ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 15000000

Home Home SED

มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลตามพันธกิจ

(1) ประชาชนมีความเชื่อมั่นในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด เป้าหมายที่ ๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
ประชาชนมีความเชื่อมั่นในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :85.00

ผลงาน :86.36

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
86.36

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำนักเทศกิจออกตรวจพื้นที่เสี่ยงของเจ้าหน้าที่เทศกิจสำนักงานเขต ตามบัญชีเสี่ยงภัยฯ ประจำเดือน ธันวาคม 2562 จำนวน 614 ครั้ง *ไม่พบสถิติคดีอาชญากรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำนักเทศกิจ ออกตรวจพื้นที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรมของเจ้าหน้าที่่เทศกิจสำนักงานเขต ตามบัญชีเสี่ยงภัยฯ ประจำเดือนตุลาคม 2562 จำนวน 614 ครั้ง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 จำนวน 614 ครั้ง ประจำเดือนธันวาคม 2562 จำนวน 614 ครั้ง ประจำเดือนมกราคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ประจำเดือนมีนาคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง โดยไม่พบสถิติคดีอาชญากรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างรวบรวมและสรุปผลแบบสอบถามฯ จำนวน 1,300 ชุด ครั้งที่ 1 (ครึ่งแรกของปีงบประมาณ)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สำนักเทศกิจได้ดำเนินการสำรวจความเชื่อมั่นในความความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งเกิดจากการดูแล แก้ไขสภาพแวดล้อม และการเฝ้าระวัง ตรวจตราพื้นที่ล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรมโดยหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร การสำรวจข้อมูลนี้สำนักเทศกิจจัดทำแบบสอบถามแล้วให้เจ้าหน้าที่เทศกิจดำเนินการทอดแบบสำรวจด้วยการสอบถามและสำรวจผ่านทางเว็บไซต์และ QR Code โดยแบ่งการสำรวจข้อมูลเป็น 2 รอบต่อปี การทอดแบบสอบถามเพื่อจัดเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างดำเนินการรอบละ 1,250 ชุด แบ่งเป็น - ทอดแบบสอบถามแก่ประชาชนที่พักอาศัยหรือสัญจรผ่านบริเวณพื้นที่ ที่เสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม จำนวน 614 แห่ง/จุด จำนวน 1,250 ชุด - ทอดแบบสอบถามผ่านเว็บไซต์ของสำนักเทศกิจ/ผ่านระบบการสแกน QR Code จำนวน 1,250 ชุด ผลการสำรวจประชาชนมีความเชื่อมั่นในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน สรุปได้ดังนี้ รอบที่ 1 ร้อยละ 85.04 รอบที่ 2 ร้อยละ 87.68 เฉลี่ยร้อยละ 86.36

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) พื้นที่เสี่ยงภัยที่ได้รับการลดเงื่อนไขความล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติดเป้าหมายที่ ๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
พื้นที่เสี่ยงภัยที่ได้รับการลดเงื่อนไขความล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
70.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจติดตามผลการปรับแก้ไขสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขต ประจำเดือน ธันวาคม 2562 จำนวน 614 ครั้ง , ออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย จำนวน 614 ครั้ง และออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) จำนวน 614 ครั้ง *ไม่พบสถิติคดีอาชญากรรม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจและติดตามการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขตประจำเดือนตุลาคม 2562 จำนวน 614 ครั้ง ออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนตุลาคม 2562 จำนวน 614 ครั้ง และออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) ประจำเดือนตุลาคม 2562 จำนวน 614 ครั้ง สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจและติดตามการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขตประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 จำนวน 614 ครั้ง ออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 จำนวน 614 ครั้ง และออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 จำนวน 614 ครั้ง สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจและติดตามการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขตประจำเดือนธันวาคม 2562 จำนวน 614 ครั้ง ออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนธันวาคม 2562 จำนวน 614 ครั้ง และออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) ประจำเดือนธันวาคม 2562 จำนวน 614 ครั้ง สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจและติดตามการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขตประจำเดือนมกราคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนมกราคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง และออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) ประจำเดือนมกราคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจและติดตามการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขตประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง และออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจและติดตามการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขตประจำเดือนมีนาคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนมีนาคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง และออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) ประจำเดือนมีนาคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ผลการดำเนินการเฉลี่ย 1.5 ครั้ง/เดือน/จุด พร้อมสรุปผลรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครเป็นประจำทุกเดือน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ ตรวจและติดตามผลการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขต ประจำเดือนเมษายน 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนเมษายน 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้อง วงจรปิด (CCTV) ประจำเดือนเมษายน 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง *ไม่พบสถิติคดีอาชญากรรม สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ ตรวจและติดตามผลการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขต ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของ กล้องวงจรปิด (CCTV) ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ไม่พบสถิติคดีอาชญากรรม สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ ตรวจและติดตามผลการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขตประจำเดือนมิถุนายน 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนมิถุนายน 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง ออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของ กล้องวงจรปิด (CCTV) ประจำเดือนมิถุนายน 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง *ไม่พบสถิติคดีอาชญากรรม พร้อมสรุปผลรายงานผู้บริหารกรุงเทพมหานครเป็นประจำทุกเดือน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

เดือนกรกฎาคม 2563 สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจและติดตามผลการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขต จำนวน 1,228 ครั้ง *สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง *สำนักเทศกิจออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) จำนวน 1,228 ครั้ง *ไม่พบสถิติคดีอาชญากรรม เดือนสิงหาคม 2563 สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจและติดตามผลการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขต จำนวน 1,228 ครั้ง *สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนสิงหาคม 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง *สำนักเทศกิจออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้อง วงจรปิด (CCTV) จำนวน 1,228 ครั้ง *ไม่พบสถิติอาชญากรรม เดือนกันยายน 2563 สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจและติดตามผลการปรับสภาพแวดล้อมพื้นที่เสี่ยงภัยของสำนักงานเขต จำนวน 1,228 ครั้ง และตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ถึงเดือนสิงหาคม 2563 ออกตรวตจำนวน 13,503 ครั้ง *สำนักเทศกิจออกปฏิบัติหน้าที่เฝ้าระวังและตรวจตราพื้นที่เสี่ยงภัย ประจำเดือนกันยายน 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง และตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ถึงเดือนสิงหาคม 2563 ออกตรวตจำนวน 13,503 ครั้ง *สำนักเทศกิจออกตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) ประจำเดือนกันยายน 2563 จำนวน 1,228 ครั้ง และตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ถึงเดือนสิงหาคม 2563 ออกตรวตจำนวน 13,503 ครั้ง *ไม่พบสถิติคดีอาชญากรรม *สรุปผลการทอดแบบสอบถาม (QR Code) จำนวน 2,500 ชุด สรุปประชาชนมีความเชื่อมั่นในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ในระดับมากขึ้นไป คิดเป็นร้อยละ 86.36 หรือคิดเป็นคะแนนเฉลี่ยในภาพรวม 4.2896 คะแนน (จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน) เป็นไปตามตัวชี้วัดที่กำหนด

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(3) ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการบังคับการตามมาตรการกวดขันการจัดระเบียบหาบเร่- แผงลอย
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงามเป้าหมายที่ ๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการบังคับการตามมาตรการกวดขันการจัดระเบียบหาบเร่- แผงลอย

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :100.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
70.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการตามแผน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เดือนมกราคม 2563 ไม่พบผู้กระทำผิดในบริเวณจุดผ่อนผันที่ยังไม่ยกเลิกเนื่องจากสำนักงานเขตกวดขัน : พบผู้ค้า 10 ราย บริเวณจุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้วและได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์ไม่ให้มาขายบริเวณนี้อีก เดือนกุมภาพันธ์ 2563 ไม่พบผู้กระทำผิดในบริเวณจุดผ่อนผันที่ยังไม่ยกเลิกเนื่องจากสำนักงานเขตกวดขัน : พบผู้ค้า 10 ราย บริเวณจุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้วและได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์ไม่ให้มาขายบริเวณนี้อีก เดือนมีนาคม 2563 ไม่พบผู้กระทำผิดในบริเวณจุดผ่อนผันที่ยังไม่ยกเลิกเนื่องจากสำนักงานเขตกวดขัน : พบผู้ค้า 10 ราย บริเวณจุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้วและได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์ไม่ให้มาขายบริเวณนี้อีก

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-เดือนเมษยน 2563 ไม่พบผู้กระทำผิดในบริเวณจุดผ่อนผันที่ยังไม่ยกเลิกเนื่องจากปัญหาโควิด 19 : ไม่พบผู้ค้า -เดือนพฤษภาคม 2563 ไม่พบผู้กระทำผิดในบริเวณจุดผ่อนผันที่ยังไม่ยกเลิกเนื่องจากปัญหาโควิด 19 : ไม่พบผู้ค้า -เดือนมิถุนายน 2563 ไม่พบผู้กระทำผิดในบริเวณจุดผ่อนผันที่ยังไม่ยกเลิกเนื่องจากปัญหาโควิด 19 : ไม่พบผู้ค้า

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

เดือนกรกฎาคม 2563 สำนักเทศกิจ ไม่พบผู้กระทำผิดในบริเวณจุดผ่อนผันที่ยังไม่ยกเลิกอยู่ในช่วง พรก.ฉุกเฉิน : ไม่พบผู้ค้า เดือนสิงหาคม 2563 ไม่พบผู้กระทำผิดในบริเวณจุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว เดือนกันยายน 2563 ไม่พบผู้กระทำผิดในบริเวณจุดผ่อนผันที่ยกเลิกแล้ว

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(4) ร้อยละเรื่องร้องเรียนผู้กระทำผิดในการจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงามเป้าหมายที่ ๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
ร้อยละเรื่องร้องเรียนผู้กระทำผิดในการจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้าลดลง

หน่วยนับ :ลดลงไม่น้อยกว่าร้อยละ (เมื่อเทียบกับปี พ.ศ. ก่อน)

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :74.98

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ลดลงไม่น้อยกว่าร้อยละ (เมื่อเทียบกับปี พ.ศ. ก่อน))
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
40.00

100 / 100
3
65.00

0 / 0
4
74.98

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ประจำเดือนตุลาคม 2562 จำนวน 5,974 ราย และประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 จำนวน 4,684 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ประจำเดือนธันวาคม 2562 มีจำนวน 7,446 ราย สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ประจำเดือนมกราคม 2563 มีจำนวน 7,901 ราย สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีจำนวน 11,357 ราย รวมทั้งสิ้น 26704 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ประจำเดือนมีนาคม 2562 มีจำนวน 12,254 ราย สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ประจำเดือนเมษายน 2563 มีจำนวน 4,482 ราย สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2563 มีจำนวน 4,663 ราย รวมทั้งสิ้น 21,399 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ประจำเดือนมิถุนายน 2563 มีจำนวน 6,985 ราย จำนวนผู้กระทำความผิดที่สำนักงานเขตเปรียบเทียบปรับ จำนวน 796 ราย จำนวนเงิน 1,480,300 บาท สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2563 มีจำนวน 7,783 ราย จำนวนผู้กระทำความผิดที่สำนักงานเขตเปรียบเทียบปรับ จำนวน 784 ราย จำนวนเงิน 1,455,100 บาท สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนจากประชาชน 1 - 24 สิงหาคม 2563 มีจำนวน 6,956 ราย สถิติจำนวนเรื่องร้องเรียนจากประชาชน 1 - 20 กันยายน 2563 มีจำนวน 7,035 ราย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(5) ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการตามมาตรการจัดระเบียบป้ายโฆษณาตามแผนการจัดระเบียบป้ายฯ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงามเป้าหมายที่ ๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการตามมาตรการจัดระเบียบป้ายโฆษณาตามแผนการจัดระเบียบป้ายฯ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำนักเทศกิจ ได้ออกตรวจเดือน พ.ย.2562 ขณะตรวจสอบ พบป้ายฯ จำนวน 8 ป้าย บริเวณถนนนวมินทร์ จึงได้ประสาน สนข.บึงกุ่ม ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ เพื่อให้เป็นถนนปลอดป้ายฯตามโครงการฯ - ค่าปรับเดือนตุลาคม 2562 เป็นเงินจำนวน 800,100 บาท สนข.ที่จัดเก็บค่าปรับได้สูงสุด คือ สนข.สะพานสูง - ค่าปรับเดือนพฤศจิกายน 2562 อยู่ระหว่างการตรวจสอบความถูกต้องกับสำนักงานเขตอีกครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สนท.ได้ออกตรวจเดือน ม.ค. มี.ค. 2563 พบป้ายฯ จำนวน 35 ป้าย และได้ประสานสำนักงานเขตที่เกี่ยวข้องดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ เพื่อให้เป็นถนนปลอดป้ายตามโครงการฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

สำนักเทศกิจตรวจถนนสายหลักและสายรองในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร เดือน มี.ค. 63 ขณะตรวจพบป้ายฯ 53 ป้าย ได้ประสานสำนักงานเขตให้ดำเนินการตามหน้าที่ และมีรายงานการจัดเก็บป้ายจาก 50 สำนักงานเขต ประจำเดือนมีนาคม 2563 จำนวน 5,563 ป้าย สำนักเทศกิจตรวจถนนสายหลักและสายรองในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร เดือน เม.ย. 63 ขณะตรวจไม่พบป้ายฯ และมีรายงานการจัดเก็บป้ายจาก 50 สำนักงานเขต ประจำเดือนมีนาคม 2563 จำนวน 3,322 ป้าย สำนักเทศกิจตรวจถนนสายหลักและสายรองในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร เดือน พ.ค. 63 ขณะตรวจพบป้ายฯ 82 ป้าย ได้ประสานสำนักงานเขตให้ดำเนินการตามหน้าที่

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

เดือน มิ.ย. 2563 1. สนท.ออกตรวจป้ายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พบป้ายฯ จำนวน 100 ป้าย ซึ่งเป็นเส้นทางนอกโครงการถนนปลอดป้าย จึงได้ประสาน สนข.และร่วมดำเนินการจัดเก็บป้ายเรียบร้อยแล้ว 2. สนข. จัดเก็บป้ายฯ จำนวน 3,888 ป้าย สนข. ที่จัดเก็บป้ายฯได้มากที่สุด คือ เขตห้วยขวาง สนข. ได้เปรียบเทียบปรับ จำนวน 177 ราย เป็นเงิน 338,300 บาท สนข.ที่ได้ค่าปรับสูงสุด คือ เขตสะพานสูง 3.สนท.ได้ร่วมประชุมกับผู้แทนกลุ่มเขต เมื่อวันที่ 1 ก.ค.2563 เดือนกรกฎาคม 2563 1. สนท.ออกตรวจป้ายในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พบป้ายฯ จำนวน 2 ป้าย ซึ่งเป็นเส้นทางนอกโครงการถนนปลอดป้าย จึงได้ประสาน สนข.และร่วมดำเนินการจัดเก็บป้ายเรียบร้อยแล้ว 2. สนข. จัดเก็บป้ายฯ จำนวน 4,126 ป้าย สนข. ที่จัดเก็บป้ายฯได้มากที่สุด คือ เขตห้วยขวาง สนข. ได้เปรียบเทียบปรับ จำนวน ราย เป็นเงิน บาท สนข.ที่ได้ค่าปรับสูงสุด คือ เขตสะพานสูง เดือนสิงหาคม 2563 สนข.ได้มีการจัดเก็บป้าย เดือน ก.ค. 63 จำนวน 4,126 ป้าย ปรับ 223 ราย เป็นเงิน 408,400 บาท -เขตห้วยขวางจัดเก็บป้ายได้สูงสุด -เขตสะพานสูงจัดเก็บค่าปรับได้สูงสุด -ป้ายที่พบมากที่สุด คือ ป้ายอื่น ๆ เดือนกันยายน 2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว สนท. ได้ตรวจพบป้าย จำนวน300 ป้าย สนข.จัดเก็บป้าย ปี 2563 (เดือน ต.ค.62- ส.๕. 63) จำนวน 46,380 ป้าย จับปรับ 2,490 ราย เป็นเงิน 5,564,900 บาท ป้ายประเภทอื่น ๆ จัดเก็บได้มากทีสุด เขตห้วยขวางเก็บป้ายได้สุูงสุด เขตสะพานสูงเก็บค่าปรับได้สูงสุด

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(6) ร้อยละของคดีปกครองได้รับการพิจารณาและเสนอความคิดเห็นต่อผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อพิจารณาอนุมัติแก้ต่างคดี
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงามเป้าหมายที่ ๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
ร้อยละของคดีปกครองได้รับการพิจารณาและเสนอความคิดเห็นต่อผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อพิจารณาอนุมัติแก้ต่างคดี

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำนักเทศกิจ ดำเนินการ 1.แต่งตั้งคณะทำงานในการจัดทำหนังสือคู่มือแก้ต่างคดีปกครอง และแต่งตั้งคณะทำงานในการดำเนินโครงการพิจารณาคดีปกครอง และจัดประชุมคณะทำงานจัดทำหนังสือคู่มือ ในวันที่ 30 ตุลาคม 2562 2.คณะทำงานได้ดำเนินการยกร่างคู่มือฯ สรุปร่างพิจารณาแก้ไข จัดพิมพ์ และจัดส่งไฟล์หนังสือคู่มือฯ เพื่อเวียนแจ้ง/เผยแพร่ผ่านระบบหนังสือเวียนของกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการเผยแพร่คู่มือฯให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบ ตามหนังสือ ที่ กท 1404/6374 ลงวันที่ 23 ธันวาคม 2562 และได้จัดทำหนังสือประสานขอความร่วมมือสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครในการเร่งรัดจัดส่งคำสั่งศาลปกครอง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

เดือนมกราคม 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 3 เรื่อง มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างถึงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 1 เรื่อง มีหนังสือขออนุมัติแก้ต่างถึงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเรียบร้อยแล้ว เดือนมีนาคม 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 9 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการทั้ง 9 เรื่อง รวมคดีปกครองทั้งหมด ประจำเดือนมกราคม - มีนาคม 2563 13 เรื่อง แล้วเสร็จ 4 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 9 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-เดือนมกราคม 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 3 เรื่อง -เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 1 เรื่อง -เดือนมีนาคม 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 9 เรื่อง -เดือนเมษายน 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 5 เรื่อง -เดือนพฤษภาคม 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 3 เรื่อง -เดือนมิถุนายน 2563 ไม่มีคดีปกครองเข้ามาใหม่ รวมคดีปกครองทั้งหมด ประจำเดือนมกราคม - มิถุนายน 2563 21 เรื่อง แล้วเสร็จ 21 เรื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

มกราคม - สิงหาคม 2563 มีคดีปกครองเข้ามาทั้งหมด ดังนี้ เดือนมกราคม 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 3 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำที่ 2194/2562 2. คดีหมายเลขดำที่ 1786/2562 3. คดีหมายเลขดำที่ 2515/2562 เดือนกุมภาพันธ์ 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 1 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำที่ 177/2562 เดือนมีนาคม 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 9 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำที่ 2730/2562 2. คดีหมายเลขดำที่ 2732/2562 3. คดีหมายเลขดำที่ 2718/2562 4. คดีหมายเลขดำที่ 2720/2562 5. คดีหมายเลขดำที่ 2727/2562 6. คดีหมายเลขดำที่ 2729/2562 7. คดีหมายเลขดำที่ 2721/2562 8. คดีหมายเลขดำที่ 2723/2562 9. คดีหมายเลขดำที่ 111/2562 เดือนเมษายน 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 5 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำที่ ส.30/2562 2. คดีหมายเลขดำที่ 281/2563 3. คดีหมายเลขดำที่ 1758/2562 4. คดีหมายเลขดำที่ 130/2563 5. คดีหมายเลขดำที่ 332/2563 เดือนพฤษภาคม 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 3 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำที่ 331/2563 2. คดีหมายเลขดำที่ 967/2563 3. คดีหมายเลขดำที่ 710/2563 เดือนมิถุนายน 2563 ไม่มีคดีปกครองเข้ามาใหม่ เดือนกรกฎาคม 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 1 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำที่ 611/2563 เดือนสิงหาคม 2563 มีคดีปกครองเข้ามา 2 เรื่อง 1. คดีหมายเลขดำที่ ส.34/2562 2. คดีหมายเลขดำที่ 1078/2563 กองนิติการและบังคับคดีได้รับคดีปกครองเดือนมกราคม - สิงหาคม 2563 ทั้งหมดจำนวน 24 เรื่อง ซึ่งได้ดำเนินการขออนุมัติแก้ต่างคดีจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครเสร็จเรียบร้อยแล้ว เป็นไปตามเป้าหมายร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(7) ระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อความปลอดภัย
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๖.๒ - เมืองแห่งนักท่องเที่ยวระดับโลกเป้าหมายที่ ๖.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่น่าท่องเที่ยวระดับโลก
ระดับความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อความปลอดภัย

หน่วยนับ :คะแนน

เป้าหมาย :4.51

ผลงาน :4.62

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
65.00

100 / 100
3
4.60

0 / 0
4
4.62

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ทอดแบบสำรวจในเดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-สรุปผลทอดแบบสำรวจความพึงพอใจ จำนวน 300 คน หัวข้อมีจิตใจให้บริการได้คะแนนเฉลี่ย 4.682 คะแนน หัวข้อความเข้าใจในบริการได้คะแนนเฉลี่ย 4.6 คะแนน หัวข้อมีความเป็นมืออาชีพ 4.572 คะแนน หัวข้อบุคลิกลักษณะได้คะแนนเฉลี่ย 4.614 คะแนน คะแนนความพึงพอใจโดยรวม ได้คะแนนเฉลี่ย 4.614 คะแนน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

สรุปผลทอดแบบสำรวจความพึงพอใจ เดือนเมษายน - มิถุนายน 2563 ได้คะแนนเฉลี่ย 3.7 คะแนน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สรุปผลทอดแบบสำรวจความพึงพอใจ จำนวน 200 คน หัวข้อมีจิตใจให้บริการได้คะแนนเฉลี่ย 4.690 คะแนน หัวข้อความเข้าใจความต้องการ ได้คะแนนเฉลี่ย 4.615 คะแนน หัวข้อมีความเป็นมืออาชีพ 4.620 คะแนน หัวข้อบุคลิกลักษณะได้คะแนนเฉลี่ย 4.620 คะแนน หัวข้อความพึงพอใจโดยรวม ได้คะแนนเฉลี่ย 4.605 คะแนน ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวต่อความปลอดภัย รอบที่ 2 = 4.630 เฉลี่ยรวมความพึงพอใจ 2 ครั้ง = 4.620 คะแนน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(8) กลุ่มเป้าหมายที่ได้รับการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายด้านอาคารและกฎหมายปกครอง และผ่านการทดสอบความรู้ตามเกณฑ์ที่กำหนด
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
กลุ่มเป้าหมายที่ได้รับการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายด้านอาคารและกฎหมายปกครอง และผ่านการทดสอบความรู้ตามเกณฑ์ที่กำหนด

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :94.50

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
94.50

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ได้รับอนุมัติโครงการเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำชุดความรู้เพื่อเผยแพร่ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต่อไป

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สำนักเทศกิจ เผยแพร่ชุดความรู้แล้ว จำนวน 4 ชุดความรู้ กำหนดเผยแพร่เดือนละ 2 ชุดความรู้ เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563 รายละเอียดตามหนังสือที่ กท 1404/0877 ลงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 และหนังสือที่ กท 1404/1502 ลงวันที่ 18 มีนาคม 2563 อยู่ระหว่างรวบรวมผลการทดสอบความรู้ โดยกำหนดให้ทดสอบความรู้เป็นรายเดือน เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

สำนักเทศกิจ เผยแพร่ชุดความรู้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ - มิถุนายน 2563 เดือนละ 2 ชุดความรู้ รวมจำนวน 10 ชุดความรู้ ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา สำนักงานเขต รวมทั้งขอความร่วมมือตัวแทนเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา ทำแบบทดสอบความรู้อย่างน้อย 2 คน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามผลการทดสอบความรู้ สำนักเทศกิจเวียนแจ้งหนังสือที่ กท 1404/2769 ลงวันที่ 11 มิถุนายน 2563 เรื่อง ขอเผยแพร่ความรู้ในโครงการเผยแพร่และให้ความรู้ด้านกฎหมายด้านเทศกิจ ประจำเดือนมิถุนายน 2563 แก่สำนักงานเขต จำนวน 2 ชุดความรู้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธา สังกัดสำนักงานเขต มีความรู้ความเข้าใจในด้านกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคารและกฎหมายปกครองที่เกี่ยวข้อง และผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดเอกสารความรู้สำหรับใช้ในการศึกษาเรียนรู้ รวมทั้งขอความร่วมมือตัวแทนเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาทำแบบทดสอบความรู้อย่างน้อย 2 คนและส่งแบบทดสอบให้สำนักเทศกิจ ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป รวมเผยแพร่ชุดความรู้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ - มิถุนายน 2563 จำนวน 10 ชุดความรู้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สำนักเทศกิจ เผยแพร่ชุดความรู้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ - กรกฎาคม 2563 รวม 12 ชุดความรู้ โดยรวบรวมแบบทดสอบความรู้จากเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาสำนักงานเขต ที่ทำการทดสอบความรู้ และได้ส่งผลการทดสอบมายังสำนักเทศกิจ 255 คน ผ่านการทดสอบความรู้ 241 คน คิดเป็นร้อยละ 94.5

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(9) ร้อยละความสำเร็จในการจัดทำระบบฐานข้อมูลผู้ปฏิบัติงานด้านเทศกิจและประวัติการเข้ารับการฝึกอบรมเกี่ยวกับด้านเทศกิจ ตามแผนพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครและบุคลากรกรุงเทพมหานครของสำนักเทศกิจ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศเป้าหมายที่ ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
ร้อยละความสำเร็จในการจัดทำระบบฐานข้อมูลผู้ปฏิบัติงานด้านเทศกิจและประวัติการเข้ารับการฝึกอบรมเกี่ยวกับด้านเทศกิจ ตามแผนพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครและบุคลากรกรุงเทพมหานครของสำนักเทศกิจ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :100.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
70.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ได้รับการอนุมัติโครงการแล้วและดำเนินการสำรวจและรวบรวมข้อมูลจากทุกส่วนราชการสังกัดสำนักเทศกิจ และฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

บันทึกข้อมูลผู้ปฏิบัติงานด้านเทศกิจและประวัติการเข้ารับการฝึกอบรมเกี่ยวกับด้านเทศกิจ ถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างตรวจสอบความครบถ้วนของการบันทึกข้อมูล และบันทึกข้อมูลการฝึกอบรมด้านเทศกิจช่วงปีงบประมาณ พ.ศ. 2560 – 2562 เพิ่มเติม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

สำนักเทศกิจได้แจ้งให้ทุกส่วนราชการสังกัด สำนักเทศกิจ และฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต ปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน จำนวนรายชื่อผู้ปฏิบัติงานด้านเทศกิจ และประวัติการเข้ารับการฝึกอบรมทั้งหมด มีทั้งสิ้น 2,963 คน ผลสำเร็จคิดเป็นร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด