ค่าเป้าหมาย เส้นทาง : 3
ผลงานที่ทำได้ เส้นทาง : 3
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 3:
โครงการลำดับที่ 1 ความคืบหน้าร้อยละ 1 โครงการลำดับที่ 2 ความคืบหน้าร้อยละ 2 โครงการลำดับที่ 3 ความคืบหน้าร้อยละ 1 ผลการดำเนินการคิดเป็นระดับ 1 (ร้อยละ 20)
1. โครงการก่อสร้างถนนเลียบคลองบางเขน เชื่อม ถนนวิภาวดีรังสิต กับถนนพหลโยธิน (เป้าหมาย : ผลความก้าวหน้าในการก่อสร้างในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ร้อยละ 35) ผลการดำเนินงาน ณ เดือนมีนาคม 2564 ร้อยละ 14.53 คิดเป็นร้อยละ 41.51 ของค่าเป้าหมาย 2. โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทิดราชัน sta. 2+935 ถึงถนนเชิดวุฒากาศ (เป้าหมาย : ผลความก้าวหน้าในการก่อสร้างในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ร้อยละ 35) ผลการดำเนินงาน ณ เดือนมีนาคม 2564 ร้อยละ 5.65 คิดเป็นร้อยละ 16.14 ของค่าเป้าหมาย 3. โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนแสมดำช่วงจากถนนพระรามที่ ๒ ถึงคลองสนามชัย (เป้าหมาย : ผลความก้าวหน้าในการก่อสร้างในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ร้อยละ 37) ผลการดำเนินงาน ณ เดือนมีนาคม 2564 ร้อยละ 19.32 คิดเป็นร้อยละ 52.22 ของค่าเป้าหมาย **ผลการดำเนินงานเฉลี่ยคิดเป็นร้อยละ 36.62 ของค่าเป้าหมาย**
1. โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทิดราชัน sta. 2+935 ถึงถนนเชิดวุฒากาศ (เป้าหมาย : ผลความก้าวหน้าในการก่อสร้างในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ร้อยละ 35) ผลการดำเนินงาน ณ เดือนมิถุนายน 2564 ร้อยละ 18 คิดเป็นร้อยละ 51.42 ของค่าเป้าหมาย 2. โครงการก่อสร้างถนนเลียบคลองบางเขน เชื่อมถนนวิภาวดีรังสิตกับถนนพหลโยธิน (เป้าหมาย : ผลความก้าวหน้าในการก่อสร้างในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ร้อยละ 35) ผลการดำเนินงาน ณ เดือนมิถุนายน 2564 ร้อยละ 29 คิดเป็นร้อยละ 82.86 ของค่าเป้าหมาย 3. โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนแสมดำช่วงจากถนนพระรามที่ ๒ ถึงคลองสนามชัย (เป้าหมาย : ผลความก้าวหน้าในการก่อสร้างในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ร้อยละ 37) ผลการดำเนินงาน ณ เดือนมิถุนายน 2564 ร้อยละ 26 คิดเป็นร้อยละ 70.27 ของค่าเป้าหมาย **ผลการดำเนินงานเฉลี่ยคิดเป็นร้อยละ 68.18 ของค่าเป้าหมาย**
1. โครงการก่อสร้างถนนเลียบคลองบางเขน เชื่อมถนนวิภาวดีรังสิต กับถนนพหลโยธิน (เพื่อเชื่อมโยงโครงข่ายถนนวิภาวดีรังสิต และถนนพหลโยธินแก้ไขปัญหาการจราจรบนถนนงามวงศ์วาน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน และถนนแจ้งวัฒนะ) ผลการดำเนินงาน ณ วันที่ 16 กันยายน 2564 : ดำเนินการได้ร้อยละ 39.36 2. โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทิดราชัน sta. 2+935 ถึงถนนเชิดวุฒากาศ (เพื่อเพิ่มโครงข่ายถนนนาวงประชาพัฒนากับถนนเชิดวุฒากาศ แก้ไขปัญหาการจราจรบนถนนสรงประภาให้เกิดความสะดวกและคล่องตัวยิ่งขึ้น และรองรับปริมาณการจราจรและการเติบโตของชุมชนที่เพิ่มขึ้น) ผลการดำเนินงาน ณ วันที่ 16 กันยายน 2564 : ดำเนินการได้ร้อยละ 30.32 3. โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนแสมดำช่วงจากถนนพระรามที่ ๒ ถึงคลองสนามชัย (เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจราจรพื้นที่ฝั่งธนบุรีของกรุงเทพมหานคร แก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังบนถนนแสมดำ รองรับการเจริญเติบโตของชุมชนในพื้นที่เขตบางขุนเทียน เพื่อให้ประชาชน ที่สัญจรไป – มา มีความสะดวกสบาย ปลอดภัย ในการใช้เส้นทาง) ผลการดำเนินงาน ณ วันที่ 16 กันยายน 2564 : ดำเนินการได้ร้อยละ 33.39
- นิยาม ความสำเร็จของโครงการก่อสร้างถนนที่มีการดำเนินการเชื่อมโยงโครงข่ายถนน ปรับปรุงหรือขยายช่องการจราจรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของถนนและมีการรายงานความก้าวหน้าของโครงการจำนวน 3 เส้นทาง - แนวทางการดำเนินการดำเนินการโครงการในปี พ.ศ.2564 จำนวน 3 เส้นทาง ได้แก่ 1. โครงการก่อสร้างถนนเลียบคลองบางเขน เชื่อมถนนวิภาวดีรังสิต กับถนนพหลโยธิน (เพื่อเชื่อมโยงโครงข่ายถนนวิภาวดีรังสิต และถนนพหลโยธินแก้ไขปัญหาการจราจรบนถนนงามวงศ์วาน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนพลโยธิน และถนนแจ้งวัฒนะ) 2. โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนเทิดราชัน sta.2+935 ถึงถนนเชิดวุฒากาศ (เพื่อเพิ่มโครงข่ายถนนนาวงประชาพัฒนากับถนนเชิดวุฒากาศ แก้ไขปัญหาการจราจรบนถนนสรงประภาให้เกิดความสะดวกและคล่องตัวยิ่งขึ้น และรองรับปริมาณการจราจรและการเติบโตของชุมชนที่เพิ่มขึ้น) 3. โครงการก่อสร้างปรับปรุงถนนแสมดำช่วงจากถนนพระรามที่ ๒ ถึงคลองสนามชัย (เพิ่มเพิ่มประสิทธิภาพการจราจรพื้นที่ฝั่งธนบุรีของกรุงเทพมหานคร แก้ไขปัญหาน้ำท่วมขังบนถนนแสมดำ รองรับการเจริญเติบโตของชุมชนในพื้นที่เขตบางขุนเทียน เพื่อให้ประชาชน ที่สัญจรไป – มา มีความสะดวกสบาย ปลอดภัย ในการใช้เส้นทาง)
ค่าเป้าหมาย ผลความก้าวหน้าในการก่อสร้างในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 โครงการที่ 1 ความก้าวหน้ารวมทั้งโครงการ ร้อยละ 35 โครงการที่ 2 ความก้าวหน้ารวมทั้งโครงการ ร้อยละ 35 โครงการที่ 3 ความก้าวหน้ารวมทั้งโครงการ ร้อยละ 37 หมายเหตุ : หากโครงการใดมีการขยายสัญญา หักคะแนนร้อยละ 5 วิธีคำนวณ ร้อยละความสำเร็จของงาน โดยวัดได้จาก % ความก้าวหน้าของการก่อสร้างโครงการเปรียบเทียบกับเป้าหมายที่กำหนด
วิธีเก็บข้อมูล/หลักฐาน 1. แผนงาน/ขั้นตอนงานตามที่อนุมัติให้ผู้รับจ้างดำเนินการ ระยะเวลา การดำเนินงานการก่อสร้าง 2. รายงานความก้าวหน้าการก่อสร้างโครงการ 3. เอกสารการตรวจรับงาน 4. สัญญาจ้างก่อสร้าง
:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City |
:๒.๓ - ระบบขนส่งมวลชนทั่วถึง สะดวกประหยัด การจราจรคล่องตัวและมีทางเลือก |
:๒.๓.๒ การจราจรมีความคล่องตัวไม่แออัด% |
:๒.๓.๒.๑ เพิ่มประสิทธิภาพโครงข่ายถนนในกรุงเทพมหานคร |