ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 50020000

Home Home SED

มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลตามพันธกิจ

(1) ความสำเร็จในการจัดทำระบบฐานข้อมูลผู้ประกอบการที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสียในกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๑.๑ - ปลอดมลพิษ เป้าหมายที่ ๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ
ความสำเร็จในการจัดทำระบบฐานข้อมูลผู้ประกอบการที่เป็นแหล่งกำเนิดน้ำเสียในกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ฐานข้อมูล

เป้าหมาย :1.00

ผลงาน :1.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ฐานข้อมูล)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
1.00

100 / 100
3
1.00

0 / 0
4
1.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. จัดทำข้อมูลรายละเอียดแหล่งกำเนิดน้ำเสียทั้งหมดจำนวน 1 ฐานข้อมูล จำนวนและรายชื่อตามประเภทกลุ่มเป้าหมาย พร้อมส่งข้อมูลให้สำนักการระบายน้ำ ภายในเดือนธันวาคม 2562 2. ส่งหนังสือรให้กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ กลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม กลุ่มอาคารประเภท กและ ข กลุ่มสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิง กลุ่มที่ดินจัดสรร เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายตอบแบบสอบสำรวจข้อมูลแหล่งกำเนิดน้ำเสีย 3. ส่งรายละเอียดข้อมูลแหล่งกำเนิดน้ำเสียตามประเภทกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 38 แห่ง ให้สำนักการระบายน้ำ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2562

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียและการจัดเก็บค่าธรรมเนียมบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานครให้แก่สถานประกอบการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียและการจัดเก็บค่าธรรมเนียมบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานครให้แก่สถานประกอบการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ประชาสัมพันธ์และเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับการดูแลระบบบำบัดน้ำเสียและการจัดเก็บค่าธรรมเนียมบำบัดน้ำเสียของกรุงเทพมหานครให้แก่สถานประกอบการ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) ร้อยละของปริมาณมูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิดเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2560
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๑.๑ - ปลอดมลพิษเป้าหมายที่ ๑.๑.๒ กรุงเทพมหานครมีการลดและควบคุมปริมาณมูลฝอยที่แหล่งกำาเนิดและเพิ่มประสิทธิภาพ การจั
ร้อยละของปริมาณมูลฝอยที่คัดแยกและนำกลับไปใช้ประโยชน์ที่แหล่งกำเนิดเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2560

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :15.00

ผลงาน :17.81

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
10.00

100 / 100
3
13.14

0 / 0
4
17.81

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- รณรงค์ประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ประชาชนเกิดจิตสำนึกในการคัดแยกและลดปริมาณขยะ - อยู่ในขั้นตอนเนินการเบิกจ่ายเงินสำหรับโครงการส่งเสริมการแปรรูปขยะเศษอาหารเพื่อนำกลับมาใช้ประโยชน์

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- เดือนมกราคม 2563 ดำเนินการจัดการมูลฝอยแยกประเภทเพื่อใช้ประโยชน์คือ ส่งโรงงานทำปุ๋ย (77.60 ตัน), เลี้ยงสัตว์ (83.39 ตัน), น้ำหมักชีวภาพ (2 ตัน) - เดือนกุมภาพันธ์ 2563 ดำเนินการจัดการมูลฝอยแยกประเภทเพื่อใช้ประโยชน์คือ ส่งโรงงานทำปุ๋ย (53.94 ตัน), เลี้ยงสัตว์ (86.15 ตัน), น้ำหมักชีวภาพ (1.5 ตัน) - เดือนมีนาคม 2563 ดำเนินการจัดการมูลฝอยแยกประเภทเพื่อใช้ประโยชน์

