4 : ]

๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
4.2.1 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของหน่วยงาน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
80.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการทบทวน วิเคราะห์ความเสี่ยง ประเมินอันตรายจากการทำงาน พร้อมคัดเลือกงานที่มีความเสี่ยงสูงเพื่อนำมาดำเนินการจัดการความเสี่ยงในการทำงาน จำนวน 2 งาน และงานที่มีความเสี่ยงในปีที่ผ่านมานำมาต่อยอดพัฒนางาน จำนวน 1 งาน และผอ.สจส. ได้อนุมัติโครงการพัฒนาและจัดการปัญหาความเสี่ยงในการทำงานของหน่วยงานเรียบร้อยแล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

จัดทำข้อปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยในการทำงาน จำนวน 2 งาน และงานต่อยอดพัฒนา จำนวน 1 งาน พร้อมเวียนแจ้งข้อปฏิบัติให้ทุกส่วนราชการทราบและถือปฏิบัติ พร้อมติดตามการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนงานที่กำหนด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การดำเนินโครงการและผลสำเร็จของการดำเนินงานด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานของหน่วยงาน ให้ทั้งส่วนราชการภายในและหน่วยงานภายนอกได้รับทราบ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการตามแผนงานแล้วเสร็จ พร้อมจัดส่งเอกสารหลักฐานให้สำนักอนามัย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ

(19) 4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล
[มิติที่ 4 : ]

๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
4.1 ร้อยละความสำเร็จของการพัฒนาฐานข้อมูล

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00

100 / 100
2
30.00

100 / 100
3
55.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

จัดทำรายละเอียดขอบเขตของข้อมูลของสำนักการจราจรและขนส่งที่จัดเก็บเป็นฐานข้อมูล

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

จัดส่งแบบรายงานทบทวนสถานะข้อมูลปัจจุบันและลำดับความสำคัญภารกิจของหน่วยงานให้ สยป. หนังสือที่ กท 1602/368 ลว 25 ก.พ.63

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลการดำเนินการนำเข้าข้อมูลในระบบบันทึกข้อมูลประกอบตัวชี้วัด 4.1 ผ่านทางเว็บไซต์ เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 63

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- สจส.รับผิดชอบตัวชี้วัดระดับเเมือง จำนวน 24 ตัวชี้วัด - จัดทำโครงสร้างข้อมูลประกอบตัวชี้วัด - บันทึกข้อมูลประกอบตัวชี้วัดในระบบบันทึกข้อมูลตัวชี้วัด 4.1

** สรุปผลการดำเนินงาน **