รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของนักเรียนมีกิจกรรมการปฏิบัติตนที่สะท้อนการมีคุณธรรมจริยธรรม : 0900-0989

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100.0000

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100.0000

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100.0000

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00
100.0000
100 / 100
2
30.00
100.0000
100 / 100
3
60.00
100.0000
100 / 100
4
100.00
100.0000
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1.สำนักการศึกษาอนุมัติกิจกรรมและจัดทำแนวทางการติดตามการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครตามหลักสูตรโตไปไม่โกงและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ. 2551 2. อยู่ระหว่างขั้นตอนการปรับปรุงแบบสังเกตพฤติกรรมนักเรียน (รายบุคคล) และแบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรโตไปไม่โกง และจัดทำแบบสังเกตพฤติกรรมนักเรียน (รายบุคคล) และแบบประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรต้านทุจริตศึกษา

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

3. สำนักการศึกษาแจ้งโรงเรียนดำเนินการจัดกิจกรรมหรือโครงการที่ส่งเสริมให้นักเรียนได้ปฏิบัติกิจกรรมเพื่อให้เกิดการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมหรือคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรโตไปไม่โกงและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 4.อยู่ระหว่างขั้นตอนโรงเรียนดำเนินการจัดกิจกรรมหรือโครงการที่ส่งเสริมให้นักเรียนได้ปฏิบัติกิจกรรมเพื่อให้เกิดการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมหรือคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักสูตรโตไปไม่โกงและหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

5.อยู่ระหว่างขั้นตอนโรงเรียนดำเนินการจัดกิจกรรมหรือโครงการที่ส่งเสริมให้นักเรียนได้ปฏิบัติกิจกรรมเพื่อให้เกิดการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมฯ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

6.ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

- นักเรียน หมายถึง นักเรียนในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครที่มีเวลาเรียนไม่ต่ำกว่าร้อยละ 80 ของเวลาเรียนทั้งหมด - กิจกรรม หมายถึง กิจกรรมหรือโครงการที่โรงเรียนจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมพัฒนาคุณธรรมจริยธรรม รวมทั้งเพื่อการปลูกฝังคุณลักษณะอันพึงประสงค์ 5 ประการตามหลักสูตรโตไปไม่โกง ได้แก่ ความซื่อสัตย์สุจริต การมีจิตสาธารณะ ความเป็นธรรมทางสังคม กระทำอย่างรับผิดชอบ อยู่อย่างพอเพียง ให้กับนักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนนักเรียนมีกิจกรรมการปฏิบัติตนที่สะท้อนการมีคุณธรรมจริยธรรมไม่น้อยกว่า 3 กิจกรรม X 100/จำนวนนักเรียนทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

1.การติดตามผลการจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครและจากการเข้าร่วมกิจกรรมของนักเรียน 2.โรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานครส่งรายงานผลการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมให้กับนักเรียนโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๓ - มหานครสำหรับทุกคน : Bangkok as a City for All
:มิติที่ ๓.๓ - การศึกษาสำหรับทุกคน
:เป้าหมายที่ ๓.๓.๒ การพัฒนาคุณภาพการศึกษา%
:เป้าประสงค์ที่ ๓.๓.๒.๓ ผู้เรียนมีชั่วโมงเข้าเรียนครบตามโครงสร้างเวลาเรียนของหลักสูตรแกนกลาง

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง


ข้อมูลประกอบที่ 1 : (stat_bma0113 : แผนการปรับปรุงจุดเสี่ยงภัยด้านการจราจร)

ข้อมูลประกอบที่ 2 : (stat_bma0115 : ข้อมูลจุดเสี่ยงภัยด้านจราจรที่ได้รับการปรับปรุง)

ข้อมูลประกอบที่ 3 : (stat_bma0114 : ข้อมูลจุดเสี่ยงภัยด้านการจราจร)