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-เดือนเมษายน 2563 ดำเนินการจัดการมูลฝอยแยกประเภทเพื่อใช้ประโยชน์ คือ ส่งโรงงานทำปุ๋ย 77.50 ตัน เลี้ยงสัตว์ 81.00 ตัน และน้ำหมักชีวภาพ 2 ตัน -เดือนพฤษภาคม 2563 ดำเนินการจัดการมูลฝอยแยกประเภทเพื่อใช้ประโยชน์ คือ ส่งโรงงานทำปุ๋ย 89.81 ตัน เลี้ยงสัตว์ 81.85 ตัน และน้ำหมักชีวภาพ 2.5 ตัน -เดือนมิถุนายน 2563 ดำเนินการจัดการมูลฝอยแยกประเภทเพื่อใช้ประโยชน์ คือ ส่งโรงงานทำปุ๋ย 82.15 ตัน เลี้ยงสัตว์ 84 ตัน และน้ำหมักชีวภาพ 2 ตัน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- เดือนกรกฎาคม 2563 ดำเนินการจัดการมูลฝอยแยกประเภทเพื่อใช้ประโยชน์ คือ ส่งโรงงานทำปุ๋ย 96.95 ตัน เลืี้ยงสัตว์ 84.28 ตัน และน้ำหมักชีวภาพ 1 ตัน - เดือนสิงหาคม 2563 ดำเนินการจัดการมูลฝอยแยกประเภทเพื่อใช้ประโยชน์ คือ ส่งโรงงานทำปุ๋ย 103.80 ตัน เลืี้ยงสัตว์ 80.30 ตัน และน้ำหมักชีวภาพ 1 ตัน - เดือนกันยายน 2563 ดำเนินการจัดการมูลฝอยแยกประเภทเพื่อใช้ประโยชน์ คือ ส่งโรงงานทำปุ๋ย 104.58 ตัน เลืี้ยงสัตว์ 71.85 ตัน และน้ำหมักชีวภาพ 1 ตัน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) ร้อยละปริมาณมูลฝอยอันตรายที่คัดแยกจากแหล่งกำเนิดเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2560
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๑.๑ - ปลอดมลพิษเป้าหมายที่ ๑.๑.๒ กรุงเทพมหานครมีการลดและควบคุมปริมาณมูลฝอยที่แหล่งกำาเนิดและเพิ่มประสิทธิภาพ การจั
ร้อยละปริมาณมูลฝอยอันตรายที่คัดแยกจากแหล่งกำเนิดเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2560

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :10.00

ผลงาน :10.99

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
2.50

100 / 100
2
7.68

100 / 100
3
10.35

0 / 0
4
10.99

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รณรงค์ประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ประชาชนเกิดจิตสำนึกในการคัดแยกและลดปริมาณขยะโดยเฉพาะขยะอันตรายจากอาคารบ้านเรือน เดือนตุลาคม 2562 ถึงเดือนพฤศจิกายน 2562 สามารถจัดเก็บขยะอันตรายได้ทั้งสิ้น 4,000 กิโลกรัม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- เดือนมกราคม 2563 ดำเนินการจัดเก็บขยะอันตรายได้ 400 กก. คือ หลอดไฟ 250 กก. ภาชนะบรรจุสารเคมี 50 กก. และซากผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า 100 กก. - เดือนกุมภาพันธ์ 2563 ดำเนินการจัดเก็บขยะอันตรายได้ 1,100 กก. - เดือนมีนาคม 2563 ดำเนินการจัดเก็บขยะอันตรายได้ 370 กก.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-เดือนเมษายน 2563 ดำเนินการจัดเก็บขยะอันตรายได้ 490 กก. -เดือนพฤษภาคม 2563 ดำเนินการจัดเก็บขยะอันตรายได้ 460 กก. -เดือนมิถุนายน 2563 ดำเนินการจัดเก็บขยะอันตรายได้ 470 กก.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- เดือนกรกฎาคม 2563 ดำเนินการจัดเก็บขยะอันตรายได้ 820 กก. - เดือนสิงหาคม 2563 ดำเนินการจัดเก็บขยะอันตรายได้ 820 กก. - เดือนกันยายน 2563 ดำเนินการจัดเก็บขยะอันตรายได้ 1,880 กก.

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(4) พื้นที่เสี่ยงภัยได้รับการลดเงื่อนไขความล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติดเป้าหมายที่ ๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
พื้นที่เสี่ยงภัยได้รับการลดเงื่อนไขความล่อแหลมต่อการเกิดอาชญากรรม

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดสายตรวจ ออกตรวจจุดเสี่ยงภัย ในพื้นที่รับผิดชอบของแต่ละสายตรวจ รวม 7 จุด ทุกวัน วันละ 3 ครั้งต่อจุด พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 2. เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดสายตรวจ ออกตรวจสอบการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) ชนิดไม่เชื่อมโยงสัญญาณภาพ ในพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จำนวน 89 จุด ทุกวัน พร้อมทั้งประสานงานหน่วยงานแก้ไขปัญหาที่ตรวจพบ และรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 3. เจ้าหน้าที่เทศกิจที่ได้รับมอบหมายอำนวยความสะดวกด้านการจราจรช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เช้า - เย็น บริเวณหน้าสถานศุึกษา จำนวน 7 จุด พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1. เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดสายตรวจ ออกตรวจจุดเสี่ยงภัย ในพื้นที่รับผิดชอบของแต่ละสายตรวจ รวม 7 จุด ทุกวัน วันละ 3 ครั้งต่อจุด พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 2. เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดสายตรวจ ออกตรวจสอบการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) ชนิดไม่เชื่อมโยงสัญญาณภาพ ในพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จำนวน 89 จุด ทุกวัน พร้อมทั้งประสานงานหน่วยงานแก้ไขปัญหาที่ตรวจพบ และรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 3. เจ้าหน้าที่เทศกิจที่ได้รับมอบหมายอำนวยความสะดวกด้านการจราจรช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เช้า - เย็น บริเวณหน้าสถานศุึกษา จำนวน 7 จุด พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดสายตรวจ ออกตรวจจุดเสี่ยงภัย ในพื้นที่รับผิดชอบของแต่ละสายตรวจ รวม 7 จุด ทุกวัน วันละ 3 ครั้งต่อจุด พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 2. เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดสายตรวจ ออกตรวจสอบการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) ชนิดไม่เชื่อมโยงสัญญาณภาพ ในพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จำนวน 89 จุด ทุกวัน พร้อมทั้งประสานงานหน่วยงานแก้ไขปัญหาที่ตรวจพบ และรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 3. เจ้าหน้าที่เทศกิจที่ได้รับมอบหมายอำนวยความสะดวกด้านการจราจรช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เช้า - เย็น บริเวณหน้าสถานศุึกษา จำนวน 7 จุด พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดสายตรวจ ออกตรวจจุดเสี่ยงภัย ในพื้นที่รับผิดชอบของแต่ละสายตรวจ รวม 7 จุด ทุกวัน วันละ 3 ครั้งต่อจุด พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 2. เจ้าหน้าที่เทศกิจชุดสายตรวจ ออกตรวจสอบการทำงานของกล้องวงจรปิด (CCTV) ชนิดไม่เชื่อมโยงสัญญาณภาพ ในพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จำนวน 89 จุด ทุกวัน พร้อมทั้งประสานงานหน่วยงานแก้ไขปัญหาที่ตรวจพบ และรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ 3. เจ้าหน้าที่เทศกิจที่ได้รับมอบหมายอำนวยความสะดวกด้านการจราจรช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เช้า - เย็น บริเวณหน้าสถานศุึกษา จำนวน 7 จุด พร้อมรายงานผลการปฏิบัติงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(5) ร้อยละความสำเร็จในการส่งเสริมให้สถานประกอบการอาหารมีการพัฒนาผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๑.๖ - ปลอดโรคคนเมือง อาหารปลอดภัยเป้าหมายที่ ๑.๖.๕ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีอาหารปลอดภัย ปราศจากเชื้อโรค และสารปนเปื้อน
ร้อยละความสำเร็จในการส่งเสริมให้สถานประกอบการอาหารมีการพัฒนาผ่านเกณฑ์มาตรฐานอาหารปลอดภัยของกรุงเทพมหานคร

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :99.68

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
99.68

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- จัดทำพร้อมขออนุมัติโครงการ - เตรียมการที่จะออกปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติการ โดยเริ่มในเดือนธันวาคม 2562 - ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนเบิกค่าวัสดุย่านอาหารปลอดภัยและกิจกรรมพัฒนาตลาด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ออกปฏิบัติงานตรวจสุขาภิบาลร้านจำหน่ายอาหารตามแผนปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ออกปฏิบัติงานตรวจสุขาภิบาลร้านจำหน่ายอาหารตามแผนปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ออกปฏิบัติงานตรวจสุขาภิบาลร้านจำหน่ายอาหารตามแผนปฏิบัติงานนอกเวลาราชการ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(6) ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการตั้งจุดกวดขันผู้กระทำผิดในการจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงามเป้าหมายที่ ๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
ร้อยละความสำเร็จในการดำเนินการตั้งจุดกวดขันผู้กระทำผิดในการจอดรถยนต์ รถจักรยานยนต์ หรือขับขี่รถจักรยานยนต์บนทางเท้า

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :88.10

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
88.10

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

กวดขันไม่ให้มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์หรือล้อเลื่อนบนทางเท้า โดยจัดทำโครงการและแผนการปฏิบัติงาน จัดทำคำสั่งมอบหมายเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจประจำจุดกวดขันการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ในวันราชการปกติ ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เช้า - เย็น เจ้าหน้าที่ตั้งจุดกวดขันไม่ให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่ บนทางเท้า จำนวน 2 จุด/วัน บริเวณถนนสายหลัก (ถนนสายหลักได้แก่ ถนนหลานหลวง, ถนนหลวง, ถนนนครสวรรค์, ถนนวรจักร, ถนนจักรพรรดิพงษ์, ถนนบำรุงเมือง, ถนนกรุงเกษม, ถนนเจริญกรุง, ถนนดำรงรักษ์, ถนนเสือป่า, ถนนพลับพลาไชย)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กวดขันไม่ให้มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์หรือล้อเลื่อนบนทางเท้า โดยตั้งจุดกวดขันการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ในวันราชการปกติ ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เช้า - เย็น เจ้าหน้าที่ตั้งจุดกวดขันไม่ให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่ บนทางเท้า จำนวน 2 จุด/วัน บริเวณถนนสายหลัก (ถนนสายหลักได้แก่ ถนนหลานหลวง, ถนนหลวง, ถนนนครสวรรค์, ถนนวรจักร, ถนนจักรพรรดิพงษ์, ถนนบำรุงเมือง, ถนนกรุงเกษม, ถนนเจริญกรุง, ถนนดำรงรักษ์, ถนนเสือป่า, ถนนพลับพลาไชย)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

กวดขันไม่ให้มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์หรือล้อเลื่อนบนทางเท้า โดยตั้งจุดกวดขันการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ในวันราชการปกติ ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เช้า - เย็น เจ้าหน้าที่ตั้งจุดกวดขันไม่ให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่ บนทางเท้า จำนวน 2 จุด/วัน บริเวณถนนสายหลัก (ถนนสายหลักได้แก่ ถนนหลานหลวง, ถนนหลวง, ถนนนครสวรรค์, ถนนวรจักร, ถนนจักรพรรดิพงษ์, ถนนบำรุงเมือง, ถนนกรุงเกษม, ถนนเจริญกรุง, ถนนดำรงรักษ์, ถนนเสือป่า, ถนนพลับพลาไชย)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

กวดขันไม่ให้มีการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์หรือล้อเลื่อนบนทางเท้า โดยตั้งจุดกวดขันการจอดหรือขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ ในวันราชการปกติ ช่วงชั่วโมงเร่งด่วน เช้า - เย็น เจ้าหน้าที่ตั้งจุดกวดขันไม่ให้รถยนต์และรถจักรยานยนต์ จอดหรือขับขี่ บนทางเท้า จำนวน 2 จุด/วัน บริเวณถนนสายหลัก (ถนนสายหลักได้แก่ ถนนหลานหลวง, ถนนหลวง, ถนนนครสวรรค์, ถนนวรจักร, ถนนจักรพรรดิพงษ์, ถนนบำรุงเมือง, ถนนกรุงเกษม, ถนนเจริญกรุง, ถนนดำรงรักษ์, ถนนเสือป่า, ถนนพลับพลาไชย)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(7) ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และรักษาความสะอาดคลอง
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงามเป้าหมายที่ ๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
ร้อยละความสำเร็จในการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และรักษาความสะอาดคลอง

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างจัดทำโครงการ ร่วมดำเนินการวางแผนกับสำนักงานเขตในกลุ่มเขตกรุงเทพกลาง เพื่อดำเนินการปรับปรุงพัฒนาคลองเป้าหมาย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์คลองโอ่งอ่าง ร่วมกับสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์และสำนักงานเขตห้วยขวาง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

วันที่ 22 พ ค 2563 สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่ายได้ร่วมกับสำนักงานเขตสัมพันธวงศ์ ร่วมกับสำนักงานเขตห้วยขวาง และสำนักการระบายน้ำ พัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และรักษาความสะอาด โดยการตัดแต่งกิ้งไม้ กำจัดวัชพืช ทำความสะอาดฉีดล้างคันคลอง และร่วมกันเทน้ำหมักชีวภาพ บริเวณคลองโอ่งอ่าง บางลำภู

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินกิจกรรมการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์และรักษาความสะอาดคลอง ทุกวันศุกร์ที่ 4 ของเดือน ประกอบด้วย 1. รณรงค์เชิญชวนเจ้าของที่ดินเจ้าของบ้านริมคลองปรับปรุงหน้าบ้านหรือหลังบ้านริมคลองให้น่ามอง 2. เก็บขยะและทำความสะอาดถนนทางเท้าริมคลอง 3. ตัดแต่งกิ่งไม้ ตกแต่งไม้ดอกไม้ประดับสวนหย่อมริมคลอง 4. ทาสีและซ่อมแซมสะพานข้ามคลองที่ชำรุด 5. ย้ายแผ่นป้ายโฆษณาริมคลองที่ไม่เป็นระเบียบ 6. เทน้ำจุลินทรีย์ชีวภาพ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(8) พื้นที่สีเขียวที่เพิ่มขึ้น
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๒.๒ - มีพื้นที่สาธารณะ พื้นที่สีเขียวกระจายทั่วทุกพื้นที่เป้าหมายที่ ๒.๒.๑ กรุงเทพมหานครเป็นมหานครที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ มีพื้นที่สีเขียวเพื่อการพักผ่อนเพียงพ
พื้นที่สีเขียวที่เพิ่มขึ้น

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- ขอจ้างเหมาจัดทำกระถางไฟเบอร์กลาส ชนิดพิมพ์ลายในตัวพร้อมฐานตั้งพ้ืน จำนวน 68 กระบะ - เดือนพฤศจิกายน 2562 รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติจ้างเหมาจัดทำกระถางไฟเบอร์กลาส พร้อมฐานตั้งพื้น จำนวน 68 กระบะ - เดือนธันวาคม 2562 ขออนุมัติเบิกจ่ายเงิน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณแยกหัวลำโพง พื้นที่ 16 ตร.ม. ตามที่ตกลงกับสำนักสิ่งแวดล้อม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณแยกหัวลำโพง พื้นที่ 16 ตร.ม. ตามที่ตกลงกับสำนักสิ่งแวดล้อม

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการเพิ่มพื้นที่สีเขียวบริเวณแยกหัวลำโพง พื้นที่ 16 ตร.ม. ตามที่ตกลงกับสำนักสิ่งแวดล้อม

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(9) ระดับความสำเร็จของการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ - จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ฯ - ร้อยละความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่มารับบริการด้านสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๓.๑ - ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ได้รับการดูแลอย่างครบวงจรเป้าหมายที่ ๓.๑.๒ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสสามารถดำารงชีวิตได้อย่างมีศักดิ์ศรี
ระดับความสำเร็จของการแจ้งประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
- จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ฯ
- ร้อยละความพึงพอใจของผู้สูงอายุที่มารับบริการด้านสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :80.00

ผลงาน :97.21

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
97.03

100 / 100
2
97.03

100 / 100
3
97.03

0 / 0
4
97.21

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการประชาสัมพันธ์ข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ดังนี้ 1. ประกาศลงในเว็บไซต์สำนักงานเขตฯ 2. ประกาศลงในเพจ Facebook สำนักงานเขตฯ และฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ 3. ประกาศลงในไลน์กลุ่ม 14 ชุมชนในเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย 4. ติดประกาศป้ายประชาสัมพันธ์ตามจุดต่างๆในชุมชน 5. เดินแจกป้ายประชาสัมพันธ์ตามบ้านแต่ละหลังในชุมชน - ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อการลงทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 ร้อยละ 97.03 - ในวันที่ 1-31 ธันวาคม 2562 ปิดรับลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ (งดการทำแบบสอบถาม) - เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการรับเรื่องเปลี่ยนแปลงสิทธิ์การรับเงิน จำนวน 10 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการประชาสัมพันธ์ข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ณ ชุมชนต่างๆในพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย 2.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการรับลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ - ตั้งแต่วันที่ 1-20 มกราคม 2563 จำนวน 44 ราย - วันที่ 21 มกราคม 2563 - 24 กุมภาพันธ์ 2563 จำนวน 59 ราย - วันที่ 25 กุมภาพันธ์ - 24 มีนาคม 2563 จำนวน 23 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการประชาสัมพันธ์ข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ ไม่มีการลงพื้นที่ เนื่องจากมีมาตรการควบคุมและป้องกัน COVID - 19 2.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการรับลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ - ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม - 24 เมษายน 2563 จำนวน 19 ราย - ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน - 22 พฤษภาคม 2563 จำนวน 23 ราย - ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม - 24 มิถุนายน 2563 จำนวน 33 ราย

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการประชาสัมพันธ์ข่าวสารการรับสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ณ บอร์ดประชาสัมพันธ์ฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ และเฟสบุคฝ่ายพัฒนาชุมชนฯ 2.เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบดำเนินการรับลงทะเบียนขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ - ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน - 23 กรกฎาคม 2563 จำนวน 16 ราย - ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม - 24 สิงหาคม 2563 จำนวน 23 ราย - ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม - 11 กันยายน 2563 จำนวน 26 ราย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(10) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลักจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานของโรงเรียนมีคะแนนเฉลี่ยตามเกณฑ์ที่กำหนด
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคนเป้าหมายที่ ๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในวิชาหลักจากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐานของโรงเรียนมีคะแนนเฉลี่ยตามเกณฑ์ที่กำหนด

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :66.60

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
66.60

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการเรียนการสอน และกิจกรรมต่างๆที่สนับสนุนตัวชี้วัด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- ดำเนินการเรียนการสอน และกิจกรรมต่างๆที่สนับสนุนตัวชี้วัด - อยู่ระหว่างปิดภาคเรียน รอผลการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการเรียนการสอน และกิจกรรมต่างๆที่สนับสนุนตัวชี้วัด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ดำเนินการเรียนการสอน และกิจกรรมต่างๆที่สนับสนุนตัวชี้วัด

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(11) ความสำเร็จของการจัดเก็บรายได้ 1. ร้อยละความสำเร็จของการแจ้งประเมินภาษี 2. ร้อยละของการบังคับภาษี
[มิติที่ 1 : ตัวชี้วัดเจรจา]

มิติที่ ๗.๔ - การคลังและงบประมาณเป้าหมายที่ ๗.๔.๑ กรุงเทพมหานครมีการบริหารจัดการด้านการเงินการคลังและการงบประมาณ ที่เป็นมาตรฐานสากลแ
ความสำเร็จของการจัดเก็บรายได้
1. ร้อยละความสำเร็จของการแจ้งประเมินภาษี
2. ร้อยละของการบังคับภาษี

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- ดำเนินการประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภายในเดือน พ.ย.62 เรียบร้อยแล้ว - ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง จะเริ่มจัดเก็บในปี 2563 - อยู่ในระหว่างแจ้งการประเมินภาษีฯ ภายในเดือน ก.พ.63 โดยฝ่ายรายได้ได้จัดทำประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง และบัญชีรายการห้องชุดติดไว้ ณ สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย และจัดส่งประกาศแจ้งเป็นรายบุคคลแล้ว - ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนให้ประชาชนตรวจสอบและแก้ไขบัญชีฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง จะเริ่มจัดเก็บในปี 2563 โดยกำหนดให้มีการประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภายในเดือน พ.ย.62 และแจ้งการประเมินภาษีฯ ภายในเดือน ก.พ.63 ซึ่งฝ่ายรายได้ได้จัดทำประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง และบัญชีรายการห้องชุดติดไว้ ณ สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย และจัดส่งประกาศแจ้งเป็นรายบุคคลภายในเดือน พ.ย. 62 แล้ว แต่ได้มีประกาศเลื่อนการดำเนินการในขั้นตอนต่างๆ ออกไปอีก 4 เดือน นั่นคือ ให้มีการประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภายในเดือน มี.ค. 63 และให้ส่งใบแจ้งการประเมินภายในเดือน มิ.ย. 63 ดังนั้น ขณะนี้จึงอยู่ในขั้นตอนให้ประชาชนตรวจสอบและแก้ไขบัญชีฯ ซึ่งคิดเป็นความก้าวหน้าร้อยละ 40

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ขณะนี้จึงอยู่ในขั้นตอนให้ประชาชนตรวจสอบและแก้ไขบัญชีฯ ฝ่ายรายได้ทำการปรับปรุงข้อมูลตามที่ผู้เสียภาษีมาทำการแก้ไข และปรับปรุงข้อมูลที่อยู่ตามภูมิลำเนาของผู้เสียภาษีเพื่อใช้ประกอบในการคำนวณภาษีให้ถุกต้อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง จะเริ่มจัดเก็บในปี 2563 โดยกำหนดให้มีการประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภายในเดือน พ.ย.62 และแจ้งการประเมินภาษีฯ ภายในเดือน ก.พ.63 ซึ่งฝ่ายรายได้ได้จัดทำประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง และบัญชีรายการห้องชุดติดไว้ ณ สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย และจัดส่งประกาศแจ้งเป็นรายบุคคลภายในเดือน พ.ย. 62 แล้ว แต่ได้มีประกาศเลื่อนการดำเนินการในขั้นตอนต่างๆ ออกไปอีก นั่นคือ ให้มีการประกาศบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ภายในเดือน มี.ค. 63 และให้ส่งใบแจ้งการประเมินภายในเดือน ก.ค. 63 ขณะนี้ฝ่ายรายได้ได้ดำเนินการจัดทำใบแจ้งการประเมินภาษีฯ และจัดส่งให้ผู้เสียภาษี ซึ่งคิดเป็นความก้าวหน้าร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด