ผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงาน : 04090000

Home Home SED

มิติที่ 3 ด้านคุณภาพการปฏิบัติราชการ

(1) 3.1(ข) การเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (น้ำหนักร้อยละ 7)
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล เป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
3.1(ข) การเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของหน่วยงาน (น้ำหนักร้อยละ 7)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :42.00

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
6.00

100 / 100
2
42.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ได้แต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานดำเนินการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของหน่วยงาน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

- พัฒนาช่องทางการให้คำปรึกษาแนะนำ - สร้างความเข้าใจด้านความรู้ ทักษะการให้คำปรึกษา กำหนดแนวทางดำเนินการ - กำหนดลำดับการทำหน้าที่ให้คำปรึกษา - ประชาสัมพันธ์กิจกรรม - มีการให้คำปรึกษาแนะนำ ผ่านช่องทางที่กำหนดแล้ว จำนวน 21 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(2) 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) (น้ำหนักร้อยละ 7)
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) (น้ำหนักร้อยละ 7)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :10.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
5.00

100 / 100
2
10.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

3.2.1 กิจกรรมการรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (โครงการพัฒนารูปแบบการให้บริการความรู้ เพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคล) 1.จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 2.จัดประชุมคณะทำงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2562 3.2.2 โครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (โครงการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)ของสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร) - จัดทำคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะทำงานโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 - จัดทำคำสั่งคณะกรรมการทำงาน แผนปฏิบัติการลดการใช้พลังงานไฟฟ้า และประกาศนโยบายโดยผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร - คณะกรรมการทำงานเตรียมดำเนินการรณรงค์และประชาสัมพันธ์แผนปฏิบัติการลดการใช้ไฟฟ้าให้แก่หน่วยงานต่าง ๆ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

3.2.1 กิจกรรมการรักษาหรือคงไว้หรือพัฒนาโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (โครงการพัฒนารูปแบบการให้บริการความรู้ เพื่อพัฒนาทรัพยากรบุคคล) 1. จัดทำเนื้อหาความรู้ 2. เผยแพร่เนื้อหาความรู้ผ่านสื่อออนไลน์ 3. จัดกิจกรรมถ่ายทอดความรู้ 3.2.2 โครงการให้บริการที่ดีที่สุดในปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (โครงการลดใช้พลังงานไฟฟ้าภายในศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)ของสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร) - ประชาสัมพันธ์ และรณรงค์การประหยัดพลังงานไฟฟ้าในหน่วยงานอย่างต่อเนื่อง - ดำเนินการตรวจไขว้ระหว่างหน่วยงาน ตามเกณฑ์การประหยัดพลังงานไฟฟ้าที่กำหนดไว้

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

(3) 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (น้ำหนักร้อยละ 6)
[มิติที่ 3 : ]

มิติที่ ๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคลเป้าหมายที่ ๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่
3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (น้ำหนักร้อยละ 6)

หน่วยนับ :ร้อยละ

เป้าหมาย :100.00

ผลงาน :45.00


ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
8.00

100 / 100
2
45.00

100 / 100
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครอยู่ระหว่างการศึกษาข้อมูลการดำเนินการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-สถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานครได้ดำเนินการทอดแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 เรียบร้อย อยู่ระหว่างการสรุปผลและเตรียมการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-

** สรุปผลการดำเนินงาน **