ผลการปฏิบัติราชการประจำปี : ของหน่วยงาน : 50130000

Home Home SED

มิติที่ 3 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) ตัวชี้วัดที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล เป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
ตัวชี้วัดที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :4.37

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
4.33

100 / 100
3
4.33

0 / 0
4
4.37

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1.คณะผู้ตรวจราชการฯ รับผิดชอบ โดยจ้างสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์(นิด้า)ดำเนินการสำรวจและสถาบันได้ประชุมแนวทางการสำรวจและแบบสำรวจ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2562 2.เตรียมสำรวจรอบที่ 1 ในเดือนมกราคม 2563

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กองงานผู้ตรวจรับผิดชอบการตรวจประเมินโดยจ้างสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการสำรวจ ซึ่งสถาบันฯ ได้ดำเนินการสำรวจครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2563 และวันที่ 8 มกราคม 2563 โดยสรุปผลการสำรวจได้รับคะแนนความพึงพอใจ 4.327

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

กองงานผู้ตรวจรับผิดชอบการตรวจประเมินโดยจ้างสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการสำรวจฯ ซึ่งสถาบันฯ ได้ดำเนินการสำรวจครั้งที่ 2 เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 27 - 28 พฤษภาคม 2563 อยู่ระหว่างรอผลการสำรวจฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-กองงานผู้ตรวจรับผิดชอบการตรวจประเมินโดยจ้างสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการสำรวจฯซึ่งสถาบันฯ ได้ดำเนินการสำรวจเรียบร้อยแล้วจำนวน 2 ครั้ง สรุปผลสำรวจดังนี้ -ผลสำรวจครั้งที่ 1 ได้คะแนน 4.327 ครั้งที่ 2 ได้คะแนน 4.417 - สรุปค่าคะแนนเฉลี่ย ได้คะแนน .4.372

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(2) ตัวชี้วัดที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
ตัวชี้วัดที่ 3.1 ระดับความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :90.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00

100 / 100
2
100.00

100 / 100
3
100.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1.ดำเนินการแก้ไขปํญหาเรื่ิองร้องเรียนที่ได้รับแจ้งตามขั้นตอนที่กำหนดรวมทั้งการแก้ไขปัญหาด้านคุณภาพ 2.บันทึกรายงานผลความก้าวหน้าตามแบบรายงาน R003 และR001

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1.ดำเนินการแก้ไขปํญหาเรื่ิองร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการตามขั้นตอนที่กำหนดรวมทั้งการแก้ไขปัญหาด้านคุณภาพ 2.บันทึกรายงานผลความก้าวหน้าตามแบบรายงาน CPL_R001 CPL_R003 และCPL_R005

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1.ดำเนินการแก้ไขปํญหาเรื่่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการตามขั้นตอนที่กำหนดรวมทั้งการแก้ไขปัญหาด้านคุณภาพ 2.บันทึกรายงานผลความก้าวหน้าตามแบบรายงาน ระบบงานเรื่องร้องทุกข์ รหัสรายงาน CPL_R001 รหัส CPL_003 และ รหัส CPL_R005 แบบฟอร์ม 3.1/2 และ แบบฟอร์ม 3.1/3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-1.ดำเนินการแก้ไขปํญหาเรื่่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการตามขั้นตอนที่กำหนดรวมทั้งการแก้ไขปัญหาด้านคุณภาพ 2.บันทึกรายงานผลความก้าวหน้าตามแบบรายงาน ระบบงานเรื่องร้องทุกข์ รหัสรายงาน CPL_R001 รหัส CPL_003 และ รหัส CPL_R005 แบบฟอร์ม 3.1/2 และ แบบฟอร์ม 3.1/3

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) ตัวชี้วัดที่ 3.2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best service)
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
ตัวชี้วัดที่ 3.2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best service)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :100.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
60.00

100 / 100
3
75.00

0 / 0
4
100.00

100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินกิจกรรม ดังนี้ 1.ดำเนินการปรับปรุงตลิ่งริมคลองตะโหนดโดยเครือข่ายภาคเอกชนได้แก่ บริษัทยูนิคร่วมกับชุมชนบึงพระยาและชุมชนคลองตะโหนด 2.ดำเนินการปรับปรุงภูมทัศน์ริมคลองให้มีความเป็นระเบียบโดยการตัดแต่งกิ่งไม้ ตัดหญ้า และปลุูกต้นทองอุไร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1. กิจกรรมทำความสะอาดคูคลอง จัดเก็บขยะทางน้ำ กำจัดผักตบชวา เปิดทางน้ำไหล 1.1 คลองแสนแสบ - ถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้ ความยาว 260 เมตร 1.2 ถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้ - ถนนสุวินทวงศ์ 990 เมตร 2. กิจกรรมการปลูกต้นไม้ริมคลอง ต้นทองอุไร และต้นกระดุมทอง ฝั่งถนนราษฎร์อุทิศ 260 เมตร สำหรับโครงการรักษารอบ(โครงการมีนบุรีร่วมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม) ดำเนินการเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด 3. จัดทำสวนหย่อมบริเวณจุดเช็คอินริมคลองตะโหนดฝั่งถนนราษฎร์อุทิศพร้อมติดตั้งป้ายโครงการ 4. ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมคลองตะโหนดถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้และทาสีสะพานข้ามคลอง 5. จัดระเบียบยกปลายอ กระชังเลี้ยงปลา 6. เก็บตัวอย่างนำ้ในคลองส่งตรวจ 7. ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมุูลข่าวสารการดำเนินกิจกรรมทางFacebook และกลุ่มไลน์เครือข่ายคลองตะโหนด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. กิจกรรมทำความสะอาดคูคลอง จัดเก็บขยะทางน้ำ กำจัดผักตบชวา เปิดทางน้ำไหล 1.1 คลองแสนแสบ - ถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้ ความยาว 260 เมตร 1.2 ถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้ - ถนนสุวินทวงศ์ 990 เมตร 2. กิจกรรมการปลูกต้นไม้ริมคลอง ต้นทองอุไร และต้นกระดุมทอง ฝั่งถนนราษฎร์อุทิศ 260 เมตร สำหรับโครงการรักษารอบ(โครงการมีนบุรีร่วมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม) ดำเนินการเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด 3. จัดทำสวนหย่อมบริเวณจุดเช็คอินริมคลองตะโหนดฝั่งถนนราษฎร์อุทิศพร้อมติดตั้งป้ายโครงการ 4. ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมคลองตะโหนดถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้และทาสีสะพานข้ามคลอง 5. จัดระเบียบยกปลายอ กระชังเลี้ยงปลา 6. เก็บตัวอย่างนำ้ในคลองส่งตรวจ 7. ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมุูลข่าวสารการดำเนินกิจกรรมทางFacebook และกลุ่มไลน์เครือข่ายคลองตะโหนด 8. เก็บตัวอย่างน้ำส่งตรวจ ครั้งที่ 2 วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 9. กิจกรรมทำความสะอาดคูคลอง จัดเก็บขยะทางน้ำ กำจัดผักตบชวา เปิดทางน้ำไหล ครั้งที่ 2 9.1 คลองแสนแสบ - ถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้ ความยาว 260 เมตร 9.2 ถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้ - ถนนสุวินทวงศ์ 990 เมตร

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-1. กิจกรรมทำความสะอาดคูคลอง จัดเก็บขยะทางน้ำ กำจัดผักตบชวา เปิดทางน้ำไหล 1.1 คลองแสนแสบ - ถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้ ความยาว 260 เมตร 1.2 ถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้ - ถนนสุวินทวงศ์ 990 เมตร 2. กิจกรรมการปลูกต้นไม้ริมคลอง ต้นทองอุไร และต้นกระดุมทอง ฝั่งถนนราษฎร์อุทิศ 260 เมตร สำหรับโครงการรักษารอบ(โครงการมีนบุรีร่วมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม) ดำเนินการเป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด 3. จัดทำสวนหย่อมบริเวณจุดเช็คอินริมคลองตะโหนดฝั่งถนนราษฎร์อุทิศพร้อมติดตั้งป้ายโครงการ 4. ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมคลองตะโหนดถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้และทาสีสะพานข้ามคลอง 5. จัดระเบียบยกปลายอ กระชังเลี้ยงปลา 6. เก็บตัวอย่างนำ้ในคลองส่งตรวจ 7. ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ข้อมุูลข่าวสารการดำเนินกิจกรรมทางFacebook และกลุ่มไลน์เครือข่ายคลองตะโหนด 8. เก็บตัวอย่างน้ำส่งตรวจ ครั้งที่ 2 วันที่ 28 พฤษภาคม 2563 9. กิจกรรมทำความสะอาดคูคลอง จัดเก็บขยะทางน้ำ กำจัดผักตบชวา เปิดทางน้ำไหล ครั้งที่ 2 9.1 คลองแสนแสบ - ถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้ ความยาว 260 เมตร 9.2 ถนนราษฎร์อุทิศฝั่งใต้ - ถนนสุวินทวงศ์ 990 เมตร 10. กิจกรรมถ่ายทอดความรู้ วันที่ 27 สิงหาคม 2563 11. กิจกรรมพิธีมอบโครงการให้ชุมชนคลองตะโหนดเพื่อสืบทอดการดำเนินการ วันที่ 3 กันยายน 2563

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด