(1) ความสำเร็จในการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 20/09/2564 : การจัดเก็บฐานข้อมูลตัวชี้วัด 4.1 ของปีงบประมาณ 2563 ได้ดำเนินการนำข้อมูลการตรวจศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็กทรอนิกส์ ประจำเดือนมิถุนายน 2564 ของหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหาคร จำนวน 72 ศูนย์ เข้าระบบบันทึกฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัด 5.2
: การจัดเก็บฐานข้อมูลองค์ประกอบตัวชี้วัด 5.2 ของปีงบประมาณ 2564 ได้ดำเนินการ ดังนี้
1. ได้ดำเนินการรักษาสภาพข้อมูลของหน่วยงานที่ดำเนินการปีงบประมาณ 2563 เดือนละ 1 ครั้ง ตามหลักเกณฑ์เรียบร้อยแล้ว
2. ได้ดำเนินการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลที่มีความสำคัญต่อการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ เดือนละ 1 ครั้ง ตามหลักเกณฑ์เรียบร้อยแล้ว
-
Print
(2) โครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/09/2564 : สรุปผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดเจรจาโครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ ดังนี้
1. ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 - 31 สิงหาคม 2564 มีผู้ใช้บริการโครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ทั้งสิ้น จำนวน 39 คน
1.1 หน่วยงานผู้ใช้บริการโครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์จำแนกได้ ดังนี้
(1) สำนักหรือสำนักงาน ก.ก. 11 คน คิดเป็นร้อยละ 28.2
(2) สำนักงานเขต 11 คน คิดเป็นร้อยละ 28.2
(3) ส่วนราชการในสังกัดสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร 10 คน คิดเป็นร้อยละ 25.6
(4) สำนักงานเลขานุสภากรุงเทพมหานคร / สำนักงานเลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร 4 คน คิดเป็นร้อยละ 10.3
(5) อื่น ๆ 3 คน คิดเป็นร้อยละ 7.7
1.2 งานที่ผู้ใช้บริการโครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์จำแนกได้ ดังนี้
(1) ด้านสารบรรณ 23 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 59
(2) ด้านการร่างและเสนอหนังสือต่อปลัดกรุงเทพมหานคร/รองปลัดกรุงเทพมหานคร 10 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 25.6
(3) ด้านงานพิธีการ 6 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 15.4
2. เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการโดยให้คำปรึกษาได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วัน) คิดเป็นร้อยละ 100
3. การสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ของสำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สรุปได้ดังนี้
3.1 ความสะดวกในการขอรับคำปรึกษาการปฏิบัติงานทาง Facebook อยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100
3.2 เจ้าหน้าที่แจ้งข้อมูล ให้ความรู้ คำแนะนำ และแนวทางการปฏิบัติงาน ภายในระยะเวลาที่กำหนด (ภายใน 1 วัน) อยู่ในระดับมาก ถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100
3.3 การนำข้อมูลที่ได้รับจากคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ ไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงานอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100
3.4 ความพึงพอใจในการให้บริการของคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากถึงมากที่สุด คิดเป็นร้อยละ 100
4. ผู้ใช้บริการโครงการคลินิกให้คำปรึกษาการปฏิบัติงานออนไลน์ ได้ให้ข้อเสนอแนะ ดังนี้
4.1 คำแนะนำชัดเจน เข้าใจง่าย
4.2 ข้อมูลที่ได้ทำให้การดำเนินการเป็นไปด้วยความรวดเร็ว
4.3 คำตอบที่ได้รับ สามารถนำไปใช้ในการทำงานได้
4.4 ระยะเวลาในการให้คำแนะนำอาจใช้เวลานานไปนิด แต่ก็พอได้
-
Print
(3) โครงการพัฒนาระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานคร
กำลังดำเนินการ (60.00% ) ไม่เป็นไปตามแผน : ไม่เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 30/09/2564 :
ผู้รับจ้างได้ส่งมอบงานงวดที่ 1 เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2564 สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครต้องนำเสนอคณะกรรมการกำกับโครงการฯ พิจารณาก่อนที่คณะกรรมการตรวจรับพัสดุจะดำเนินการตรวจรับพัสดุ และเบิกจ่ายค่าจ้าง งวดที่ 1 ให้แก่ผู้รับจ้างต่อไป
-
Print
(4) โครงการการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ปฏิบัติงาน ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 30/09/2564 : กำกับ ตรวจสอบ การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ให้เป็นไปตามสัญญาฯ ทุกเดือน พร้อมสรุปผลและรายงานให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
-
Print
(5) โครงการสำรวจจุดบริการห้องน้ำสาธารณะในอาคารศาลาว่าการกรุงเทพมหานครดำเนินการตามมาตรฐานห้องน้ำสาธารณะของกรุงเทพมหานคร
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 30/09/2564 : สรุปผลการประเมิน และผลสำรวจความพึงพอใจให้หัวหน้าหน่วยงานทราบ
-
Print
(6) ปรับปรุงห้องรัตนโกสินทร์และพื้นที่ต่อเนื่อง ภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร
ไม่ได้รับงบประมาณ (0.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 21/09/2564 : โครงการปรับปรุงห้องรัตนโกสินทร์และพื้นที่ต่อเนื่อง ภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ไม่ได้รับการจัดสรรงบประมาณ (จากการประชุมสภากรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2564)
-
Print
(7) ปรับปรุงห้องให้บริการประชาชนรับแจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 29/10/2564 : ดำเนินการปรับปรุงห้องเสร็จเรียบร้อยแล้ว
-
Print
(8) 5.1 ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 20/09/2564 : ผลการดำเนินงานสิ้นสุด ณ วันที่ 30 กันยายน 2564
- งบประจำปีหลังปรับโอน (ไม่รวมงบกลาง ที่ดำเนินการขออุทธรณ์ จำนวน 2 รายการ เป็นเงิน 18,815,000.-บาท) เป็นเงิน 129,796,906 บาท
- งบประจำปีที่เบิกจ่ายจริงสะสม ณ วันที่ 30 กันยายน 2564 เป็นเงิน 126,525,794 บาท
คิดเป็นร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม 97.48
-
Print
(9) ระบบการประสานงานและการติดตามเรื่องร้องเรียนระหว่างศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์กับหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครผ่านช่องทาง Line Official Account
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 25/08/2564 :ดำเนินการเรียบร้อยเป็นไปตามตัวชี้วัด และตามระยะเวลาที่กำหนดในโครงการฯ ดังนี้
- สร้างนวัตกรรม คือ สร้าง Line official account @ร้องทุกข์ 1555
- นำนวัตกรรมไปใช้ประโยชน์ โดยใช้ Line official account @ร้องทุกข์ 1555 เป็นช่องทางในการติดต่อประสานงานระหว่างศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์กับหน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครอีกช่องทางหนึ่ง ระยะเวลาการนำไปใช้ตามโครงการฯ ตั้งแต่เดือนเมษายน - มิถุนายน 2564
ทั้งนี้ ได้จัดทำแบบฟอร์มรายงานครบถ้วนตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนดในตัวชี้วัดดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
-
Print
(10) พัฒนาประสิทธิภาพกระบวนงานเรื่องร้องเรียนและการวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่รับแจ้งผ่านศูนย์กทม. 1555
แล้วเสร็จ (100.00% ) เป็นไปตามแผน : เป็นไปตามเป้าหมาย: -->(รอ สยป.ประเมิน)
: 20/09/2564 : ดำเนินการเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ รายงานผลการวิเคราะห์เรื่องร้องเรียนนำเสนอปลัดกรุงเทพมหานคร และเวียนแจ้งให้หน่วยงานในสังกัดกรุงเทพมหานครทราบ
-
Print