รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) : 1700-0844

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3: 0

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100
100 / 100
2
30.00
100
100 / 100
3
60.00
0
0 / 0
4
100.00
0
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการตามตัวชี้วัดโครงการ ตามมติการประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ดำเนินการตามตัวชี้วัดโครงการ ตามมติการประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบการให้บริการที่ดีที่สุดของกรุงเทพมหานคร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. Best service รออุทธรณ์ตัวชี้วัด เดือน กันยายน 2563 2. รักษารอบ - ตัวชี้วัดที่ 1 จำนวนรถจักรยานยนต์ที่หยุดรอสัญญาณไฟจราจรล้ำเส้นหยุดทับเครื่องหมายจราจรแผ่นทางข้าม (ม้าลาย) ลดลงไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 -อยู่ระหว่างประมวลผลข้อมูล - ตัวชี้วัดที่ 2 จำนวนทางแยกที่ได้รับการดำเนินการรักษาช่องหยุดรถจักรยานยนต์ (จยย.) รอสัญญาณไฟจราจรบริเวณทางแยก จำนวน 30 ทางแยกหรือปรับปรุงกายภาพ/เครื่องหมายจราจรที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ไม่น้อยกว่า 1 รายการ -อยู่ระหว่างดำเนินการรักษาช่องหยุดรถจักรยานยนต์ (จยย.)- - ตัวชี้วัดที่ 3 ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ดำเนินการ มีความพึงพอใจเฉลี่ยไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 -อยู่ระหว่างทอดแบบสอบถาม-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. Best service 2563 อุทธรณ์ตัวชี้วัด 2. รักษารอบ - ตัวชี้วัดที่ 1 จำนวนรถจักรยานยนต์ที่หยุดรอสัญญาณไฟจราจรล้ำเส้นหยุดทับเครื่องหมายจราจรแผ่นทางข้าม (ม้าลาย) ลดลงไม่น้อยกว่าร้อยละ 50 -ผลการดำเนินการร้อยละ 56.46 - ตัวชี้วัดที่ 2 จำนวนทางแยกที่ได้รับการดำเนินการรักษาช่องหยุดรถจักรยานยนต์ (จยย.) รอสัญญาณไฟจราจรบริเวณทางแยก จำนวน 30 ทางแยกหรือปรับปรุงกายภาพ/เครื่องหมายจราจรที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม ไม่น้อยกว่า 1 รายการ -แล้วเสร็จ- - ตัวชี้วัดที่ 3 ร้อยละของกลุ่มเป้าหมายในพื้นที่ดำเนินการ มีความพึงพอใจเฉลี่ยไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 -ผลการดำเนินการ ร้อยละ 91.88-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ปป

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ปป

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ปป

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล
:๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ%
:๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง