ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 17000000

Home Home SED

มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลตามพันธกิจ

(1) 2. (1)ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ด้านความปลอดภัย ให้สามารถใช้การได้ภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับแจ้งหรือตรวจพบ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด เป้าหมายที่ ๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
2. (1)ร้อยละความสำเร็จของการแก้ไขกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) ด้านความปลอดภัย ให้สามารถใช้การได้ภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับแจ้งหรือตรวจพบ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :50.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
30.00

100 / 100
3
50.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการเก็บข้อมูลการซ่อมบำรุง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการเก็บข้อมูลการซ่อมบำรุง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการเก็บข่้อมูลการซ่อมบำรุง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) 6. (2) ความสำเร็จของการเพิ่มความปลอดภัยบริเวณทางข้ามหน้าสถานศึกษา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุเป้าหมายที่ ๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
6. (2) ความสำเร็จของการเพิ่มความปลอดภัยบริเวณทางข้ามหน้าสถานศึกษา ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :100.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการตามแผนงานที่วางไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ส่งงาน 5 มีนาคม 63 ตรวจรับงาน20 มีนาคม 63 กรรมการรายงานผลการตรวจรับ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) 8. (6) ความสำเร็จในการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลและสถิติอุบัติเหตุทางถนนของกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๑.๓ - ปลอดอุบัติเหตุเป้าหมายที่ ๑.๓.๑ ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจร
8. (6) ความสำเร็จในการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลและสถิติอุบัติเหตุทางถนนของกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :40.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
20.00

100 / 100
3
40.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่างบันทึกข้อตกลง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่างบันทึกข้อตกลง ขอนุมัติบันทึกข้อตกลง ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการพัฒนาระบบข้อมูล 3 ฝ่าย (กรุงเทพมหานคร คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด) เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 อยู่ระหว่างขออนุมัติผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แต่งตั้งคณะอนุกรรมการศูนย์ข้อมูลและสถิติอุบัติเหตุทางถนนของกรุงเทพมหานคร และอยู่ระหว่างจัดทำระบบเชื่อมประสานข้อมูลอุบัติเหตุทางถนนจากบริษัทกลางฯ เข้าสู่ระบบฐานข้อมูล Driver

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-อยู่ระหว่างประสานแจ้งคำสั่งคณะอนุกรรมการศูนย์ข้อมูลและสถิติอุบัติเหตุทางถนนของกรุงเทพมหานครทราบและพิจารณาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ตามคำสั่ง ศปถ.กทม.ที่ 02/2563 ลงวันที่ 24 เมษายน 2563 และจัดทำรายงานการวิเคราะห์จุดเสี่ยงอุบัติเหตุจราจร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) 11(3) ความยาวของระยะทางที่ได้ดำเนินการก่อสร้างท่อร้อยสายสื่อสารลงใต้ดิน
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงามเป้าหมายที่ ๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
11(3) ความยาวของระยะทางที่ได้ดำเนินการก่อสร้างท่อร้อยสายสื่อสารลงใต้ดิน

หน่วยนับ :กิโลเมตร

เป้าหมาย :350.00

ผลงาน :8.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(กิโลเมตร)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
8.00

100 / 100
3
12.50

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- อยู๋ระหว่างลงนามสัญญาจ้างนำสายสื่อสัญญาณของกล้อง CCTV ลงใต้ดิน - อยู่ระหว่างบริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด ดำเนินการก่อสร้องท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดิน โดยเริ่มก่อสร้างท่อร้อยสายสื่อสารในเส้นทางต้นแบบ ระยะทางประมาณ 7 กม.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- การนำสายสื่อสารของกล้อง CCTV ลงใต้ดิน ในปีงบประมาณ 2563 ระยะทางทั้งหมด 53.65 - ลงนามสัญญาจ้างนำสายสื่อสัญญาณของกล้อง CCTV ลงใต้ดิน ในถนนแจ้งวัฒนะ ถนนเพชรบุรี (ถนนพญาไท - ถนนราชปรารถ) และถนนชิดลม ระยะ ทางรวม 14.56 กม. แล้วเมื่อวันที่ 14 ม.ค.2563 ปัจจุบันอยู่ระหว่าง ผู้รับจ้างสำรวจพื้นที่เพื่อจัดทำแบบ - ในส่วนของการดำเนินการที่เหลือในถนนลาดพร้าว อังรีดูนังค์ สามเสน อรุณอัมรินทร์ ชิดลม อยู่ระหวางรอลงนาม สัญญา - อยู่ระหว่างบริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด ดำเนินการก่อสร้องท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดิน โดยเริ่มก่อสร้างท่อร้อยสายสื่อสารในเส้นทางต้นแบบ ระยะทางประมาณ 7 กม.ผลงาน 85%

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- การนำสายสื่อสารของกล้อง CCTV ลงใต้ดิน ในปีงบประมาณ 2563 ระยะทางทั้งหมด 53.65 ได้ลงนามสัญญาจ้างแล้วปัจจุบันอยู่ระหว่าง ผู้รับจ้างลดำเนินการจัดทำท่อร้อยสายสื่อสารของกล้อง CCTV ใต้ดิน และนำสายสื่อสารของกล้อง CCTV ลงใต้ดิน และได้ดำเนินการแล้วเสร็จระยะทาง 5.5 กม. - การนำสายสื่อสารลงใต้ดิน โดยการมอบหมายให้บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด ดำเนินการ บริษัทฯ ได้ก่อสร้องท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดิน แล้วเสร็จระยะทางประมาณ 7 กม.ได้แก่ ถนนวิทยุ (ถนนเพชรบุรี-แยกเพลินจิต - หน้าซอยร่มฤดี) ถนนรัชดาภิเษก (MRT ศูนย์วัฒนธรรมประตู 2 –หน้าซอยรัชดาภิเษก 7)และถนนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ (ถนนสาทรเหนือ/ใต้ – ซอยนราธิวาสราชนครินทร์ 10)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(5) 18. (4) ความสำเร็จในการจัดทำแผนพัฒนาเส้นทางสัญจรทางน้ำสายใหม่
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือกเป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
18. (4) ความสำเร็จในการจัดทำแผนพัฒนาเส้นทางสัญจรทางน้ำสายใหม่

หน่วยนับ :เส้นทาง

เป้าหมาย :1.00

ผลงาน :90.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(เส้นทาง)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
10.00

100 / 100
2
60.00

100 / 100
3
90.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการสำรวจเส้นทางสัญจรทางน้ำ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ลงพื้นที่สำรวจและจัดทำข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ศึกษาความเป็นไปได้ของเส้นทางการเดินเรือในคลองประเวศบุรีรมย์ จัดทำแผนที่การเดินเรือและกำหนดจุดก่อสร้างท่าเทียบเรือที่เหมาะสม -อยู่ระหว่างนำเสนอรายงานการศึกษาต่อผู้บริหาร กทม.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(6) 19. (5) ร้อยละของผู้สัญจรทางน้ำเพิ่มขึ้น
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือกเป้าหมายที่ ๒.๓.๑ ประชาชนเข้าถึงระบบขนส่งสาธารณะ มีทางเลือกในการเดินทางไม่ต้องพึ่งพารถส่วนบุคคล
19. (5) ร้อยละของผู้สัญจรทางน้ำเพิ่มขึ้น

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :2.00

ผลงาน :75.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- การให้บริการเดินเรือในคลองภาษีเจริญ (มอบหมายบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด เป็นระยะเวลา 10 ปี ) - การให้บริการเดินเรือในเส้นทาง คลองบางกอกใหญ่ แม่น้ำเจ้าพระยา (บางหว้า-บางกอกใหญ่-แม่น้ำเจ้าพระยา) (สิ้นสุดสัญญาเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2562 และพบปัญหาระดับน้ำในคลองลดต่ำเน่องจากสภาวะน้ำแล้งจึงทำให้ไม่สามารถเปิดประตูน้ำคลองบางกอใหญ่ได้ตลอดเวลาจึงเป็นเหตุให้ไม่สามารถควบคุมเวลาการเดินเรือได้ ประกอบกับมีการเปิดให้บริการรถไฟฟ้า MRT เต็มรูป จากสถานีหัวลำโพงถึงสถานีหลักสอง -การเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม (โดยความร่วมมือเรือจากสำนักการระบายน้ำ 6 ลำ และเรือจากบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด 2 ลำ) ส่วนการจัดซื้อเรือไฟฟ้าและจ้างเดินเรือแบบเต็มรูปแบบอยู่ระหว่างกระบวนการขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง - การเดินเรือในคลองแสนแสบส่วนต่อขยายวัดศรีบุญเรือง-ห้างพิซิโอ้ (อยู่ระหว่างการดำเนินการสัญญาซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 14 เมษายน 2563) ส่วนการให้บริการเต็มรูปแบบจากวัดศรีบุญเรือง-มีนบุรี ยังไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจาก ติดปัญหาการทำเชื่อนของ สนน. การของบปรับปรุงก่อสร้างท่าเรือ และการจัดซื้อเรือไฟฟ้า

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างดำเนินการจัดให้มีการเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษมและคลองแสนแสบ -การให้บริการเดินเรือในคลองภาษีเจริญ (มอบหมายบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด เป็นระยะเวลา 10 ปี ) -การเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม (โดยความร่วมมือเรือจากสำนักการระบายน้ำ 6 ลำ และเรือจากบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด 2 ลำ) ส่วนการจัดซื้อเรือไฟฟ้าและจ้างเดินเรือแบบเต็มรูปแบบอยู่ระหว่างกระบวนการขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง - การเดินเรือในคลองแสนแสบส่วนต่อขยายวัดศรีบุญเรือง-ห้างพิซิโอ้ (อยู่ระหว่างการดำเนินการสัญญาซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 14 เมษายน 2563) ส่วนการของบประมาณเพื่อเดินเรือต่อนั้น อยู่ระหว่างการเสนอขออนุมัติโครงการใหม่ (คาดว่าจะไม่สามารถเดินเรือต่อเนื่องจากวันที่ 15 เมษายน 2563 ได้ทัน) -การเดินเรือในคลองแสนแสบให้บริการเต็มรูปแบบจากวัดศรีบุญเรือง-มีนบุรี ยังไม่สามารถดำเนินการได้เนื่องจาก ติดปัญหาการทำเชื่อนของ สนน. การของบปรับปรุงก่อสร้างท่าเรือ และการจัดซื้อเรือไฟฟ้า -การเดินเรือในคลองเส้นทาง บางหว้า-วัดกำแพงบางจาก ในช่วงวันหยุดเพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวชุมชน (ประสานบริษัทกรุงเทพธนาคม จำกัด ให้บริการเดินเรือ) -การขอจัดสรรงบประมาณเดินเรือสนับสนุนการท่องเที่ยวในเส้นทาง บางหว้า-วัดกำแพงบางจาก-ตลิ่งชัน เสนอของบประมาณแล้ว แต่ผู้บริหารให้ทบทวนเรื่องความคุ้มค่าในเชิงเศรษฐกิจของโครงการ รวมถึงแนวทางการเก็ค่าโดยสารของการให้บริการเดินเรือ -** การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัส COVID-19 **

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- การเดินเรือในคลองแสนแสบส่วนต่อขยายวัดศรีบุญเรือง-ห้างพิซิโอ้ (อยู่ระหว่างการดำเนินการสัญญาซึ่งจะสิ้นสุดในวันที่ 14 เมษายน 2563) - การเดินเรือในคลองผดุงกรุงเกษม ได้ลงนามสัญญาจ้างบริษัท กรุงเทพธนาคม เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 63 และขณะนี้ส่งงานงวดที่ 1 แล้ว - การเดินเรือในคลองแสนแสบส่วนต่อขยายวัดศรีบุญเรือง-มีนบุรี อยู่ระหว่างการของบประมาณ ก่อสร้าง ปรับปรุงท่าเรือที่ชำรุด จำนวน 5 ท่า

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด