ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 50410000

Home Home SED

มิติที่ 3 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ปีงบประมาณ 2562 (รักษารอบ)
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๑.๑ - ปลอดมลพิษ เป้าหมายที่ ๑.๑.๑ แหล่งน้ำสาธารณะทั้งแม่น้ำสายหลักและคูคลองต่างๆ มีคุณภาพน้ำอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน คุณภ
3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ปีงบประมาณ 2562 (รักษารอบ)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :90.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00

100 / 100
2
60.00

100 / 100
3
90.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

-จัดทำแผนปฏิบัติงานโครงการฯ -ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับแนวทางการรับซื้อน้ำมันพื้นใช้แล้ว ให้ความรู้ในการคัดแยกจัดเก็บน้ำมันใช้แล้ว และดำเนินการบริการรับซื้อน้ำมันพืชใช้แล้ว ร่วมกับบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหานชน)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ประชาสัมพันธ์ให้ความรู้แก่ประชาชนเกี่ยวกับแนวทางการรับซื้อน้ำมันพื้นใช้แล้ว ให้ความรู้ในการคัดแยกจัดเก็บน้ำมันใช้แล้ว และดำเนินการบริการรับซื้อน้ำมันพืชใช้แล้ว ร่วมกับบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหานชน)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-สรุปสถิติการรับซื้อน้ำมันทอดซ้ำ -ประเมินผลการรับซื้อน้ำมันพืชใช้แล้ว

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

(2) 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ปีงบประมาณ 2563
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงามเป้าหมายที่ ๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า
3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ปีงบประมาณ 2563

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :70.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00

100 / 100
2
50.00

100 / 100
3
70.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

โครงการคลองสวย ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดำเนินไปแล้ว ดังนี้ - สำรวจสภาพพื้นที่ สำรวจความคิดเห็นและจัดประชุมเพื่อรับฟังความต้องการและข้อคิดเห็นของประชาชนในชุมชน - แต่งตั้งคณะทำงานเพื่อชี้แจงแนวทางดำเนินงาน พร้อมมอบหมายภารกิจ - ประชาสัมพันธ์โครงการให้ประชาชนได้รับทราบก่อนดำเนินการโครงการฯ โดยติดป้ายประกาศให้ประชาชนทราบว่าจะดำเนินการพัฒนาและปรับปรุงภูมิทัศน์ พร้อมระบุเวลาจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของการดำเนินโครงการฯ - ประชาสัมพันธ์การสร้างภาคีเครือข่ายให้เกิดการบูรณาการร่วมกัน ระหว่างหน่วยงานภาครัฐ สถาบันการศึกษา ภาคเอกชน และภาคประชาชน - ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง - ดำเนินการตามกิจกรรมทีี่ 1 กิจกรรมออกแบบสร้างลานกิจกรรม "ลานสร้างความรู้ สร้างสุข สร้างรายได้" - ดำเนินการตามกิจกรรมที่ 2 กิจกรรม "สร้างความรู้ สร้างสุข สร้างรายได้" ดังนี้ กิจกรรมรับซื้อขยะรีไซเคิล ตามโครงการ "บริหารจัดการขยะในชุมชน" กิจกรรมรับซื้อน้ำมันพืชใช้แล้วตามโครงการ น้ำมันพืชมีค่า ลดปัญหาสิ่งแวดล้อม"

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

โครงการคลองสวย ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดำเนินการช่วงเดือน ม.ค. - มี.ค. 63 ดังนี้ - ดำเนินการกิจกรรมที่ 3 จัดระเบียบทางเดินสันเขื่อนริมคลอง - ดำเนินการกิจกรรมที่ 4 ปลูกต้นไม้ปรับปรุงภูมิทัศน์ริมคลอง - ดำเนินการกิจกรรมที่ 6 ติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างและติดตั้งกล้อง CCTV - ดำเนินการกิจกรรมที่ 7 สร้างความรู้ ความสุข สร้างรายได้ - ดำเนินการกิจกรรมที่ 8 รักษาสภาพและต่อยอดโครงการเกษตรอินทรีย์ วิถีชุมชน คนริมคลอง - ดำเนินการกิจกรรมที่ 9 รณรงค์คัดแยกขยะให้ความรู้ความเข้าใจในการคัดแยกขยะในชุมชน สาธิตการประดิษฐ์สิ่งของจากขยะรีไซเคิล - ดำเนินการกิจกรรมที่ 10 พัฒนาทำความสะอาด เก็บขยะ ตัดแต่งต้นไม้ริมคลอง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

โครงการคลองสวย ปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ดำเนินการช่วงเดือน เม.ย. -มิ.ย. 63 ดังนี้ - จัดระเบียบทางเดินสันเขื่อนริมคลอง - พัฒนาดูแลรักษาคลอง - สร้างความรู้ สร้างสุข สร้างรายได้ - รักษาสภาพและต่อยอดตามโครงการเกษตรอินทรีย์ วิถีชุมชน คนริมคลอง - รณรงค์คัดแยกขยะ ให้ความรู้ ความเข้าใจในการคัดแยกขยะในชุมชน สาธิตการประดิษฐ์สิ่งของจากขยะรีไซเคิล - กิจกรรมรับซื้อขยะรีไซเคิล ตามโครงการบริหารจัดการขยะในชุมชน - กิจกรรมรับซื้อน้ำมันพืชใช้แล้วตามโครงการน้ำมันพืชมีค่าลดปัญหาสิ่งแวดล้อม - กิจกรรมติดตั้งไฟฟ้าส่องสว่างและติดตั้งกล้อง CCTV - กิจกรรมพัฒนาทำความสะอาด เก็บขยะ ตัดแต่งต้นไม้ริมคลอง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ระดับ

เป้าหมาย :5.00

ผลงาน :4.62


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00

100 / 100
2
4.62

100 / 100
3
4.62

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รอการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการของสำนักงานเขตหลักสี่ โดยหน่วยงานผู้รับผิดชอบ คือ คณะผู้ตรวจราชการฯ และ กงต.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการฯ ครั้งที่ 1/63 ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักเท่ากับ 4.617

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

เจ้าหน้าที่จากสถาบันนิด้า เข้ามาทอดแบบสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 19 - 20 พฤษภาคม 2563 จำนวน 250 ชุด ปัจจุบันรอการสำรวจความพึงพอใจฯ ครั้งที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(4) 3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศเป้าหมายที่ ๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์
3.1 ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :60.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

100 / 100
2
40.00

100 / 100
3
60.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ติดตามตรวจสอบและเร่งรัดการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนไตรมาส 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ติดตามตรวจสอบและเร่งรัดการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนไตรมาส 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ติดตามตรวจสอบและเร่งรัดการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนไตรมาส 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **